24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình "diễn" để kéo fan?

Thứ sáu, 17/03/2023 | 09:50 (GMT+7)

Phương Nhi mới đây đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi bị cho là "diễn quá đà" bên cạnh Lương Thùy Linh.

Bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với danh hiệu Á hậu 2, Phương Nhi đang là một trong những nàng hậu trẻ nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện tại. Phương Nhi vẫn được netizen khen ngợi về nhan sắc khi "gà mới" của Sen Vàng được nhận xét có visual "không góc chết", thậm chí còn được ưu ái danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" vì vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết.

Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình 'diễn' để kéo fan? - ảnh 1
Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình 'diễn' để kéo fan? - ảnh 2

Phương Nhi thời gian đầu khi vừa nhận danh hiệu Á hậu thì nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của công chúng nhờ nhan sắc đẹp, đời tư sạch scandal và tính cách thân thiện, tươi sáng đúng lứa tuổi. Thế nhưng đến gần đây, Phương Nhi lại bất ngờ vướng ý kiến trái chiều vì vấn đề liên quan đến Lương Thùy Linh khiến nhiều fan hoang mang.

Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình 'diễn' để kéo fan? - ảnh 3

Theo đó, Phương Nhi bị netizen đặt câu hỏi khi thường xuyên gọi Lương Linh là "chồng". Một người đã đăng tải bài viết về điều này và cho rằng Phương Nhi ban đầu có thể đùa giỡn bình thường khi thân thiết với đàn chị. Nhưng việc luôn gọi Lương Thùy Linh là "chồng" công khai trên mạng xã hội đã bị chỉ trích là thiếu tôn trọng đối với Lương Linh.

Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình 'diễn' để kéo fan? - ảnh 4

Một số netizen còn đặt câu hỏi có phải Phương Nhi cố tình "diễn" nhằm tạo couple - một từ thường dùng để chỉ những tương tác thân thiết giữa các ngôi sao và thu về lượng tương tác nhiều hơn từ cộng đồng fan. Phương Nhi vì thế còn đang bị chỉ trích là "diễn" nhằm lôi kéo thêm người hâm mộ.

Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình 'diễn' để kéo fan? - ảnh 5
Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình 'diễn' để kéo fan? - ảnh 6

Hiện tại cả Phương Nhi và Lương Thùy Linh đều chưa lên tiếng thêm về vấn đề này. Trước đó, Phương Nhi từng gây chú ý khi được "đẩy thuyền" với Isaac. Bản thân nàng hậu cũng không giấu sự yêu mến và hâm mộ dành cho nam ca sĩ điển trai. Song netizen cũng dễ dàng nhận ra sự tương tác nhiều hơn mức bình thường này một phần còn do Phương Nhi và Isaac cùng hợp tác trong MV của nam ca sĩ.

Á hậu Phương Nhi bị chỉ trích vì gọi Lương Thùy Linh là chồng, bị nghi cố tình 'diễn' để kéo fan? - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Nhi   Isaac   lương linh  

Cùng chuyên mục