24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nga "phá cách" với váy cưới crop-top khiến dân mạng tranh cãi: Cá tính hay thiếu sang trọng?

Thứ bảy, 22/10/2022 | 15:22 (GMT+7)

Trong tiệc cưới tổ chức vào chiều hôm qua, á hậu Bùi Phương Nga xuất hiện trong tà váy cưới đặc biệt với kiểu dáng crop-top. Tuy nhiên, điều này làm "dấy" lên nhiều tranh cãi xung quanh mẫu thiết kế độc đáo này.

Hình ảnh cô dâu diện tà váy cưới màu trắng đã trở thành nét văn hoá không thể thiếu trong ngày trọng đại. Từ quá khứ đến hiện tại, hầu như các cô gái đều ưa chuộng lựa chọn những mẫu váy cưới màu trắng đa dạng để biến bản thân thành nàng công chúa trong đám cưới. Đây trở thành một quy luật bất thành văn đối với những hôn lễ trên thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam.

Á hậu Phương Nga 'phá cách' với váy cưới crop-top khiến dân mạng tranh cãi: Cá tính hay thiếu sang trọng? - ảnh 1
Đám cưới riêng tư của á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã diễn ra vào tối ngày 21/10
Đám cưới riêng tư của á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã diễn ra vào tối ngày 21/10

Vào chiều tối ngày 21/10, á hậu Bùi Phương Nga đã chính thức tổ chức lễ thành hôn riêng tư với bạn trai là diễn viên Bình An. Trước đó, Phương Nga chia sẻ cô giữ kín chiếc váy cưới mình lựa chọn cho ngày trọng đại với ông xã vì muốn tạo sự bất ngờ. Xuất hiện trong buổi tiếp đón khách quý trước giờ cử hành đám cưới, Phương Nga lộng lẫy như bước ra từ câu chuyện thần tiên với chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. 

Mẫu váy cưới trơn nhẵn trong tiệc tối của Phương Nga giống nhiều cô dâu Vbiz khác từng diện
Mẫu váy cưới trơn nhẵn trong tiệc tối của Phương Nga giống nhiều cô dâu Vbiz khác từng diện

Nếu như vài năm trước, xu hướng váy cưới bồng bềnh, xếp ren "chiếm sóng" khắp mọi ngõ ngách thì trong thời gian gần đây, những mẫu thiết kế càng đơn giản, tinh gọn nhưng không kém phần sang trọng lại càng được các cô dâu ưa chuộng. Chiếc váy cưới với phần tà trơn nhẵn, đơn giản, không đính kèm bất kỳ chi tiết, phụ kiện nào của Phương Nga khiến người xem nhớ đến mẫu thiết kế mà các cô dâu Vbiz đình đám từng diện như Ngô Thanh Vân, Diệu Nhi, Nhã Phương, Tóc Tiên... 

Á hậu Phương Nga 'phá cách' với váy cưới crop-top khiến dân mạng tranh cãi: Cá tính hay thiếu sang trọng? - ảnh 4
Á hậu Phương Nga 'phá cách' với váy cưới crop-top khiến dân mạng tranh cãi: Cá tính hay thiếu sang trọng? - ảnh 5
Chiếc váy cưới crop-top trong lúc đón khách của Phương Nga gây ấn tượng với khán giả
Chiếc váy cưới crop-top trong lúc đón khách của Phương Nga gây ấn tượng với khán giả

Tuy nhiên, điểm khác biệt của mẫu trang phục cưới mà á hậu Phương Nga diện trong ngày thành hôn là phong cách crop-top cá tính. Chiếc váy cưới "hai mảnh" với phần thân trên cúp ngực và phần tà váy điệu đà đã góp phần làm nổi bật dáng người thon gọn, nhất là vòng eo "con kiến" của người đẹp. Kết hợp cùng bộ váy cưới độc đáo, Phương Nga tạo kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên và đeo một lớp voan ngắn đơn giản. Với  thiết kế này, Phương Nga trở thành cô dâu Vbiz đầu tiên dám diện váy crop-top trong hôn lễ.

Ý kiến cho rằng váy cưới crop-top không đủ lịch sự và sang trọng
Ý kiến cho rằng váy cưới crop-top không đủ lịch sự và sang trọng

Bên cạnh nhiều lời ngợi khen sự sáng tạo của cô dâu thì có không ít khán giả cảm thấy thiết kế Phương Nga diện có vấn đề. Họ chỉ ra việc cô diện váy cưới crop-top quá bình thường, không thể hiện được sự sang trọng, lịch sự với quan khách. Ngay phía dưới lời chê bai, Bình An - chồng của Phương Nga đã thẳng thắn đáp trả. Anh bênh vực sở thích của vợ và cho rằng những ý kiến tiêu cực như thế là kém duyên.

Á hậu Phương Nga 'phá cách' với váy cưới crop-top khiến dân mạng tranh cãi: Cá tính hay thiếu sang trọng? - ảnh 8
Á hậu Phương Nga 'phá cách' với váy cưới crop-top khiến dân mạng tranh cãi: Cá tính hay thiếu sang trọng? - ảnh 9
Váy cưới kiểu crop-top từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang vào năm 2016, được yêu thích nhờ sự cá tính và tiện dụng
Váy cưới kiểu crop-top từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang vào năm 2016, được yêu thích nhờ sự cá tính và tiện dụng

Thực chất, váy cưới crop-top đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang thế giới từ năm 2016. Thậm chí, nó từng tạo thành trào lưu thu hút sự quan tâm của mọi người vì phong cách độc đáo, cá tính. Nhiều người quan niệm váy cưới phải liền mạch nhưng những thiết kế crop-top trên đã đi ngược lại hoàn toàn suy nghĩ đó. 

Theo các chuyên gia thời trang, trong xã hội hiện đại, sự sáng tạo luôn được đề cao. Nhiều cô dâu không muốn "đóng khung" mình trong một cái đã có sẵn. Họ muốn "phá cách" và biến ngày thành hôn trở thành dịp kỷ niệm đầy ý nghĩa. Ngoài ra, mẫu váy cưới crop-top được ưa thích nhờ sự tiện lợi, đơn giản và có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với nhiều loại váy như váy ren bó sát, váy xòe bồng bềnh hay váy suông chữ A... Dù vậy, những kiểu váy cưới crop-top vẫn không làm mất đi vẻ đẹp rạng rỡ, nữ tính của cô dâu trong ngày trọng đại. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục