24h
Yeah1 News

Á hậu Mâu Thủy chính thức sinh con đầu lòng, không ngại khoe cận cảnh em bé

Thứ hai, 13/02/2023 | 09:40 (GMT+7)

Bạn bè công khai hình ảnh á hậu Mâu Thủy chính thức hạ sinh con đầu lòng. Trong suốt quá trình sinh nở, cô luôn được bạn trai kề cận chăm sóc.

Mới đây, sáng sớm ngày 13/2, á hậu Mâu Thủy đã chính thức hạ sinh con đầu lòng. Bạn bè của nàng hậu nhanh chóng gửi lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông". Nhà tạo mẫu trang điểm Quân Nguyễn viết: "Chúc mừng bạn tui Mâu Thủy đã rất giỏi hoàn thành nhiệm vụ. Welcome Mâu con, cưng quá nè".

Á hậu Mâu Thủy chính thức sinh con đầu lòng, không ngại khoe cận cảnh em bé - ảnh 1
Á hậu Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng
Á hậu Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng

Sau khi vượt cạn, tuy mệt mỏi nhưng Mâu Thủy vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi tắn. Cô chụp ảnh bế con khiến mọi người xúc động. Ngoài ra, người đẹp còn không ngại khoe cận cảnh khuôn mặt của em bé khiến netizen xuýt xoa vì quá giống bố! Bạn trai của Mâu Thủy cũng kề cận chăm sóc cô trong suốt quá trình sinh nở.

Á hậu Mâu Thủy chính thức sinh con đầu lòng, không ngại khoe cận cảnh em bé - ảnh 3

Được biết, tháng 7/2022, Mâu Thủy bất ngờ khoe ảnh được bạn trai cầu hôn. Theo tiết lộ của chính chủ, cô được người yêu ngỏ lời từ 1 tháng trước trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn ở TP.HCM. Tuy nhiên, cô từ chối công khai thông tin cá nhân về chồng tương lai để đảm bảo sự riêng tư.

Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn giữa năm 2022
Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn giữa năm 2022

Sau đó không lâu, "team qua đường" bắt gặp hình ảnh Mâu Thủy xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt trong sự kiện âm nhạc. Nhiều người cho rằng đó chính là chồng sắp cưới của người đẹp. Cả 2 liên tục có những hành động ngọt ngào, thân mật chốn đông người chứng tỏ cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Á hậu Mâu Thủy chính thức sinh con đầu lòng, không ngại khoe cận cảnh em bé - ảnh 5
Á hậu Mâu Thủy chính thức sinh con đầu lòng, không ngại khoe cận cảnh em bé - ảnh 6

Tháng 10/2022, Mâu Thủy bất ngờ đăng tải loạt ảnh mang thai khiến cộng đồng mạng rất sốc. Cô cho biết đã ở tháng thứ 6 của thai kỳ và chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ ra đời. Gia đình Mâu Thủy từ chối tiết lộ giới tính của con vì cho rằng dù gái hay trai cũng đều hài lòng.

Mâu Thủy từng chia sẻ, sau khi biết tin con gái mang thai, mẹ của cô đã giục đám cưới. Tuy nhiên cô đã từ chối vì hy vọng đám cưới mình sẽ thật ý nghĩa và chuẩn bị chỉn chu hơn: "Tôi sẽ cưới khi con cứng cáp. Tôi muốn có sự hiện diện của con trong ngày trọng đại".

Á hậu Mâu Thủy chính thức sinh con đầu lòng, không ngại khoe cận cảnh em bé - ảnh 7
Á hậu Mâu Thủy chính thức sinh con đầu lòng, không ngại khoe cận cảnh em bé - ảnh 8

Trước đó, á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng tiết lộ có con là chuyện nằm ngoài kế hoạch vì bản thân chưa chuẩn bị sẵn sàng: "Tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm, nhưng không! Bao nhiêu sự lo lắng, bất an, run sợ do cái tính lo xa của tôi. Mới bầu vài tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao. Đang vui chơi thì bất ngờ làm mẹ. May sao có ba của 'Mâu con' luôn trấn an, bên cạnh mình. Đến nay 'Mâu con' đã được sáu tháng, cứng cáp hơn rồi mới dám khoe với mọi người".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục