24h
Yeah1 News

Á hậu Mai Ngô: “Câu hỏi về tuyển dụng là bình thường, tôi muốn được trả lời lại để làm tốt hơn”

Thứ bảy, 08/10/2022 | 14:36 (GMT+7)

Một tuần sau đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô chia sẻ về tranh cãi câu hỏi tuyển dụng. Người đẹp cho biết nếu được quay trở lại, cô sẽ chuẩn bị thật kỹ để hoàn thành phần thi tốt hơn.

Đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra vào tối ngày 1/10 đã tìm được chủ nhân chiếc vương miện cao quý nhất chính là thí sinh Đoàn Thiên Ân đến từ Long An. Ngoài ra, những danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư và Quỳnh Mai (Mai Ngô). Sau đêm đăng quang, các nàng hậu đã có dịp đến thăm miền Trung để trao tặng những phần quà hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả của siêu bão Noru vừa qua. Riêng hoa hậu Thiên Ân phải gấp rút lên đường sang Indonesia vào ngày 4/10 để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2022.

Á hậu Mai Ngô: “Câu hỏi về tuyển dụng là bình thường, tôi muốn được trả lời lại để làm tốt hơn” - ảnh 1

Một trong những tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng trong đêm Chung kết chính là màn đặt câu hỏi ứng xử của giám khảo Lona Kiều Loan dành cho Mai Ngô. Cụ thể, Lona Kiều Loan khiến dư luận tranh cãi gay gắt khi ra đề bài về câu chuyện tuyển dụng. Điều này nằm ngoài tầm hiểu biết của thí sinh thi hoa hậu, khiến câu trả lời của Mai Ngô không đủ sức thuyết phục ban giám khảo. Kết quả Mai Ngô khiêm tốn dừng chân ở vị trí Á hậu 4 khiến nhiều fan hâm mộ bất bình, “ném đá” ban tổ chức. Thậm chí, họ còn dùng từ khoá “Miss tuyển dụng”, “Miss nhân sự” của “cà khịa” cuộc thi.

Á hậu Mai Ngô: “Câu hỏi về tuyển dụng là bình thường, tôi muốn được trả lời lại để làm tốt hơn” - ảnh 2

Mới đây, trong buổi trò chuyện với Yeah1, Mai Ngô đã chia sẻ về suy nghĩ của mình khi nhận được câu hỏi hóc búa liên quan đến vấn đề tuyển dụng. Bản thân Mai Ngô không cảm thấy sự việc nghiêm trọng như nhiều khán giả bình luận. Đối với một thí sinh tham gia ứng xử tại cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô cho rằng câu hỏi kia là điều bình thường:

Mai còn nhớ cái ảnh đầu tiên mình thấy sau đêm chung kết là ảnh chế Mai và Lona ngồi trên bàn làm việc, 1 bên là giám đốc, 1 bên là trưởng phòng nhân sự. Bản thân mình thấy đây chỉ là chế vui thôi nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng câu hỏi đó không phù hợp. Đối với mình, khi nhận câu hỏi thì trả lời thôi và bản thân mình thấy cũng bình thường. Mình chỉ tiếc là câu trả lời chưa trọn vẹn. Mình ước gì mình đọc sách nhiều hơn và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để trả lời tốt hơn”.

Ban đầu Mai Ngô không nghĩ cô có thể lọt vào top 5, danh hiệu Á hậu 4 đã là một sự thành công với bản thân cô
Ban đầu Mai Ngô không nghĩ cô có thể lọt vào top 5, danh hiệu Á hậu 4 đã là một sự thành công với bản thân cô

Ngoài ra, Mai Ngô chia sẻ thêm, danh hiệu Á hậu 4 đối với người đẹp đã là một thành công. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình 5 năm làm nghề của cô: “Thật ra lọt vào top 5 là điều khó tin của mình, ban đầu mình không nghĩ mình sẽ đi xa đến vậy. Mọi người mặc định top 5 đều là Á hậu mà nên dù là Á hậu 1, 2, 3 hay 4 thì mình cũng rất vui”. 

Được biết, sau đêm Chung kết, mối quan hệ giữa Mai Ngô và Lona Kiều Loan vẫn vô cùng thân thiết. Thậm chí, cả 2 còn hài hước rủ nhau hợp tác quay một sản phẩm âm nhạc chung. Mai Ngô cho biết bản thân rất quý Lona Kiều Loan và hy vọng mọi người có cái nhìn tích cực hơn trong câu chuyện này.

Á hậu Mai Ngô: “Câu hỏi về tuyển dụng là bình thường, tôi muốn được trả lời lại để làm tốt hơn” - ảnh 4
Mai Ngô và Lona Kiều Loan vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau đêm chung kết
Mai Ngô và Lona Kiều Loan vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau đêm chung kết

Nói về rào cản hình tượng của một nàng hậu và một rapper, Mai Ngô tiết lộ 2 khái niệm đó không hề đối chọi. Bản thân cô biết cách tiết chế ngôn từ và hành động qua từng sản phẩm để hướng đến nhóm đối tượng đại chúng đông đảo. Mai Ngô cũng trấn an khán giả về sản phẩm âm nhạc tiếp theo mà cô ra mắt sẽ không còn hình ảnh gai góc, nhạy cảm mà sẽ phù hợp với hình tượng của một Á hậu bước ra từ cuộc thi nhan sắc.

Ảnh: Vũ Thịnh - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục