24h
Yeah1 News

Á hậu Lona Kiều Loan lên tiếng trước cơn “gạch đá” của netizen sau phần đặt câu hỏi “lạc đề” cho Mai Ngô

Chủ nhật, 02/10/2022 | 17:43 (GMT+7)

Sau chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Á hậu Kiều Loan khiến cư dân mạng phẫn nộ trước câu hỏi “lạc quẻ” của mình. Mới đây, nàng hậu đã có những chia sẻ phân trần sự việc.

Tối ngày 1/10, Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra và tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá là người đẹp Đoàn Thiên Ân (SBD 369) đến từ Long An. Vị trí Á hậu lần lượt được trao cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

Sau khi công bố kết quả chung cuộc, cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc với câu hỏi không liên quan đến từ vị trí của Ban giám khảo là Á hậu Lona Kiều Loan. Có lẽ vì thế mà khán giả tiếc nuối cho Mai Ngô khi cô dừng chân tại vị trí Á hậu 4. Câu hỏi của Kiều Loan đặt cho Mai Ngô: “Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?”

Mai Ngô khiến khán giả tiếc nuối khi dừng chân tại vị trí Á hậu 4.
Mai Ngô khiến khán giả tiếc nuối khi dừng chân tại vị trí Á hậu 4.

Sau đêm chung kết, ngay lập tức nhiều fan sắc đẹp đã đồng loạt tấn công trang Facebook cá nhân của Lona. Nhiều người chỉ trích nàng hậu đã đưa ra câu hỏi khó, không liên quan đến thông điệp mà cuộc thi sắc đẹp này muốn truyền tải.

 

Mới đây, nàng hậu đã lên tiếng trước sự việc này. Theo đó, nàng hậu chia sẻ rằng đây là câu hỏi của BTC nên cô phải hoàn thành trách nhiệm của cô là 1 BGK, đồng thời gửi lời xin lỗi và mong khán giả hiểu cho cô.

 “Lona biết sau hôm nay sẽ có nhiều bạn cảm thấy không hài lòng về câu hỏi Lona đặt cho chị Mai. Lona là BGK, các câu hỏi được BTC thông qua nên trách nhiệm BGK là phải làm đúng theo những gì thống nhất trước đó. Lona cũng biết sẽ có những phản ứng sau khi câu hỏi đó được đặt mà còn đặt cho chị Mai nữa. Lona thật sự cũng rất khó xử nhưng chị Mai đã trả lời rất tốt với một câu hỏi quá khó như vậy. Lona vừa thấy tiếc và cũng thấy có lỗi với mọi người nữa. Lona cũng đã có đến nói chuyện với chị Mai và mong mọi người hiểu cho Lona nha.” - Kiều Loan chia sẻ. 

Á hậu Kiều Loan phân trần sự việc.
Á hậu Kiều Loan phân trần sự việc.

Được biết, sau khi trao giải đêm chung kết, Á hậu Kiều Loan đã lên sân khấu nói chuyện với Mai Ngô. Có thể thấy, nàng hậu đã khóc rất nhiều sau phần câu hỏi của mình.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục