24h
Yeah1 News

Á hậu Kim Duyên chi 200 triệu đồng mua nhẫn kim cương giống Lisa (BLACKPINK), đu idol thế này ai làm lại!

Thứ hai, 30/01/2023 | 10:02 (GMT+7)

Netizen tiết lộ chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ mà á hậu Kim Duyên vừa khoe trên mạng xã hội có giá lên đến 200 triệu đồng. Đây cũng là thương hiệu mà nữ thần tượng Lisa (BLACKPINK) làm đại sứ quảng bá.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là một trong những nhan sắc nổi tiếng trong đấu trường sắc đẹp Việt Nam. Năm 2019, Kim Duyên gây sốt khi trở thành người đạt danh hiệu á hậu 1 danh giá tại cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Gần đây nhất, cô xuất sắc đại diện Việt Nam đạt được vị trí á hậu 2 tại cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2022.

Mặc dù đạt nhiều thành tựu tại Việt Nam lẫn quốc tế nhưng Kim Duyên từng vướng vào không ít lùm xùm liên quan đến vấn đề học vấn và phát ngôn. Đặc biệt nhất khi tham gia cuộc thi Miss Supranational 2022, cô khiến dư luận chỉ trích vì trả lời sai câu hỏi về nhân vật hoạt hình. Cụ thể, khi host hỏi cô về nhân vật hoạt hình Disney yêu thích, Kim Duyên lại chia sẻ về Doraemon - chú mèo máy trong phim hoạt hình cùng tên đến từ Nhật Bản.

Câu trả lời "râu ông này cắm cằm bà nọ" của Kim Duyên không chỉ khiến host "đứng hình" tại chỗ mà còn khiến khán giả Việt Nam "muối" mặt. Sau đó, dù Kim Duyên đã lên tiếng xin lỗi, giải thích rằng do hồi hộp nên không nghe rõ câu hỏi dẫn đến sai sót nhưng có vẻ như khán giả vẫn khó có thể chấp nhận lỗ thủng kiến thức đơn giản của người đẹp.

Kim Duyên đạt danh hiệu á hậu 2 tại Miss Supranational 2022
Kim Duyên đạt danh hiệu á hậu 2 tại Miss Supranational 2022

Sau khi trở về từ Miss Supranational 2022, Kim Duyên hoạt động kín tiếng hơn. Cô tập trung cho công việc người mẫu cũng như khởi động các dự án thiện nguyện dưới danh nghĩa của mình. Trong những ngày đầu năm mới 2023, sau khi dành thời gian thăm gia đình, Kim Duyên đã có chuyến du lịch tại Nhật Bản. 

Á hậu Kim Duyên chi 200 triệu đồng mua nhẫn kim cương giống Lisa (BLACKPINK), đu idol thế này ai làm lại! - ảnh 2
Á hậu Kim Duyên chi 200 triệu đồng mua nhẫn kim cương giống Lisa (BLACKPINK), đu idol thế này ai làm lại! - ảnh 3
Kim Duyên du lịch Nhật Bản trong dịp đầu năm
Kim Duyên du lịch Nhật Bản trong dịp đầu năm

Mới đây, người đẹp nổi tiếng còn khoe ảnh check-in tại chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng thế giới trên con đường sầm uất ở thủ đô Tokyo. Không chỉ dạo chơi đơn thuần, Kim Duyên còn quyết định bỏ ra một số tiền lớn - hơn 200 triệu đồng để mua chiếc nhẫn kim cương thuộc thương hiệu Bvlgari. Được biết, chiếc nhẫn có thiết kế độc đáo đính kết nhiều viên kim cương và chế tác bằng vàng được bán trên thị trường khoảng 8.500 - 9.500 USD (199 triệu đồng - 222 triệu đồng). 

Kim Duyên là fan hâm mộ của nhóm nhạc BLACKPINK
Kim Duyên là fan hâm mộ của nhóm nhạc BLACKPINK
Á hậu Kim Duyên chi 200 triệu đồng mua nhẫn kim cương giống Lisa (BLACKPINK), đu idol thế này ai làm lại! - ảnh 6
Kim Duyên hào hứng khoe nhẫn 200 triệu đồng mua từ thương hiệu do Lisa (BLACKPINK) quảng bá
Kim Duyên hào hứng khoe nhẫn 200 triệu đồng mua từ thương hiệu do Lisa (BLACKPINK) quảng bá

Kim Duyên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô sở hữu một items của thương hiệu này. Nổi tiếng là fan hâm mộ của nhóm nhạc BLACKPINK, Kim Duyên vô cùng vui vẻ khi có thể đeo cùng một chiếc nhẫn mà nữ thần tượng Lisa quảng bá. Ngoài ra, Kim Duyên cũng ghé thăm nhiều cửa hàng nổi tiếng khác như Bottega Veneta, Celine, Burberry...

Á hậu Kim Duyên chi 200 triệu đồng mua nhẫn kim cương giống Lisa (BLACKPINK), đu idol thế này ai làm lại! - ảnh 8
Á hậu Kim Duyên chi 200 triệu đồng mua nhẫn kim cương giống Lisa (BLACKPINK), đu idol thế này ai làm lại! - ảnh 9
Kim Duyên đi dạo nhiều cửa hàng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới
Kim Duyên đi dạo nhiều cửa hàng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Được biết, Kim Duyên sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình dân mở tiệm bán cơm ở thành phố Cần Thơ. Dù là người nổi tiếng nhưng mỗi khi có dịp về quê thăm nhà, cô luôn xuất hiện giản dị phụ ba mẹ buôn bán ở cửa hàng. Kim Duyên còn có một người em trai sinh năm 2000, hiện tại cả hai chị em đều đang sống ở TP.HCM.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Duyên   LISA   Miss Supranational   sao việt  

Cùng chuyên mục