24h
Yeah1 News

Á hậu Hồng Hạnh bất ngờ công khai số tiền “khủng” để trùng tu nhan sắc, số lần “dao kéo” khiến dân tình choáng váng

Thứ bảy, 02/09/2023 | 17:38 (GMT+7)

Á hậu Hồng Hạnh tiết lộ chi phí “đập đi xây lại” để có diện mạo như gái Thái khiến dân tình "đổ rạp", netizen nghe xong choáng váng với độ chịu chi.

Á hậu 3 cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Hồng Hạnh là một trong những người đẹp gây chú ý sau đêm chung kết cuộc thi. Với vẻ đẹp cuốn hút và không ngại thừa nhận "đụng chạm dao kéo" để trở nên nổi bật, mỹ nhân gốc Thái Bình khiến dân tình tò mò với câu chuyện "đập đi xây lại". Mới đây, Hồng Hạnh gây xôn xao khi bất ngờ công khai tiết lộ về chi phí phẫu thuật thẫm mỹ khiến khán giả không khỏi trầm trồ. 

Mong muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo hơn, Hồng Hạnh đã bỏ số tiền “khủng” để trùng tu lại nhan sắc
Mong muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo hơn, Hồng Hạnh đã bỏ số tiền “khủng” để trùng tu lại nhan sắc

Cụ thể, trong một đoạn video nàng hậu sử dụng một ứng dụng để tìm xem đâu là điểm đẹp nhất trên gương mặt. Khi hiện ra câu trả lời là chiếc mũi, Á hậu Hồng Hạnh cho biết chiếc mũi "trùng tu" của mình có trị giá lên đến 70 triệu. Màn chia sẻ thẳng thắn của người đẹp khiến dân tình thích thú bởi sự chân thật nhưng không kém phần hóm hỉnh của cô nàng khi công khai chi phí sửa mũi. Được biết, thông thường, chi phí phẫu thuật nâng mũi của các chị em cần tốn từ 25 đến 40 triệu để nâng mũi bằng chất liệu cơ bản và 60 triệu - 100 triệu cho loại chất liệu cao cấp.

Á hậu Hồng Hạnh tiết lộ chi phí làm mũi phải lên đến 70 triệu đồng.
Á hậu Hồng Hạnh tiết lộ chi phí làm mũi phải lên đến 70 triệu đồng.
Chiếc mũi thay đổi 'cứu cả gương mặt' Hồng Hạnh khiến ai nấy đều xuýt xoa dù có tốn trăm triệu nhưng rất xứng đáng.
Chiếc mũi thay đổi "cứu cả gương mặt" Hồng Hạnh khiến ai nấy đều xuýt xoa dù có tốn trăm triệu nhưng rất xứng đáng.

Trước đó, Hồng Hạnh cũng không ngại thừa nhận chuyện dao kéo cải thiện nhan sắc. Xuất phát điểm là một diễn viên tự do, Hồng Hạnh từng tự ti với nhan sắc của mình, mỗi lần ghi hình cô phải trang điểm rất kỹ. Hồng Hạnh từng sở hữu sống mũi thấp, đầu mũi to, mí mắt không đều, môi mỏng. Nhan sắc trước kia của nàng Á hậu khác hoàn toàn so với hiện tại, rất nhiều khoảnh khắc trước đây được dân tình "đào mộ". Thậm chí còn có đoạn clip Hồng Hạnh chia sẻ trước khi dao kéo nhan sắc cũng được soi ra.

Ngoài sửa mũi, Hồng Hạnh còn thực hiện cắt mí, chỉnh răng.
Ngoài sửa mũi, Hồng Hạnh còn thực hiện cắt mí, chỉnh răng.

Trong quá khứ, Hồng Hạnh sở hữu gương mặt ưa nhìn, không quá sắc sảo. Sau đó, cô quyết định chịu đầu tư cho nhan sắc. Năm 2020, Hồng Hạnh trải qua đồng loạt các phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng. Năm 2021, cô tiêm filler cằm để có gương mặt tỉ lệ vàng. Ngoài ra, cô tiêm filler ở môi để có được bờ môi sexy, căng mọng. Nhan sắc Hồng Hạnh thay đổi đáng kể sau khi dao kéo. Nhiều người cho rằng gương mặt mới của người đẹp sở hữu nhiều nét giống mỹ nhân Thái Lan

Một số hình ảnh sau khi can thiệp 'dao kéo' của Hồng Hạnh khiến dan tình 'sốc' vì quá khác biệt.
Một số hình ảnh sau khi can thiệp "dao kéo" của Hồng Hạnh khiến dan tình "sốc" vì quá khác biệt.
Á hậu Hồng Hạnh bất ngờ công khai số tiền “khủng” để trùng tu nhan sắc, số lần “dao kéo” khiến dân tình choáng váng - ảnh 6
Chiếc mũi mới giúp gương mặt Hồng Hạnh trở nên sắc nét hơn rõ. Dù ở góc chính diện hay góc nghiêng thì cô vẫn rất ăn ảnh nhờ chiếc mũi 'thần thánh'.
Chiếc mũi mới giúp gương mặt Hồng Hạnh trở nên sắc nét hơn rõ. Dù ở góc chính diện hay góc nghiêng thì cô vẫn rất ăn ảnh nhờ chiếc mũi "thần thánh".

Hậu "dao kéo" nhan sắc của mỹ nhân gốc Thái Bình được nhận xét thăng hạng rõ rệt. Netizen cũng cho rằng, chiếc mũi sau khi được “đập đi xây lại” của Hồng Hạnh là điểm nhấn giúp nhan sắc trông có phần Tây hơn, hút mắt hơn. Đặc biệt là khi so với ảnh thời chưa thẩm mỹ, ai cũng phải công nhận đây là khoản đầu tư đúng đắn và đáng tiền nhất của người đẹp sinh năm 2000.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục