24h
Yeah1 News

Á hậu Bảo Ngọc tham gia "Hoa hậu Liên lục địa" 2022: "IELTS 8.0 rồi nhưng tôi vẫn học thêm tiếng Anh"

Thứ năm, 01/09/2022 | 11:39 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa sau thời gian ngắn đăng quang Á hậu Miss World Việt Nam, Bảo Ngọc cho biết mình đang tích cực tập luyện để sẵn sàng chinh chiến.

Miss World Việt Nam 2022 khép lại đã tìm ra top 3 xuất sắc Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi. Trong đó, Á hậu Bảo Ngọc thu hút nhiều sự quan tâm của netizen bởi chiều cao "khủng", phong thái tự tin và cuốn hút trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Với tất cả tố chất và tiềm năng sẵn có, người hâm mộ của Bảo Ngọc rất mong đợi sẽ thấy người đẹp tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng từng tuyên bố chắc chắn nhan sắc của Bảo Ngọc sẽ được "xuất khẩu", đại diện Việt Nam đến đọ sắc với bạn bè quốc tế trong tương lai.

Á hậu Bảo Ngọc tham gia 'Hoa hậu Liên lục địa' 2022: 'IELTS 8.0 rồi nhưng tôi vẫn học thêm tiếng Anh' - ảnh 1
Á hậu Bảo Ngọc cho biết sẽ trau dồi thêm tiếng Anh để chinh chiến quốc tế
Á hậu Bảo Ngọc cho biết sẽ trau dồi thêm tiếng Anh để chinh chiến quốc tế

Và không cần phải chờ đợi lâu, hôm nay ngày 01/09, Bảo Ngọc đã chính thức được thông báo sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Với thời gian gấp rút, nhiều người lo lắng liệu Bảo Ngọc có thể chuẩn bị kỹ lưỡng nhất và kịp hoàn thiện các kỹ năng. Song bản thân người đẹp sinh năm 2001 lại vô cùng tự tin và sẵn sàng bước vào đấu trường này.

"Là người đầu tiên trong Miss World Việt Nam 2022 tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế, khi nhận thông báo mình sẽ tham gia Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc cũng có chút lo lắng. Nhưng nhờ sự hỗ trợ của tất cả anh chị trong ekip, các nhà thiết kế, các trainer, Bảo Ngọc trở nên tự tin và máu lửa hơn bao giờ hết". Nói thêm về việc trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, Bảo Ngọc cho biết dù hiện tại mình đã có IELTS 8.0 nhưng vẫn tiếp tục học tập để bồi đắp thêm, đảm bảo có khả năng ngoại ngữ trôi chảy để thể hiện bản thân tốt nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Miss World Việt Nam 2022 - Mai Phương cũng xuất hiện trong sự kiện
Miss World Việt Nam 2022 - Mai Phương cũng xuất hiện trong sự kiện
Á hậu 2 Phương Nhi rạng rỡ trong họp báo
Á hậu 2 Phương Nhi rạng rỡ trong họp báo

Chia sẻ về màn "xuất khẩu" này của Bảo Ngọc, Mai Phương - Miss World Việt Nam 2022 bày tỏ: "Bảo Ngọc là một cô gái có tố chất đặc biệt và có lẽ mọi người đều nhìn thấy điều đó. Bản thân Phương cũng rất tin tưởng vào Bảo Ngọc". Bên cạnh đó, một chị em khác trong Top 3 Miss World Việt Nam 2022 là Á hậu 2 Phương Nhi cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối và kỳ vọng dành cho Bảo Ngọc khi đến với Miss Intercontinental 2022. 

Miss Intercontinental 2021 Cinderella Faye Obeñita
Miss Intercontinental 2021 Cinderella Faye Obeñita

Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ. Tại Miss World Việt Nam 2022, mỹ nhân 10x gây ấn tượng bởi chiều cao "khủng" 1m85, kỹ năng ngoại ngữ tốt và phong thái tự tin trên sân khấu. Sau thời gian ngắn training, Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam đến với Miss Intercontinential 2022 diễn ra tại Ai Cập vào ngày 25/09 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục