24h
Yeah1 News

Á hậu 5 Cambodia phải livestream bán khô gà trong hoạt động đầu tiên trong nhiệm kì, netizen thở phào: "May cho Thùy Tiên"

Thứ năm, 03/11/2022 | 16:38 (GMT+7)

Được biết đây không phải lần đầu tiên các người đẹp phải làm công việc này, trước đó MGI 2020 - Abena Appiah cũng từng lên livestream và bán hàng cùng chủ tịch Nawat.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 kết thúc không mấy suôn sẻ khi vấp phải những ồn ào và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc cho đến thời điểm hiện tại. 

Mới đây, Top 10 MGI 2022 đã đáp chuyến bay đến Thái Lan trước sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ để bắt đầu cho những hoạt động trong khuôn khổ MGI . 

Á hậu 5 MGI 2022 người Cambodia vừa livestream bán hàng trên trang chủ MGT. (Ảnh: Chụp màn hình MGT)

Theo đó, Á hậu 5 Cambodia- Voteyy là người mở màn các hoạt động do ekip tổ chức, tuy nhiên nhiều người ngỡ ngàng khi hoạt động đầu tiên của Á 5 của một cuộc thi quốc tế không phải là một hoạt động giải trí, thiện nguyện mà lại mang tính chất thương mại. Cụ thể, Voteyy vừa có buổi livestream trên trang chủ Miss Grand Thailand (MGT) với mặt hàng là khô gà thương hiệu của ông Nawat. 

Cô nhiệt tình tư vấn sản phẩm cho người hâm mộ. (Ảnh: Chụp màn hình MGT)

Á hậu 5 MGI 2022 cũng đã rất vui vẻ giới thiệu với người hâm mộ những sản phẩm kem chống nắng và khô gà. Tuy nhiên, các fan sắc đẹp lại tiếc nuối cho Voteyy và cho rằng đây là hoạt động chưa tương xứng với danh hiệu quốc tế mà nàng hậu đã đạt được.

Voteyy cũng không ngại ăn thử để giúp các khách hàng kiểm tra chất lượng của khô gà. (Ảnh: Chụp màn hình MGT)Voteyy trong buổi giao lưu bán hàng mới đây.

Nhiều fan sắc đẹp ở Việt Nam sau khi chứng kiến hoạt động mới nhất của Á hậu 5 MGI cũng đã sôi nổi bàn luận xung quanh chủ đề này. Nhiều fan Việt lo lắng và thắc mắc không biết trước đó Thùy Tiên có phải tham gia các hoạt động này không, rất may mắn kể từ khi đăng quang tới nay với hơn 300 ngày nàng hậu đã hoạt động cực kỳ năng suất và tích cực trên cương vị là Miss Grand International khi đã đi tới 12 quốc gia với lịch trình dày đặc. Cũng theo ông Nawat tiết lộ trước đó những hợp đồng mà Thùy Tiên nhận không được tính bằng triệu mà lên đến hàng chục triệu baht. Được biết, hợp đồng mà tổ chức Miss Grand International nhận về gần như là hàng ngày, đó là một hiện tượng cực kỳ lạ. Sau 10 tháng, theo ông Nawat, Thùy Tiên kiếm về ít nhất 2 - 3 triệu USD (tương đương với 48 - 72 tỷ đồng) chỉ riêng tiền mặt.

Nhìn lại 1001 cái nhất của Thùy Tiên trong suốt 10 tháng nhiệm kỳ Miss Grand International - Ảnh 7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục