24h
Yeah1 News

Á hậu 1 MGI Engfa lên bài bằng tiếng Việt lúc nửa đêm để trút bầu tâm sự: "Tôi không giận người Việt Nam"

Thứ năm, 27/10/2022 | 11:02 (GMT+7)

Ngay trong đêm, Á hậu 1 "Miss Grand International 2022" người Thái Lan Engfa đã có bài đăng bằng tiếng Việt bộc bạch nỗi lòng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Sau khi nhận về khá nhiều công kích từ netizen Việt với lý do không xứng với ngôi vị Á hậu 1 tại "Miss Grand International 2022", cô nàng Engfa đêm qua đã viết hẳn 1 bài đăng bằng tiếng Việt để trút bầu tâm sự. Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Tôi không giận vì người Việt Nam nói không tốt với tôi, chế nhạo ngôn ngữ của tôi chỉ vì họ không thích kết quả của cuộc thi Miss Grand. Và tôi không rập khuôn rằng người Việt Nam không dễ thương. Vì tôi có 1 cô bạn gái Việt Nam xinh xắn. Tôi không thể ngăn cảm xúc, suy nghĩ của bạn nhưng tôi chọn cách kiểm soát tâm trí và suy nghĩ của mình. Tôi không giận bạn, tôi không ghét bạn và tôi sẽ không làm những gì bạn đã làm với tôi....".

Á hậu 1 'Miss Grand International 2022' khẳng định không giận mà vẫn yêu quý Việt Nam sau khi bị công kích
Á hậu 1 "Miss Grand International 2022" khẳng định không giận mà vẫn yêu quý Việt Nam sau khi bị công kích
Cô nàng đăng bài viết bằng tiếng Việt giữa đêm để bộc bạch nỗi lòng.
Cô nàng đăng bài viết bằng tiếng Việt giữa đêm để bộc bạch nỗi lòng.

Bên cạnh đó, Engfa còn khẳng định cô đã từng đến Việt Nam và được chào đón nồng nhiệt. Vì thế, người đẹp Thái Lan cho rằng vẫn còn rất nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ mình. Động thái của Á hậu 1 "Miss Grand International 2022" cho thấy cô nàng đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau cuộc thi. Trước đó, Engfa và Thiên Ân có mối quan hệ bạn bè cực thân thiết. Cả 2 cũng cùng nắm tay nhau nhận giải thưởng "Best National Costume".

Thiên Ân và Engfa là những người bạn tốt tại cuộc thi.
Thiên Ân và Engfa là những người bạn tốt tại cuộc thi.
Tuy nhiên những công kích từ fan sẽ khiến cặp đôi trở nên khó xử sau này.
Tuy nhiên những công kích từ fan sẽ khiến cặp đôi trở nên khó xử sau này.

Sau bài đăng đầy tâm huyết bằng tiếng Việt của Engfa , nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng đã rất cố gắng chia sẻ nỗi lòng của mình đến với fan. Phần đông khẳng định Engfa không đáng trách, cô cũng là thí sinh như Thiên Ân và việc cô không giỏi ngoại ngữ nhưng vẫn đoạt giải Á hậu 1 là chuyện của Ban giám khảo quyết định. Việc liên tục mỉa mai, chỉ trích Engfa đã bị đẩy đi quá xa, dễ gây ra những ác cảm cho đôi bên.

Ảnh: Sưu tầm, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục