24h
Yeah1 News

8 năm hôn nhân của Phi Nga và Long đẹp trai: Nguy hiểm sinh con tuổi 40, từng nằm bên nhau khóc vì bế tắc 

Thứ hai, 27/02/2023 | 13:56 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân tan vỡ của Phi Nga và Long đẹp trai thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Trước đó, cả 2 từng có nhiều năm kề cận bên nhau khiến netizen tiếc nuối.

Ngày 26/2, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc diễn viên Phi Nga và Long đẹp trai ly hôn sau 8 năm gắn bó. Mọi chuyện bắt đầu khi nhiều hình ảnh được cho là đám cưới của Long đẹp trai được lan truyền. Đám cưới còn có sự tham gia của nhiều sao Việt như Thanh Tân, Huỳnh Phương... Đặc biệt, danh tính cô dâu khiến nhiều người chú ý.

Hình ảnh được cho là hôn lễ của Long đẹp trai và cô dâu mới
Hình ảnh được cho là hôn lễ của Long đẹp trai và cô dâu mới

Sau khi hình ảnh ngày càng được chia sẻ, rất đông khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi mối tình giữa Long đẹp trai và Phi Nga đã đi đến hồi kết thúc. Trước đó, trong vòng 1 năm gần đây, cặp đôi không còn đăng tải hình ảnh bên nhau đã khiến dư luận đồn đoán có chuyện không vui.

Phi Nga cập nhật trạng thái đã ly hôn
Phi Nga cập nhật trạng thái đã ly hôn

Netizen cũng dành sự chú ý đến trang cá nhân của Phi Nga. Trên thông tin Facebook chính chủ, nữ diễn viên cập nhật tình trạng bản thân là "đã ly hôn". Điều này càng khiến dân mạng tin chắc rằng Phi Nga và Long đẹp trai đã kết thúc chuyện tình 8 năm gắn bó.

Mới đây, chia sẻ với PV Zing, quản lý Phi Nga tiết lộ nữ diễn viên và chồng cũ đã ly hôn được một thời gian. Tuy nhiên, cả 2 thống nhất giữ im lặng để không thu hút sự chú ý của khán giả. Hiện tại, bé Cỏ (con trai của 2 người) do Phi Nga nuôi dưỡng và chăm sóc.

Phi Nga và Long đẹp trai xác nhận ly hôn một thời gian dài
Phi Nga và Long đẹp trai xác nhận ly hôn một thời gian dài

Được biết, Long đẹp trai và Phi Nga kết hôn vào năm 2015 khi cả 2 cùng hoạt động ở sân khấu Nụ Cười Mới. Năm 2017, cặp đôi đón chào sự ra đời của con trai đầu lòng.

Chia sẻ trên chương trình "Tâm sự mẹ bỉm sữa", Phi Nga từng tiết lộ cô suýt mất mạng khi sinh con. Do kết hôn ở độ tuổi khá muộn nên cả 2 đều rất mong chờ có một "mụn con". Tuy vậy, vì tuổi cao nên Phi Nga trải qua rất nhiều khó khăn khi mang thai và sinh nở.

8 năm hôn nhân của Phi Nga và Long đẹp trai: Nguy hiểm sinh con tuổi 40, từng nằm bên nhau khóc vì bế tắc  - ảnh 4
Phi Nga sinh con khá muộn nên vô cùng nguy hiểm
Phi Nga sinh con khá muộn nên vô cùng nguy hiểm

Khi nằm trên giường sinh, Phi Nga từng bị ngưng tim khiến bác sĩ phải cấp cứu: "Chỉ nghe bác sĩ kêu giữ chặt tay lại, mình thì cứ cố gắng vùng vẫy vì sợ. Khoảnh khắc đó tai cứ bị ong ong, nghe cô bác sĩ cứ kêu: Nga ơi, cô đây, cô là người khám cho con, cô đây. Con có nghe không? Còn mình thì chỉ nằm trợn mắt, phía trên toàn là đèn... 

Lúc lấy được con ra, mình chỉ lo hỏi con thế nào, có đầy đủ tay chân không thôi. Bác sĩ bảo là bé rất bình thường, khỏe mạnh không sao hết. Giờ kể ra đó chỉ là một quá trình ngắn gọn, nhưng quá trình đó có thể lấy đi sinh mạng của mình".

Cô bật khóc khi nhớ về giây phút sinh con nguy hiểm
Cô bật khóc khi nhớ về giây phút sinh con nguy hiểm

Phi Nga và Long đẹp trai từng nắm tay nhau vượt qua nhiều sóng gió. Tiêu biểu như khi sân khấu kịch Nụ Cười Mới đóng cửa vào năm 2018, cả 2 đã nằm khóc bên nhau nhiều ngày liền vì bế tắc với thực tại.

8 năm hôn nhân của Phi Nga và Long đẹp trai: Nguy hiểm sinh con tuổi 40, từng nằm bên nhau khóc vì bế tắc  - ảnh 7
8 năm hôn nhân của Phi Nga và Long đẹp trai: Nguy hiểm sinh con tuổi 40, từng nằm bên nhau khóc vì bế tắc  - ảnh 8
Cặp đôi từng bên nhau 8 năm trước khi quyết định chia xa
Cặp đôi từng bên nhau 8 năm trước khi quyết định chia xa

Long đẹp trai nói với Zing: "Trước khi quyết định tôi và Phi Nga nằm bên nhau khóc nhiều ngày. Cô ấy an ủi tôi là tạm ngưng thôi , kiếm gì làm, chờ ngày đẹp trời trở lại. Trong thời gian đó, tôi nhớ sân khấu, đã định đi xin sang các sân khấu khác làm diễn viên nhưng cuối cùng không thể làm được".

Hiện tại, nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối khi biết chuyện hôn nhân của Phi Nga và Long đẹp trai đã kết thúc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Nga   Long đẹp trai   sao việt  

Cùng chuyên mục