24h
Yeah1 News

2 nhóc tỳ “tuổi Rồng” nhà Phương Oanh - Shark Bình chưa chào đời làm được điều không tưởng, netizen cảm thán số giàu sang

Chủ nhật, 07/01/2024 | 11:02 (GMT+7)

Chưa chào đời, 2 nhóc tỳ nhà Phương Oanh và Shark Bình đã làm được điều đặc biệt khiến dân tình phải trầm trồ cảm thán.

Sau khi chính thức về chung nhà với Shark Bình, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc hàng ngày trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là trong thời kỳ mang song thai. Hiện tại, nữ diễn viên đang 60 kg. Dẫu thay đổi về vóc dáng và từng có giai đoạn ốm nghén nặng, Phương Oanh vẫn vui vì các con khỏe mạnh. Mới đây nhất, bà xã Shark Bình đã khoe thành tích bất ngờ của hai nhóc tỳ, dù cho cả hai chưa chào đời khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

2-nhoc-ty-tuoi-rong-nha-phuong-oanh-shark-binh-chua-chao-doi-da-lam-dieu-khong-tuong-netizen-cam-than-so-giau-sang (2)
Hình ảnh hiện tại của Phương Oanh trong lúc mang song thai tháng thứ 5 thai kỳ.

Cụ thể, mới đây Phương Oanh bất ngờ xuất hiện trình diễn trong một show áo dài khiến dân tình chú ý. Dù đang mang bầu song thai ở tháng thứ 5, song nhan sắc tươi tắn của Phương Oanh chiếm trọn spotlight nhận không ít lời khen ngợi.

Bên cạnh dành những lời cảm ơn đến thiết kế mà Phương Oanh diện trong show diễn, nữ diễn viên cũng bất ngờ nhắc đến hai nhóc tỳ. "Cảm ơn 2 bé rồng của mẹ đã ngoan ngoãn hợp tác để mẹ có một đêm diễn ý nghĩa thật nhiều. Và rồi sau này, mẹ sẽ kể cho các con nghe về show diễn đầu đời của các con nhé!", nữ diễn viên gửi gắm đến 2 con

2-nhoc-ty-tuoi-rong-nha-phuong-oanh-shark-binh-chua-chao-doi-da-lam-dieu-khong-tuong-netizen-cam-than-so-giau-sang (4)
Nhan sắc ngày một mặn mà của mẹ bầu Phương Oanh

Theo lời nữ diễn viên, trước khi chào đời, Phương Oanh đã cho hai đứa con của mình trải nghiệm tham gia sàn diễn thời trang. Cô cho biết rằng những kí ức đáng nhớ về lần đầu tiên này sẽ là một câu chuyện mà cô sẽ kể lại cho hai con sau này.

Dưới bài viết, bên cạnh những từ ngợi về vẻ đẹp ngày càng rạng ngời của mẹ bầu Phương Oanh, nhiều người dùng mạng cũng gửi lời chúc đến cô, mong muốn bà xã Shark Bình duy trì sức khỏe tốt để chuẩn bị cho quá trình sinh nở 2 nhóc tỳ sắp tới một cách an toàn và tốt nhất.

2-nhoc-ty-tuoi-rong-nha-phuong-oanh-shark-binh-chua-chao-doi-da-lam-dieu-khong-tuong-netizen-cam-than-so-giau-sang (3)
Phương Oanh đã cho hai đứa con chưa chào đời của mình trải nghiệm tham gia sàn diễn thời trang.

Trước đó, Shark Bình - Phương Oanh đã đăng ký kết hôn và làm đám hỏi từ hồi tháng 7/2023. Cặp đôi dự định làm đám cưới vào tháng 11 vừa qua nhưng đã quyết định hoãn vì nữ diễn viên bị ốm nghén nặng.

Bà xã Shark Bình tiết lộ mình mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. "Oanh mang song thai bằng IVF nhé, sinh con theo ý muốn. Bây giờ mọi người cũng quan tâm đến điều này lắm nhưng mà để khi nào hai con cứng cáp thì Oanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình IVF của Oanh nhe . Trộm vía đến hiện tại, mọi thứ của Oanh vẫn tốt. Oanh thấy nhiều chị em cũng vất vả với hành trình IVF nên sẽ chia sẻ khi có dịp nhe", Phương Oanh nói trên livestream trưa 30/11/2023.

2-nhoc-ty-tuoi-rong-nha-phuong-oanh-shark-binh-chua-chao-doi-da-lam-dieu-khong-tuong-netizen-cam-than-so-giau-sang (6)
Phương Oanh mang song thai bằng phương pháp IVF
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh  

Cùng chuyên mục