24h
Yeah1 News

1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ

Thứ tư, 18/01/2023 | 14:00 (GMT+7)

Loạt biểu cảm hài hước của hai quý tử nhà ca sĩ Trà My Idol khiến khán giả không khỏi cười ngất. Đặc biệt là cậu út Hayden trong bộ áo dài màu đỏ nhân dịp năm mới vô cùng hợp mốt.

Mới đây, nữ ca sĩ Trà My Idol đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai con trai là Gia Huy và Gia Hưng (Hayden) trong bộ áo dài truyền thống ngày Tết thu hút sự quan tâm của công chúng. Đến hẹn lại lên, mỗi lần có dịp lễ tết đặc biệt, Trà My Idol lại thực hiện những bộ ảnh kỷ niệm cho hai nhóc tỳ. Mỗi lần đăng ảnh, khán giả lại được dịp cười nắc nẻ khi chứng kiến những khoảnh khắc trái ngược của anh em nhà Trà My Idol, đặc biệt là cậu bé Hayden với khả năng biểu cảm "thần sầu".

1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ - ảnh 1
1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ - ảnh 2
Biểu cảm của Hayden khiến ai cũng cười nắc nẻ
Biểu cảm của Hayden khiến ai cũng cười nắc nẻ

Mặc bộ áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam ngày Tết, Hayden liên tục "bắn ảnh" cực đỉnh về phía ống kính. Đặc biệt, đôi mắt một mí và khuôn miệng chúm chím đầy vẻ "cà khịa" của Hayden khiến ai cũng cười ngất. Mọi người gật gù cho rằng dù sau bao năm đi chăng nữa thì Hayden vẫn không khác gì cậu bé bụ bẫm, lanh lợi và đầy tinh nghịch như lúc nhỏ.

1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ - ảnh 4
1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ - ảnh 5
Gia Huy tỏ ra chín chắn, trưởng thành hơn cậu út Hayden
Gia Huy tỏ ra chín chắn, trưởng thành hơn cậu út Hayden

Trong khi đó, trái ngược với Hayden hài hước là một cậu bé Gia Huy điềm đạm và chín chắn. Gia Huy bày ra dáng vẻ của anh lớn khi không tạo dáng nhí nhảnh như Hayden mà vô cùng chuyên nghiệp không thua gì người mẫu nhí. Khán giả không khỏi cảm thán rằng vợ chồng Trà My Idol có hai cậu con trai quá xứng đáng, sở hữu vẻ ngoài và tính cách như đang bù khuyết cho nhau.

1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ - ảnh 7
1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ - ảnh 8

Được biết, nếu như Gia Huy có những đường nét khuôn mặt nhu hoà giống mẹ thì Hayden lại như "bản sao" của bố. Theo tiết lộ của Trà My Idol, con trai đầu lòng Gia Huy (SN 2014) từ nhỏ đã hiếu động, yêu thích các trò chơi vận động. Cậu bé cũng sống tình cảm khi thường xuyên nói lời yêu thương và khen mẹ xinh đẹp. Ngày càng lớn, Gia Huy càng bộc lộ năng khiếu âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung.

Hayden là con trai thứ hai của vợ chồng Trà My Idol, chào đời vào năm 2019. Khác với anh trai, Hayden sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm và mắt một mí giống bố như tạc. Những biểu cảm hài hước, lém lỉnh của Hayden thường xuyên trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Ai cũng đồng ý tương lai, Hayden sẽ trở thành "cây hài nhí" trong số những nhóc tỳ của showbiz Việt.

1001 biểu cảm của quý tử nhà Trà My Idol trong bộ áo dài Tết khiến netizen cười nắc nẻ - ảnh 9
Gia đình của Trà My Idol
Gia đình của Trà My Idol

Trà My Idol là một trong những ca sĩ sở hữu kỹ thuật thanh nhạc ổn áp tại làng giải trí Việt Nam. Năm 2014, cô công khai kết hôn với chồng doanh nhân. Sau khi bắt đầu cuộc sống gia đình, Trà My Idol hiếm khi hoạt động showbiz mà chủ yếu chăm lo cho chồng con và công việc gia đình. Mặc dù vậy, thỉnh thoảng Trà My Idol vẫn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường trên trang cá nhân. Đặc biệt, "mẹ bỉm" từng thừa nhận hai người con trai của mình còn có đông fan hâm mộ hơn cả bản thân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trà My Idol   Hayden   gia huy   Gia Hưng   sao việt  

Cùng chuyên mục