24h
Yeah1 News

Trương Ngọc Ánh, Thảo Trang chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ violin Jmi Ko

Thứ sáu, 07/10/2022 | 13:28 (GMT+7)

Nghệ sĩ violin Jmi Ko đón sinh nhật tuổi 40 sau 10 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Tham gia buổi tiệc còn có diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Thảo Trang đến chúc mừng Jmi Ko nhân ngày vui.

Có 10  năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Jmi Ko ngày càng gắn bó với mảnh đất này. Từ lâu nay, Jmi Ko đã trở thành cái tên được khán giả Việt Nam yêu mến qua phiên bản violin “Xin chào Việt Nam”. Với tình yêu trót dành cho con người nơi đây, Jmi Ko đã bước ra khỏi vùng an toàn âm nhạc của mình, bắt đầu một hành trình mới tại Việt Nam.

Trương Ngọc Ánh, Thảo Trang chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ violin  Jmi Ko - ảnh 1

Ở mảnh đất chữ S nhiều năm, cô nhận âm nhạc gợi lên một vẻ đẹp tinh tế trong tâm hồn nhưng khoác lên mình một diện mạo tươi tắn, ưa nhìn. Đây cũng là điều kết nối giữa cô với mảnh đất này.

Sau 10 năm hoạt động tại đây, mới đây Jmi Ko đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng để mừng tuổi mới. Nữ nghệ sĩ diện thiết kế gợi cảm, khoe vóc dáng nuột nà.

Trương Ngọc Ánh, Thảo Trang chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ violin  Jmi Ko - ảnh 2
Trương Ngọc Ánh, Thảo Trang chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ violin  Jmi Ko - ảnh 3
Trương Ngọc Ánh, Thảo Trang chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ violin  Jmi Ko - ảnh 4

Jmi Ko xúc động cho biết trong 10 năm hoạt động tại đây, điều khiến cô hạnh phúc chính là tình yêu của khán giả dành cho mình. Nữ nghệ sĩ luôn nỗ lực từng ngày để cống hiến và hoàn thành tốt những vai trò của mình khi sống tại Việt Nam như làm giảng viên, nghệ sĩ violin…

Mới đây, cô góp mặt cùng hàng loạt các ca sĩ tại Việt Nam để gây quỹ giúp đỡ trẻ em khó khăn, mồ côi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Nam   Jmi Ko   Trương Ngọc   Thảo Trang  

Cùng chuyên mục