24h
Yeah1 News

1 sao nữ bị fan hù lập group anti nếu đoán sai đề thi Văn tốt nghiệp, cô nàng bị "rén ngang"

Thứ tư, 28/06/2023 | 08:48 (GMT+7)

Sau khi ra mắt ca khúc lấy cảm hứng từ 1 tác phẩm văn học, nữ ca sĩ này đã bị các fan hù lập group anti nếu đoán sai đề thi tốt nghiệp môn Ngữ văn 2023.

Hôm nay 28/6, sĩ tử 2K5 trên khắp cả nước bước vào kì thi Tốt nghiệp THPT 2023 đầy cam go. Môn Ngữ văn sẽ là môn thi đầu tiên mà các em học sinh bắt đầu kì thi của mình. Trước ngày thi, rất nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục đăng tải các topic bàn luận về việc đề thi môn Văn năm nay sẽ ra tác phẩm nào. Vẫn như mọi khi, các topic này luôn thu hút sự quan tâm, bàn luận rôm rả từ cư dân mạng. Ngay cả những nghệ sĩ Việt cũng bị "cuốn" vào đề tài này, có người còn mạnh dạn đưa ra những dự đoán của mình để fan tham khảo.

Phương Mỹ Chi comeback với ca khúc lấy cảm hứng từ tác phẩm 'Vợ nhặt' của nhà văn Kim Lân. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi comeback với ca khúc lấy cảm hứng từ tác phẩm "Vợ nhặt" của nhà văn Kim Lân. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi mới đây đã cho ra mắt bài hát comeback mới nhất mang tên "Đẩy xe bò". Hơn thế nữa, ca khúc này được chính chủ chia sẻ lấy cảm hứng từ tác phẩm "Vợ nhặt" của nhà văn Kim Lân. Ngay lập tức, các fan rần rần đồn đoán đây có thể là "tín hiệu" mà Phương Mỹ Chi muốn chia sẻ trước kì thi Tốt nghiệp cho các sĩ tử 2K5. Mặc dù đây chỉ là phán đoán vui của fan hâm mộ nhưng có khán giả đã hù nữ ca sĩ nếu đề Văn không ra đúng tác phẩm "Vợ nhặt" sẽ lập group anti-fan để...xử lý thần tượng.

Các fan của Phương Mỹ Chi cho rằng nữ ca sĩ đã gửi tín hiệu để sĩ tử 2K5 học tủ 'Vợ nhặt'. Ảnh: FBNV
Các fan của Phương Mỹ Chi cho rằng nữ ca sĩ đã gửi tín hiệu để sĩ tử 2K5 học tủ "Vợ nhặt". Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, cô nàng lại bị fan hăm dọa nếu không đoán trúng đề sẽ lập group anti-fan siêu hài hước. Ảnh FBNV
Tuy nhiên, cô nàng lại bị fan hăm dọa nếu không đoán trúng đề sẽ lập group anti-fan siêu hài hước. Ảnh FBNV

Trước lời hù dọa của fan, Phương Mỹ Chi bày tỏ "rén ngang". Cô nàng viết trên trang cá nhân: "Đã có nhiều người hăm he Chi , nếu đợt này không ra Vợ Nhặt là lập group anti, mấy bà khỏi. Tóm lại, chúc mấy bà, mấy ông có một tinh thần thật tốt, vui vẻ, hoan hỷ. Đặc biệt sau 28/6 là không có kiếm tui hù lập group anti gì à nghe, không có đổ thừa à....". Phương Mỹ Chi cách đây 2 năm cũng từng là sĩ tử bước vào kì thi Tốt nghiệp căng não. Nữ ca sĩ bày tỏ bây giờ vẫn còn hồi hộp và thầm chúc các fan của mình sẽ vượt qua kì thi thật tốt. Liệu đề thi môn Văn năm nay liệu có phải là tác phẩm "Vợ nhặt"?

Liệu đề thi Văn năm nay có ra tác phẩm 'Vợ nhặt' hay không? Ảnh' Sưu tầm
Liệu đề thi Văn năm nay có ra tác phẩm "Vợ nhặt" hay không? Ảnh" Sưu tầm

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục