24h
Yeah1 News

Xuất hiện trái banh tennis khổng lồ tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, giới trẻ đổ xô "check in"

Thứ sáu, 17/11/2023 | 14:03 (GMT+7)

Quả banh tennis “khổng lồ” cao gần 8 mét, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam được đặt tại khuôn viên tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM) thu hút sự chú ý.

Quả banh tennis đặc biệt này nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mới của một thương hiệu thời trang đình đám. Bộ sưu tập muốn truyền cảm hứng tích cực, tinh thần lạc quan và yêu thể thao đến với cộng đồng. Với Slogan “Take the time to Smile and Have fun with tennis” (Dành thời gian để mỉm cười và Trải nghiệm thú vị cùng tennis).

Xuất hiện trái banh tennis khổng lồ tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, giới trẻ đổ xô 'check in' - ảnh 1

Quả banh tennis khổng lồ xuất hiện tại tòa nhà cao nhất Việt Nam thu hút nhiều bạn trẻ đến "check in"

Giới trẻ Sài Thành nô nức kéo đến Landmark 81 để tận mắt chiêm ngưỡng trái banh tennis lớn nhất được đặt ngay bên cạnh sảnh trung tâm tòa nhà cao nhất Việt Nam. Được biết, toàn bộ vật liệu làm nên trái banh “nhập khẩu” hoàn toàn từ Malaysia, có khối lượng lên đến 12.195 kg, với đường kính 7,5 mét. Đội ngũ thi công đã làm việc liên tục trong 3 ngày để dựng lên “công trình” thú vị này.

Trong khuôn khổ sự kiện này còn có đêm nhạc "Music Night" dành cho các bạn trẻ với sự góp mặt biểu diễn của Pháp Kiều - Á quân Rap Việt mùa 3 và các DJ tên tuổi. 

Xuất hiện trái banh tennis khổng lồ tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, giới trẻ đổ xô 'check in' - ảnh 2

Nhiều người hào hứng với quả banh tennis khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đây là cơ hội để bạn trẻ “cháy” hết mình cùng với âm nhạc sống động, đỉnh cao. Chương trình sẽ mở cửa tự do cho tất cả các tín đồ thời trang lẫn các bạn sinh viên, các gia đình trẻ,…mọi thành phần đều có thể tham dự. 

"Music Night" sẽ diễn ra vào 19 giờ tối ngày 18/11 hứa hẹn sẽ “bùng cháy” với màn trình diễn được mong chờ nhất của rapper Pháp Kiều. Chương trình được tổ chức ngoài trời với sức chứa dự kiến lên đến hàng nghìn khán giả.

Xuất hiện trái banh tennis khổng lồ tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, giới trẻ đổ xô 'check in' - ảnh 3

Sự kiện của thương hiệu thời trang mang tinh thần thể thao này đem đến cho giới trẻ những phút giây trải nghiệm thú vị và hòa mình vào âm nhạc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục