24h
Yeah1 News

Tháng Hạnh Phúc, đừng bỏ lỡ những chuyến bay hạnh phúc đi khắp muôn nơi cùng Vietjet!

Thứ hai, 20/03/2023 | 15:34 (GMT+7)

Hành trình khám phá thế giới tưng bừng rộn ràng khi càng nhiều quốc gia mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại. Vietjet tung loạt chương trình ưu đãi lớn chưa từng có, tăng cường tần suất các chuyến bay quốc tế, mở thêm nhiều đường bay mới đưa đón du khách bay muôn nơi trên những chuyến bay “hạnh phúc”!

Tháng Hạnh Phúc, đừng bỏ lỡ những chuyến bay hạnh phúc đi khắp muôn nơi cùng Vietjet! - ảnh 1

Chào đón Tháng 3 – Tháng Hạnh Phúc này, Vietjet dành tặng khách hàng 04 tuần khuyến mãi cùng hàng ngàn vé bay giảm giá toàn mạng:

  • Từ 13/03 – 26/03/2023, cùng chơi trò chơi THẢ TIM CHO AMY trên Facebook Vietjet để nhận mã giảm giá 10% khi đặt vé ECO (*) trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, thời gian bay từ 13/03/2022 đến 31/05/2023 (**).
  • Từ 27/03 – 09/04/2023, cùng chơi trò chơi BAY ĐI ĐÂU ĐÓ trên Facebook Vietjet để nhận mã giảm giá 5% khi đặt vé ECO (*) trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Thời gian bay từ 27/03/2022 đến 31/05/2023 (**).

Chưa hết, từ nay đến 30/04/2023, chương trình ưu đãi “12h rồi, Vietjet thôi!” đặc trưng của Vietjet đã trở lại với những chiếc vé bay ưu đãi hấp dẫn từ 0 đồng (*) mở bán khung giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày, áp dụng cho các đường bay nội địa và quốc tế tương ứng trong ngày với thời gian bay tới 20/05/2023.

Vé khuyến mãi được mở bán tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Cùng Vietjet nạp những vitamin “hạnh phúc” qua những chuyến đi. Hạnh phúc là được cùng gia đình tận hưởng những thời gian “chất lượng”, là gặp gỡ người mình thương sau bao xa cách, là tự do thoả ước mơ khám phá một vùng đất mới, là được “chữa lành” xả stress ở một nơi xa sau những ngày chạy deadline, hay đơn giản là những khoảnh khắc nghe bài nhạc quen thuộc nào đó và ngắm những đám mây qua ô cửa sổ máy bay.

Cùng Vietjet xem tập 5 BRUNCH DATE MÙA 2 với khách mời đầy tài năng và cá tính - An Phương, với những chia sẻ nhiều kỷ niệm cực cool khi khám phá những vùng đất mới, tuyên bố là "tín đồ xê dịch 4.0" và bật mí bí kíp để luôn làm mới mình, tìm thấy “hạnh phúc" từ những điều xung quanh dẫu là nhỏ nhất.

Phát hành tại App Kenh14.vn hoặc YouTube Kenh14 Special tại đây.

Bạn đã lựa chọn hành trình nạp vitamin “hạnh phúc” cho mình chưa? Để Vietjet gợi ý cho bạn nhé!

Hạnh phúc bay đến xứ Hàn (Seoul/ Busan) chỉ từ 486,000VND

Hàn Quốc là một đất nước vô cùng quyến rũ với không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên bốn mùa xinh đẹp. Mùa xuân đón hoa anh đào bung nở, hè về cùng muôn vàn cỏ xanh tươi, mùa thu gây xao xuyến với ngàn sắc lá vàng đỏ và đông sang là cả xứ sở chìm trong tuyết trắng tinh khôi. Đây cũng là nơi dẫn đầu làn sóng Hallyu sôi động cùng nhiều xu hướng thời trang của châu Á, thỏa mãn mọi ước ao làm đẹp của người dân và du khách.

Hạnh phúc bay đến Nhật Bản (Tokyo/ Osaka/ Nagoya/ Fukuoka) chỉ từ 899,000VND

Đất nước mặt trời mọc đúng vào mùa hoa anh đào nở rộ, tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạn và xinh đẹp. Nền ẩm thực của Nhật Bản cũng rất đặc sắc và hấp dẫn bởi những món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp về hình thức Sushi thượng hạng, Udon đặc trưng, lẩu Shabu Shabu hấp dẫn mà không nơi nào có được cho bạn tha hồ thỏa mãn đam mê ẩm thực.

Hạnh phúc bay đến Singapore chỉ từ 259,000VND

Singapore là nơi có vẻ đẹp tổng hòa giữa các nền văn hóa lớn, tuy là quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á, nhưng có tất cả để đáp ứng mọi nhu cầu tham quan của du khách: môi trường xanh – sạch – đẹp, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thế giới, văn hóa đa dạng lâu đời, ẩm thực đặc sắc, hàng loạt các trung tâm mua sắm khổng lồ, cuộc sống về đêm sôi động cho bạn cảm nhận một nhịp sống tưng bừng đích thực.

Hạnh phúc bay đến Đài Loan (Đài Bắc/ Đài Nam/ Đài Trung/ Cao Hùng) chỉ từ 499,000VND

Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan không chỉ được biết đến như Mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến hấp dẫn đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất. Khiến người ta như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh thì chắc chắn không thể thiếu vắng Đài Loan. Cùng lạc vào thế giới lung linh sắc đèn lồng đỏ, lễ hội thả đèn lãng mạn, tìm về sự thanh thản trong tâm hồn trước vẻ đẹp hư ảo của hồ Nhật Nguyệt hay những tuyệt tác nghệ thuật của Cố Cung.

Hạnh phúc bay đến Malaysia chỉ từ 760,000VND

Malaysia với vị trí địa lý khá đặc biệt tạo nên sự đa dạng trong cảnh quan thiên nhiên ấn tượng như những hòn đảo hoang sơ, bình yên; những cao nguyên thơ mộng trữ tình và những cảnh quan mang vẻ đẹp nguyên sơ đầy cuốn hút. Đảm bảo cho bạn những chuyến hành trình cực chill và cực yêu.

Những chuyến bay Hạnh Phúc mang số hiệu VJ2023

Bay đi muôn nơi trên những chuyến bay hạnh phúc, Vietjet có thời gian bay linh hoạt cho mạng bay rộng khắp trong khu vực và quốc tế. Với hàng trăm chuyến bay mỗi ngày, giờ bay thuận tiện, giá siêu tiết kiệm, quy trình đặt vé trực tuyến nhanh chóng, các phương thức thanh toán thẻ quốc tế đa dạng. Đặc biệt, khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub.

Những chuyến bay quốc tế hạnh phúc Vietjet luôn sẵn sàng chào đón quý khách khám phá: Hạng vé SkyBoss Business thể hiện phong cách người dẫn đầu; hạng vé Deluxe gói trọn tiện ích tiêu dùng thông minh; đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn nhiều món ăn nóng tươi ngon, đặc sắc văn hóa ẩm thực thế giới, các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch… để mọi du khách có thể cảm nhận được “Bay là Hạnh phúc” trên mọi hành trình.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí. Không áp dụng cho đường bay nhóm II (Úc, Kazakhstan <--> Việt Nam)

(**) Không bao gồm Lễ, Tết và giai đoạn cao điểm của từng thị trường

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục