24h
Yeah1 News

Tại sao kính trong phòng tắm khách sạn đều trong suốt

Thứ hai, 24/07/2023 | 20:08 (GMT+7)

Phòng tắm khách sạn và nhà nghỉ luôn được làm từ kính trong suốt để giúp không gian căn phòng thông thoáng hơn.

Trong các chuyến đi du lịch hay công tác ở xa, khách sạn chính là không gian nghỉ ngơi hợp lí nhất đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc đa số khách sạn đều thiết kế phòng tắm mở bằng kính trong suốt thay vì gạch, tường khiến nhiều người e ngại vì mất đi sự riêng tư. Thế nhưng, ít ai biết được làm vách kính cho nhà vệ sinh đều có những lợi ích nhất định. 

Tận dụng ánh sáng

Vào ban ngày, phòng tắm được thiết kế với kính trong suốt có thể dễ dàng nhận ánh sáng từ ban công mà không cần bật đèn điện. Còn nếu là buổi tối, hành khách có thể sử dụng đèn cho cả phòng để chiếu vào phòng tắm mà không cần bật thêm đèn riêng. Dựa vào điều này, khách sạn đã tiết kiệm được phần nào chi phí tiền điện hàng tháng. 

Thiết kế kính trong suốt tận dụng được ánh sáng tự nhiên
Thiết kế kính trong suốt tận dụng được ánh sáng tự nhiên

Dễ dàng vệ sinh, thẩm mỹ cao 

Nếu thiết kế tường thông thường, khách sạn phải tốn nhiều chi phí tu sửa nếu dính vết bẩn to. Với thiết kế kính trong suốt, nhân viên vệ sinh tại các khách sạn sẽ dễ dàng cọ rửa, bảo trì nội thất trong phòng tắm hơn. Thêm vào đó, kính trong suốt cũng khiến căn phòng trở nên sang trọng, lịch sự và đẳng cấp hơn so với tường làm bằng gạch hoặc nhôm. 

Phòng tắm sẽ sang trọng hơn so với tường thông thường
Phòng tắm sẽ sang trọng hơn so với tường thông thường

Tâm lý, nhu cầu của khách hàng

Thiết kế không gian mở bằng kinh trong suốt cạnh giường ngủ rất phù hợp với cặp tình nhân, vợ chồng. Có thể nói, đây là yếu tố khách quan nhưng không kém phần quan trọng dành cho các cặp đôi. 

Tuy nhiên, thông thường, phòng tắm với thiết kế kính trong suốt luôn được trang bị thêm một chiếc rèm. Chính vì thế, khách thuê phòng có thể kéo rèm bất cứ lúc nào để có được không gian riêng tư. 

Đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi
Đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục