24h
Yeah1 News

Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng trên Traveloka

Thứ ba, 05/07/2022 | 09:33 (GMT+7)

Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện mang đến cho các tín đồ du lịch vô vàn sự lựa chọn đa dạng khi có nhu cầu đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng với mức giá rẻ và chặng bay phù hợp.

Nhu cầu du lịch Hà Nội - Đà Nẵng hiện nay

Cách Hà Nội khoảng 700 km, Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch mỗi khi hè về. Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam với không gian sống trong lành kết hợp cùng nền văn hóa bản địa đặc sắc.  Sự trong lành, dễ chịu của không khí; sự thân thiện, hoà đồng của người dân chính là một trong những điểm ấn tượng thúc đẩy nhu cầu du lịch tại thành phố này.

Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch bởi những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng
Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch bởi những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng

Ngày nay, khi cuộc sống dần phát triển, hiện đại, nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và Đà Nẵng cũng ngày càng tăng cao, điều này làm cho giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng luôn trở thành chủ đề hót và được nhiều người săn đón. Với những tín đồ đam mê du lịch, muốn  tận hưởng biển Mỹ Khê xanh mát, hệ sinh thái đa dạng của bán đảo Sơn Trà hay khí hậu ôn đới của Bà Nà Hill thì hãy tham khảo ngay bộ bí kíp du lịch Đà Nẵng của Traveloka để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch.

Đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá tốt trên ứng dụng Traveloka

Vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng khiến cho những vị khách phương xa không khỏi hào hứng và phải lên ngay một kế hoạch du lịch tự túc để có thể thỏa sức khám phá sự hùng vĩ và thơ mộng của thành phố này. Đặc biệt, với những ưu đãi đặc biệt từ Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống - Traveloka, du khách sẽ dễ săn được vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá trẻ với lịch trình phù hợp nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch Đà Nẵng trên Traveloka
Đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch Đà Nẵng trên Traveloka

Giá vé cho mỗi chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng thường sẽ dao động trong khoảng từ 700.000 – 1.300.000 VND/chiều. Trên ứng dụng Traveloka, khách hàng có thể chọn các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay này như Bamboo Airways,  Pacific Airlines,  Vietjet Air,  Vietnam Airlines,  Vietravel với tần suất từ 2 – 15 chuyến/ngày/hãng. Thời gian bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng và ngược lại sẽ mất khoảng 1 giờ 20 phút và khách hàng có thể nhanh chóng chọn được chuyến bay có ngày giờ bay phù hợp với kế hoạch của mình.

Giá vé chặng Hà Nội Đà Nẵng tùy từng thời điểm và hãng bay
Giá vé chặng Hà Nội Đà Nẵng tùy từng thời điểm và hãng bay

Đặc biệt, những khách hàng đang có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ Hà Nội Đà Nẵng thì nên lên kế hoạch sớm và đặt vé trước khoảng 3 tháng để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ Traveloka. Đặc biệt, thời gian khoảng từ tháng 5 đến tháng 8, giá vé chặng bay này sẽ tăng cao hơn so với các dịp khác, vì vậy, để tiết kiệm chi phí, khách hàng nên truy cập thường xuyên vào Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka để săn được các mã giảm giá hấp dẫn.

Traveloka thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để khách hàng săn được vé máy bay giá rẻ
Traveloka thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để khách hàng săn được vé máy bay giá rẻ

Việc đặt vé máy bay trên Traveloka sẽ giúp khách hàng so sánh được mức giá giữa tất cả các hãng bay để chọn được chuyến bay tốt nhất. Ngoài ra, Traveloka cũng đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng trong quá trình thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa/MasterCard, thẻ ATM có đăng ký dịch vụ Internet Banking, thanh toán qua Payoo tại các cửa hàng tiện lợi,…

Sau khi đặt vé thành công trên Traveloka, khách hàng cần chuẩn bị sẵn chứng minh nhân dân/ hộ chiếu và mã đặt chỗ, sau đó đến ga đi tầng 2 của ga quốc nội sân bay Nội Bài để làm thủ tục. Với những khách hàng đặt vé máy bay hãng Vietnam Airlines thì sẽ làm thủ tục check-in tại quầy 41 – 60 sảnh A và B. Khách hàng đặt vé bay hãng Vietjet Air thì làm thủ tục check-in tại quầy 101 – 118 sảnh E. Và những khách hàng bay hãng Pacific Airlines thì làm thủ tục check-in tại quầy 134 – 138 sảnh E.

Quy trình đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng nhanh chóng trên ứng dụng Traveloka
Quy trình đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng nhanh chóng trên ứng dụng Traveloka

Sau khi đã làm xong thủ tục check-in, khách hàng sẽ cầm vé máy bay, chứng minh nhân dân/ hộ chiếu và đi vào khu vực kiểm tra an ninh để soi chiếu hành lý. Cuối cùng, khách hàng đến cửa ra máy bay theo số cửa đã in trên vé máy bay và bắt đầu trải nghiệm chuyến đi du lịch Hà Nội Đà Nẵng của mình.

Ứng dụng Traveloka hiện được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng để đặt vé máy bay khứ hồi Hà Nội Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: traveloka   Đà Nẵng   du lịch  

Cùng chuyên mục