24h
Yeah1 News

Du lịch Philippines có gì thú vị, săn vé máy bay giá rẻ tại Traveloka

Thứ năm, 21/07/2022 | 18:27 (GMT+7)

Được mệnh danh như một quốc đảo xinh đẹp của khu vực Đông Nam Á, Philippines hiện đang trở thành một trong những thiên đường về du lịch, thu hút đông đảo du khách trên khắp thế giới đến tham quan.

Sở hữu những yếu tố đặc trưng về văn hóa, các dấu ấn lịch sử đậm nét, nền ẩm thực phong phú. Các địa điểm du lịch Philippines hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy cùng nhau tìm hiểu trước về những kinh nghiệm du lịch Philippines để có được một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé!

Giới thiệu về đất nước Philippines

Philippines là một quốc đảo thuộc Đông Nam Á và được bao trùm bởi nhiều hòn đảo lớn nhỏ, thủ đô của quốc gia này là Manila. Khi đi du lịch Philippines, các bạn sẽ thấy ngôn ngữ chủ yếu được người dân nơi đây sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp chính. Sẽ không có quá nhiều trở ngại trong vấn đề giao dịch hay trao đổi tại quốc gia này. Về vị trí địa lý, Philippines nằm cách Việt Nam về phía Tây qua biển đông tại vùng eo biển Luzon với tổng diện tích là là 300.000 km2.

Du lịch Philippines có gì thú vị, săn vé máy bay giá rẻ tại Traveloka - ảnh 1

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Philippines?

Tham khảo những kinh nghiệm du lịch Philippines, các bạn cần note lại một số những việc cần làm cũng như các vật dụng cần thiết mang theo dưới đây để có một chuyến đi đầy đủ và an toàn nhất:

  • Giấy tờ cá nhân cần thiết: Hộ chiếu phải còn thời hạn 6 tháng, visa đi du lịch Philippines có thời hạn trên 21 ngày và vé máy bay. Để tránh bị thất lạc các bạn nên đựng tất cả trong cùng một chiếc ví đựng passport hoặc túi clearbag.
Du lịch Philippines có gì thú vị, săn vé máy bay giá rẻ tại Traveloka - ảnh 2
  • Đổi tiền Philippines: Trước khi đi du lịch Philippines tự túc, các bạn nên tham khảo tỷ giá tiền Philippines và mệnh giá tiền Philippines. Nếu chưa biết đổi tiền Philippines ở đâu thì các bạn có thể đổi tiền tại các chi nhánh ngân hàng hoặc tại sân bay để đảm bảo uy tín.
  • Sim du lịch: Ở Philippines có 2 nhà mạng sim lớn là Globe và Smart. Các bạn có thể mua sim tại các cửa hàng tiện lợi ở Philippines, tuy nhiên, nếu chuẩn bị và mua sim du lịch ở Việt Nam thì mức giá sẽ rẻ hơn nhiều.
  • Trang phục và đồ dùng cá nhân: Ngoài đồ dùng cá nhân cần thiết, khi chuẩn bị trang phục, bạn nên ưu tiên lựa chọn những trang phục thoải mái, mát mẻ vì khí hậu tại đây khá nóng. Bên cạnh đó du lịch Philippines có nhiều điểm du lịch biển đảo nên hãy mang theo vài bộ đồ đi biển, bikini hoặc các loại quần đi biển nhanh khô nhé.
  • Một số vật dụng khác: Máy ảnh, gậy selfie và gopro là những món phụ kiện cần thiết giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch Philippines, ngoài ra, bạn nên chuẩn bị theo một chút đồ ăn vặt khi có nhu cầu sử dụng đến.

Phương tiện di chuyển tại Philippines

Khi đi du lịch Philippines, nhu cầu đi lại là điều vô cùng cần thiết. Tại Philippines, cơ sở hạ tầng và giao thông vô cùng đa dạng các bạn có thể lựa chọn một số phương tiện di chuyển phổ biến dưới đây:

  • Xe jeepney: Đây là loại xe công cộng gần giống như loại xe tự chế của Việt Nam. Là phương tiện di chuyển giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí và cũng rất nhanh chóng, bạn có thể bắt xe này ở bất kì đâu trên đường phố Philippines.
Du lịch Philippines có gì thú vị, săn vé máy bay giá rẻ tại Traveloka - ảnh 3
  • Xe xích lô: Hay còn có tên gọi khác là xe Pedicab, loại xe này thích hợp hơn cho những du khách ngắm cảnh đẹp và có nhu cầu đi dạo phố. Phổ biến hơn ở các khu vực trung tâm Manila.
  • Taxi: Có một thực tế là giá cước xe taxi ở Philippines tương đối rẻ. Chính vì thế các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn di chuyển bằng taxi. Ngoài ra, nếu như di chuyển từ sân bay về trung tâm, taxi cũng là lựa chọn thuận tiện nhất.
  • Tàu, phà: Tại Philippines bao gồm rất nhiều đảo, biển. Khi đi du lịch Philippines ở những vùng biển thì tàu, phà là những phương tiện giúp bạn có thể di chuyển thuận tiện. Ở Philippines, tàu phà chủ yếu là các loại có quy mô lớn, có thể chở được số lượng lớn người.

Săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Philippines tại Traveloka

Nếu bạn đang muốn săn cho mình và bạn thân những cặp vé máy bay đi Philippines giá rẻ thì chắc chắn ứng dụng Traveloka sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sau đâu chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách săn vé máy bay du lịch Philippines giá rẻ tại Traveloka:

Canh Vé khuyến mãi

Giá vé khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như vậy sẽ thu hút lượt lớn người muốn mua, số lượng vé cũng cực kỳ có hạn nên không phải ai cũng dễ dàng săn được vé giá rẻ. Để săn vé đi du lịch Philippines thành công đòi hỏi bạn phải có kết nối Wifi thật ổn định, canh đúng chính xác giờ khuyến mãi, chuẩn bị đầy đủ thông tin, thao tác điền và bấm mua vé thật nhanh chóng.

Du lịch Philippines có gì thú vị, săn vé máy bay giá rẻ tại Traveloka - ảnh 4

Đặt vé trước từ 3 đến 6 tháng

Nếu đặt vé trước từ 3 đến 6 tháng, bạn có cơ hội mua được các loại vé khuyến mãi hoặc hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm. Các loại vé này có số lượng rất ít nên nếu đợi đến gần ngày bay, tất nhiên sẽ hết sạch và bạn chỉ có thể mua vé đắt hơn thôi. Hơn nữa, các hãng hàng không luôn có chương trình khuyến mãi cho khách hàng đặt vé từ sớm.

Du lịch Philippines có gì thú vị, săn vé máy bay giá rẻ tại Traveloka - ảnh 5

Chọn giờ bay vắng vẻ

Một bí quyết săn vé máy bay đi du lịch Philippines giá rẻ nữa đó chính là chọn bay những giờ ít người bay. Thường thì những giờ bay vào sáng sớm hoặc là tối muộn lúc nào cũng rẻ hơn những giờ thuận tiện như từ trưa đến chiều.

Kết luận:

Những kinh nghiệm đi du lịch Philippines trên đây chắc chắn rất cần thiết đối với các bạn, nó sẽ giúp bạn và gia đình có được chuyến đi du lịch vui vẻ và an toàn nhất. Hy vọng với hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Philippines tại Traveloka vừa rồi sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục