24h
Yeah1 News

Cùng bảo hiểm AAA khám phá 4 lợi ích tuyệt vời khi du lịch bằng xe gắn máy

Thứ tư, 29/03/2023 | 10:01 (GMT+7)

Để có được một chuyến đi đáng nhớ và chủ động, xe máy là một lựa chọn lý tưởng khi đi du lịch hai người. Đặc biệt với các chuyến đi trong nước có khoảng cách không quá xa với địa điểm xuất phát. Vậy hãy cùng Bảo hiểm AAA điểm qua 4 lợi ích tuyệt vời khi du lịch bằng xe máy nhé.

Thời gian và địa điểm linh động

Du lịch bằng xe máy phù hợp với những người thích sự tự do, không muốn gò bó với các lịch trình được sắp xếp hướng dẫn trước của các công ty du lịch. Đi du lịch bằng xe máy bạn sẽ được tự mình lên lịch trình, tìm cung đường, lựa chọn địa điểm tham quan và khám phá. Nghe có vẻ rất hấp dẫn đúng không nào? Đây chính là lợi ích đầu tiên khi đi du lịch xe máy

Cùng bảo hiểm AAA khám phá 4 lợi ích tuyệt vời khi du lịch bằng xe gắn máy - ảnh 1

Một ưu điểm rất lớn khác đó là tính linh động. Với chiếc xe máy nhỏ gọn, bạn có thể tự mình chinh phục những cung đường “chỉ dành cho xe máy” vì đặc thù hẹp, hiểm trở, mấp mô sỏi đá mà những chiếc ô tô chắc chắn sẽ phải “đầu hàng”.

Tiết kiệm được chi phí

Một ưu điểm khi du lịch bằng xe máy tiếp theo mà bất cứ ai cũng phải công nhận đó là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Bởi không phải ai cũng có rủng rỉnh hầu bao để phục vụ cho sở thích du lịch của bản thân. Do vậy, vấn đề tiết kiệm chi phí luôn được các phượt thủ quan tâm hàng đầu.

Nếu như trước đây, để tiết kiệm xăng, các phượt thủ thường lựa chọn xe số thì ngày nay, với những công nghệ mới nhất, ngay cả những chiếc xe tay ga cũng có thể tiết kiệm nhiên liệu không thua kém gì so với những chiếc xe số.

Được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp hai bên đường

Đây có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà chỉ đi du lịch bằng xe máy bạn mới có thể có được. Bạn có thể dừng tại bất cứ địa điểm nào trên đường đi, chụp cho mình những bức hình check-in tuyệt đẹp để làm kỷ niệm.

Cùng bảo hiểm AAA khám phá 4 lợi ích tuyệt vời khi du lịch bằng xe gắn máy - ảnh 2

Cái cảm giác được phăng phăng tay lái qua những con đường uốn lượn, băng qua những cánh đồng lúa rộng bao la, hay chinh phục những cung đường cheo leo, hiểm trở bằng chiếc xe máy mới tuyệt vời làm sao. Đây là một trải nghiệm mà nếu đi bằng các loại phương tiện khác bạn không thể nào có được.

Dạy cho chúng ta cách xoay xở, giải quyết sự cố

Khi đi phượt bằng xe máy, có khá nhiều sự cố bạn có thể gặp phải trên đường đi mà bạn khó lường trước hết được. Chiếc xe của bạn có thể bị hết xăng dọc đường, xe bị nổ lốp hay bị mắc kẹt ở một đoạn đường quá hiểm trở,…hoặc những sự cố không lường trước, vậy nên để chuyến du lịch bằng xe máy được an tâm hơn, đừng quên trang bị bảo hiểm xe máy của AAA bảo vệ bạn trước mọi rủi ro

Cùng bảo hiểm AAA khám phá 4 lợi ích tuyệt vời khi du lịch bằng xe gắn máy - ảnh 3

Dù là với bất cứ trường hợp nào bạn cũng cần phải thật bình tĩnh, suy nghĩ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Đây cũng là lúc tinh thần đoàn kết, sự phối hợp và lòng quyết tâm được phát huy một cách mạnh mẽ. Thông qua đó, bạn cũng sẽ học hỏi được nhiều thứ hơn, có nhiều nghị lực hơn để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Một chuyến du lịch vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí lại giúp bạn có thể vượt qua chính mình thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào. Với tất cả những lợi ích trên, tại sao bạn lại không thử một lần đi du lịch bằng xe máy?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục