24h
Yeah1 News

1001 góc check-in tại “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022”

Thứ ba, 15/11/2022 | 16:44 (GMT+7)

Ngày 11/11/2022 - tại lễ trao giải World Travel Awards diễn ra tại Oman, Đảo Ký Ức Hội An đã được vinh danh là “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” (World leading entertaiment destination 2022).

Tại lễ trao giải này, Đảo Ký Ức Hội An được đánh giá là điểm đến giải trí hàng đầu với chương trình biểu diễn thực cảnh đẹp nhất và hoành tráng nhất. Với 5 màn trình diễn đầy thăng hoa của gần 500 diễn viên, trên sân khấu thực cảnh rộng 25.000m2 cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất, "Ký Ức Hội An" được hãng thông tấn Reuters vinh danh là "show diễn đẹp nhất thế giới" và được dẫn tin bởi 200 tờ báo quốc tế khác.

1001 góc check-in tại “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” - ảnh 1

Bà Thân Thị Thu Huyền - CEO Đảo Ký ức Hội An lên nhận giải thưởng “Hoian Memories Land - World Leading entertaiment destination 2022”.

Trước đó năm 2019, "Ký Ức Hội An" vinh dự được trình chiếu tại Quảng trường Thời đại - NewYork. Sau 1 thời gian ra mắt, show diễn đã trải qua hơn 2.000 lượt trình diễn và cũng đã thu hút hơn 2 triệu lượt khách, tạo nên dấu ấn nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế.

Với chiến thắng trong hạng mục “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” (Worldleading entertaiment destination 2022) của World Travel Awards, Đảo Ký Ức Hội An chính là minh chứng cho tình yêu với văn hoá Việt, ý chí muốn bảo tồn và quảng bá văn hoá - nghệ thuật Việt Nam ra thế giới.

1001 góc check-in tại “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” - ảnh 2

Cầu Ánh Trăng

Nằm giữa sông Hoài thơ mộng, Đảo Ký Ức Hội An là quần thể du lịch – nghỉ dưỡng – văn hóa độc đáo, tiên phong trong xu hướng du lịch và giải trí trên nền tảng văn hóa – nghệ thuật, kiến tạo không gian du lịch xanh, hướng đến hệ sinh thái du lịch văn hóa bền vững. Đảo Ký Ức Hội An bao gồm 3 phân khu chính: Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An - tái hiện lại 400 năm Hội An thăng trầm; Công viên Văn hóa chủ đề đầu tiên tại Việt Nam - Ấn Tượng Hội An và Hoi An Memories Resort & Spa - nơi tạo nên một định nghĩa mới về nghệ thuật của dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí.

1001 góc check-in tại “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” - ảnh 3

Ăn sáng bên bể bơi

Show Ký Ức Hội An được lấy từ nguồn cảm hứng Áo Dài, chương trình nghệ thuật thực cảnh giúp người xem như xuyên không thời gian về 400 năm trước đây tái hiện thời điểm thế kỷ 16 - 17 hình thành thương cảng Hội An sầm uất và phồn hoa.

1001 góc check-in tại “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” - ảnh 4

Show diễn “Ký Ức Hội An”

Công viên Văn hóa chủ đề Ấn Tượng Hội An được xem như buổi triển lãm hình ảnh đầy cuốn hút. Nếu như Phố Cổ đã quá quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước thì công viên sẽ là điểm đến hấp dẫn, gây ấn tượng bởi các công trình kiến trúc độc đáo và chương trình nghệ thuật đọng lại nhiều ký ức cho những du khách đã tới đây.

Đến với khu nghỉ dưỡng Hoi An Memories Resort & Spa, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn bình minh rực rỡ sớm mai, bể bơi vô cực hiện đại, thưởng thức nghệ thuật và tận hưởng dịch vụ cao cấp mang đến một kỳ nghỉ dưỡng và giải trí đầy cảm xúc.

1001 góc check-in tại “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” - ảnh 5

Khung cảnh thơ mộng của Hoi An Memories Resort & Spa

Ngoài ra ở khắp nơi trên đảo đều là các góc chụp hình siêu đẹp, khiến du khách “check-in” cháy máy như: Bể bơi vô cực, Bức tường phủ cây leo cổng thành, Cầu ánh trăng Thương cảng và cây đa đèn lồng, làng Trung Hoa, làng Nhật Bản, làng Việt và thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng nón lá, Nhà hàng Anbistro, Nhà shophouse với các hình vẽ… cùng với những sự kiện cuối năm như Đón Noel, Tết Dương lịch đều đã sẵn sàng trên Đảo Ký Ức Hội An để đón chào du khách với trải nghiệm trọn vẹn nhất về du lịch văn hóa, nghệ thuật và nghỉ dưỡng, giúp bạn hiểu hết được con người, đời sống văn hóa và tâm linh người dân nơi phố cổ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục