24h
Yeah1 News

Siêu mẫu nhí Phong Thiên sải bước tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế

Thứ năm, 07/07/2022 | 08:10 (GMT+7)

Siêu mẫu nhí Phong Thiên lần đầu tiên đến với Thái Lan và thể hiện phong thái ngày càng chững chạc, tự tin trên sàn catwalk.

Mới đây, siêu mẫu nhí Phong Thiên đã có dịp tham gia trình diễn tại Thailand Fashion Week 2022. Được biết, mẫu nam 9 tuổi diện trang phục với chủ đề nước Úc, nằm trong BST “Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu” của nhà thiết kế Đắc Ngọc.

"Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu" bao gồm 8 thiết kế lấy cảm hứng từ các loại hình nghệ thuật truyền thống như: chầu văn, đờn ca tài tử, cải lương, quan họ, múa rối nước… Bên cạnh đó, 8 thiết kế dạ hội/ vest sẽ được lấy ý tưởng từ các quốc gia khắp 5 châu như: Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Australia, Brazil, Nam Phi, Tây Ban Nha.

Siêu mẫu nhí Phong Thiên sải bước tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế - ảnh 1

Trên sàn catwalk, Phong Thiên thể hiện những bước đi chuyên nghiệp, đầy tự tin và vô cùng chững chạc.

Tuy thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn trong nước nhưng đây là lần đầu tiên Phong Thiên có dịp trình diễn tại Thái Lan. Tuy hồi hộp nhưng cảm xúc ấy không khiến chàng mẫu nhí mất đi sự chuyên nghiệp và phong thái cuốn hút của mình. Ngược lại, Phong Thiên càng tập trung để thể hiện thật tốt trong lần sải bước trên sàn diễn thời trang quốc tế này.

Dõi theo Phong Thiên từ những ngày đầu cậu bé chạm ngõ nghệ thuật, khán giả đều ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng màu sắc cá tính riêng biệt của chàng mẫu nhí. Phong Thiên được nhiều người đánh giá là gương mặt “vàng” của làng thời trang trẻ em Việt Nam với những thành tích nổi bật không chỉ riêng sàn catwalk mà còn xuất hiện trong các MV ca nhạc.

Siêu mẫu nhí Phong Thiên sải bước tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế - ảnh 2
Siêu mẫu nhí Phong Thiên sải bước tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế - ảnh 3

Được biết, sau khi hoàn thành show diễn tại Thái Lan, Phong Thiên được bố mẹ thưởng cho 1 chuyến tham quan khắp xứ sở Chùa Vàng kéo dài 1 tuần lễ để em có thể thăm thú và thưởng thức nhiều đặc sản cùng danh thắng tại đất nước xinh đẹp này. Đây cũng đồng thời là phần thưởng cho kết quả rèn luyện tốt, học tập giỏi của Phong Thiên trong năm học vừa qua.

Bố mẹ Phong Thiên luôn tôn trọng những lựa chọn và tạo điều kiện hết mình cho đam mê của cậu bé nhưng cũng không ngại nghiêm khắc, uốn nắn đúng thời điểm để chàng mẫu nhí phát triển một cách đúng đắn nhất. Bởi vậy, cậu bé luôn biết ơn hiếu thảo với bố mẹ và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Bố Phong Thiên là một người em thân thiết từ thuở cơ hàn của danh ca Ngọc Sơn. Bởi vậy, Phong Thiên cũng nhận được sự yêu mến của Ngọc Sơn, thường nghe những lời dặn dò, chỉ bảo của bác Ba trong cuộc sống cũng như con đường nghệ thuật.

Siêu mẫu nhí Phong Thiên sải bước tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế - ảnh 4

Trong tương lai, Phong Thiên sẽ còn nhiều tiềm năng phát triển nếu vẫn giữ được sơ tâm trong sáng và đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Bản thân Phong Thiên cũng muốn được phát triển toàn diện nhiều măt chứ không gò ép bản thân vào một hình tượng nào cả.

Đầu năm 2022, Phong Thiên lấn sân thêm lĩnh vực ca hát. Tuy học hát chưa lâu nhưng Phong Thiên bộc lộ khả năng âm nhạc thiên phú. Mẫu nhí nổi tiếng cho biết, mình đang tập luyện thêm cùng thầy giáo và dự định cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng.

Siêu mẫu nhí Phong Thiên sải bước tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế - ảnh 5

Thời gian tới, song song với định hướng trong âm nhạc, Phong Thiên sẽ thử sức lĩnh vực điện ảnh, hy vọng thời gian tới, những người yêu mến siêu mẫu nhí sẽ bắt gặp một Phong Thiên rất khác trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người mẫu nhí   Phong Thiên  

Cùng chuyên mục