24h
Yeah1 News

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược

Thứ tư, 31/08/2022 | 16:36 (GMT+7)

Sáng 19/08/2022, chương trình “Ký kết hợp tác gia tăng ưu đãi và trải nghiệm khách hàng giữa Shynh Group & Nova Service” đã diễn ra thành công tại Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 1

Buổi lễ, về phía Shynh Group có sự tham gia của bà Lê Thị Xuân - Chủ Tịch Shynh Group và ông Lê Minh Trí - Tổng Giám Đốc Shynh Group. Phía Nova Service có sự tham dự của ông Nguyễn Thảo Quân - Phó Tổng Giám đốc Nova Service, bà Nguyễn Thuỳ Châu - Tổng Giám đốc Nova Fashion Retail cùng với 2 đại diện phía Novaland là bà Dương Thị Thu Thủy - Phó tổng giám đốc thương mại Novaland và bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc Truyền thông Nova Group.

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 2

SHYNH GROUP là Tập đoàn thẩm mỹ & mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Shynh Group vượt qua biết bao khó khăn, thử thách nhưng vẫn mạnh mẽ tiến bước chinh phục và thành công với 8 thương hiệu lớn: Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa, Shynh Academy, Shynh House, Shynh Premium, Shynh Communication, Shynh Design & Decor & Shynh Home.

Để có được thành công ấy, Shynh Group ghi nhận sự đóng góp rất lớn của đội ngũ nhân sự, sự tin yêu của quý khách hàng và không thể không kể đến sự đồng hành hợp tác của hơn 50 đối tác chiến lược trong và ngoài nước. Đồng thời, đã thu hút hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn trên nhiều dịch vụ về thẩm mỹ & mỹ phẩm.

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 3

NOVE SERVICE – một thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup, với 29 năm hình thành và phát triển – là Tổng công ty cung cấp các dịch vụ – thương mại tạo ra giá trị gia tăng cho các dự án Novaland, mang lại sự tiện nghi cho khách hàng của NovaGroup. Nova Service tập trung vào 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm: Y tế, Giáo dục, Du lịch-Lưu trú, Vui chơi giải trí và Bán lẻ, với những công ty thành viên cốt lõi như: Nova Education; Nova Healthcare; Nova FnB, Nova Hospitality; Nova Dreams…

Nova Service đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới để cung cấp những dịch vụ trọn gói tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân và du khách; góp phần xây dựng nên những điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới.

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 4

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đại diện cho Shynh Group, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh group chia sẻ cho sự hợp tác thành công của hai đơn vị: “Trên cơ sở cùng chung mục tiêu gia tăng những trải nghiệm và ưu đãi nhằm đem tới những giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng Shynh Group & Nova Service nói riêng và cộng đồng nói chung, Shynh Group đặt bút ký kết hợp tác chiến lược cùng Nova Service.

Tôi kỳ vọng sự đồng hành của Nova Service sẽ đem lại những lợi ích tối ưu dành cho khách hàng Shynh Group. Tôi cũng kỳ vọng sự kiện này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác toàn diện, lâu dài giữa hai bên trong tương lai.”

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 5

Tại sự kiện, về phía Nova Service, Bà Nguyễn Thuỳ Châu – Tổng Giám đốc Nova Fashion Retail – một thành viên của Tổng công ty Nova Service chia sẻ lý do đồng hành cùng Shynh Group: “Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Shynh Group - Hệ sinh thái hoàn chỉnh tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ & mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên những sự kiện lớn đầy màu sắc, mang đến những cơ hội hợp tác với nhiều đối tác trong thời gian tới.

Với sự đồng hành này chắc chắn sẽ mang lại sức mạnh cho Nova Group, Novaland, Nova Service. Tôi thay mặt cho Ban lãnh đạo Nova Service xin chân thành cảm ơn và chúc mừng cho sự hợp tác phát triển toàn diện lâu dài của hai đơn vị Nova Service và Shynh Group.”

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 6

Để có thể đi đến ký kết hợp tác, Shynh Group cùng hơn 500 nhân sự đã đạt được những tiêu chuẩn khắt khe mà Nova Service đưa ra - trở thành 1 trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á, có nhiều tiềm lực cho sự phát triển của 2 bên trong tương lai. Đồng thời, Nova Service cũng phải đạt tiêu chuẩn nhất định của Shynh Group.

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 7

Thông qua việc ký kết này, Shynh Group và Nova Service cùng hướng đến hợp tác lâu dài và bền vững, khai thác thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực mà hai bên đang kinh doanh và hoạt động để mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng, đối tác của mỗi bên. Đây cũng là bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Shynh Group và Nova Service, mở rộng các cơ hội kết nối, đầu tư cũng như góp phần tạo nên mối liên kết vững mạnh trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt.

SHYNH GROUP và NOVA SERVICE công bố hợp tác chiến lược - ảnh 8

2022 là một năm đặc biệt, đánh dấu nhiều cột mốc phát triển vững mạnh của Shynh Group với nhiều mục tiêu và thành tựu mới. Trong tương lai, Shynh Group kỳ vọng tiếp tục mang đến nhiều công nghệ & giải pháp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hiện đại và toàn diện cho khách hàng thông qua việc hợp lực với những doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục