24h
Yeah1 News

Sau The Champion – Nhà Vô Địch, MC Thảo Nhi gây ấn tượng với body nóng bỏng trong loạt ảnh mới

Thứ năm, 30/06/2022 | 16:55 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới nhất đón tuổi mới, MC Thảo Nhi khoe trọn vòng eo con kiến khiến cũng như bật mí bí kíp để giữ vóc dáng chuẩn của mình.

MC Thảo Nhi từng là người mẫu ảnh trên các trang bìa tạp chí nổi tiếng và khi lấn sân sang lĩnh vực MC người dẫn chương trình thì cô vẫn giữ hình ảnh dịu dàng nữ tính thường thấy trên sóng truyền hình HTV.

Hình ảnh khỏe khoắn, cá tính gây ấn tượng của Thảo Nhi trong The Champion
Hình ảnh khỏe khoắn, cá tính gây ấn tượng của Thảo Nhi trong The Champion

Thảo Nhi từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình The Champion – Nhà Vô Địch với tư cách là một võ sĩ thực thụ trên sàn đấu. Và thông qua bộ ảnh đón tuổi mới này, cô muốn gửi đi thông điệp cho các chị em phụ nữ, đó là: Hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp và gắn bó với nó lâu dài, như một công cụ giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn, trẻ khoẻ hơn và đặc biệt đó là một tinh thần phấn đấu rèn luyện bản thân bằng sự kiên trì và nhẫn nại. Cô tin là nếu làm được điều đó thì tuổi tác sẽ không là vấn đề lớn. Và điều quan trọng hơn hết vẫn là tiêu chí SỨC KHOẺ LÀ VÀNG, tiền cũng không mua được.

Bộ ảnh khoe trọn vòng eo săn chắc cùng với cùng với thân hình thon gọn khoẻ khoắn đã nói lên việc kiên trì chơi thể thao của cô trong suốt thời gian dài.
Bộ ảnh khoe trọn vòng eo săn chắc cùng với cùng với thân hình thon gọn khoẻ khoắn đã nói lên việc kiên trì chơi thể thao của cô trong suốt thời gian dài.

Sắp tới cô sẽ góp mặt trong cuộc thi Miss University 2022 với vai trò là Mentor hướng dẫn cho các thí sinh tham gia. Cuộc thi đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như tham gia từ các trường đại học lớn tại TPHCM.

Sau The Champion – Nhà Vô Địch, MC Thảo Nhi gây ấn tượng với body nóng bỏng trong loạt ảnh mới - ảnh 3

Thảo Nhi góp mặt với vai trò MC ở nhiều chương trình trên HTV như Chuyên trưa 12h, Bản tin 60 giây, HTV giải trí,...

Sau The Champion – Nhà Vô Địch, MC Thảo Nhi gây ấn tượng với body nóng bỏng trong loạt ảnh mới - ảnh 4

Người đẹp được yêu mến bởi ngoại hình sáng, giọng nói truyền cảm. Về đời tư, Thảo Nhi kết hôn với MC Thiên Vũ, có một con gái ba tuổi tên Thiên An. Vợ chồng cô tập trung vun vén tổ ẩm và cùng phát triển công việc nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục