24h
Yeah1 News

Sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà sang Úc dự triển lãm thời trang

Thứ năm, 17/11/2022 | 09:17 (GMT+7)

Sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà tiếp tục với lịch trình công việc,lên đường sang Úc dự sự kiện triển lãm của Gucci và gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang của Quốc tế.

Sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà sang Úc dự triển lãm thời trang - ảnh 1

Có mặt tại Úc, Hồ Ngọc Hà sánh đôi tham dự sự kiện triển lãm của nhà mốt Gucci. Buổi triển lãm lấy cảm hứng từ nhiều lĩnh vực như âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và văn hóa đại chúng đặc trưng biểu tượng nhất trong các chiến dịch của Gucci trong 8 năm qua và tuyên ngôn của Giám đốc sáng tạo Alessandro michele.

Sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà sang Úc dự triển lãm thời trang - ảnh 2

Xuất hiện trong bộ cánh đỏ rực thuộc BST Cosmogonie – Cruise 2023, Hồ Ngọc Hà nổi bật trong buổitriển lãm. Không chỉ sánh đôi cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn giao lưu và gặp gỡ cùng beauty blogger LilyMay Mac, diễn viên phim Diên Hi Công Lược – Vương Quan Dật và nhiều nghệ sỹ, KOL nổi tiếng kháctrong lĩnh vực thời trang Quốc tế.

Sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà sang Úc dự triển lãm thời trang - ảnh 3
Sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà sang Úc dự triển lãm thời trang - ảnh 4
Sau Love Songs, Hồ Ngọc Hà sang Úc dự triển lãm thời trang - ảnh 5

Sự kiện diễn ra từ ngày 14 – 16/11 và Sydney (Úc) sẽ là điểm dừng chân thứ 7 trên toàn cầu chotriển lãm này, sau Thượng Hải, Đài Bắc, Hồng Kông, Tokyo và Seoul. Không chỉ dự sự kiện, Hồ Ngọc Hàcòn có buổi chụp ảnh cho BST mới nhất dòng Cruise 2023 tại Gucci Garden.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục