24h
Yeah1 News

Ồn ào "Doraemon" vừa xong, Kim Duyên lại bị tố diện váy "nhái" của siêu mẫu Gigi Hadid ở Miss Universe Việt Nam 2022?

Thứ bảy, 09/07/2022 | 22:05 (GMT+7)

Kim Duyên lần nữa trở thành cái tên gây tranh cãi khi netizen phát hiện một NTK nước ngoài đã tố nàng hậu diện váy "nhái" của siêu mẫu quốc tế khi làm mentor trong Miss Universe Việt Nam.

Kim Duyên hiện tại đang đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến tại "Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia" 2022. Thế nhưng thay vì nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các fan sắc đẹp thì Kim Duyên lại liên tục trở thành cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội vì những ồn ào từ việc bị soi ra điểm trừ hình thể đến việc mắc lỗi khi tham gia phỏng vấn trong cuộc thi.

Ồn ào 'Doraemon' vừa xong, Kim Duyên lại bị tố diện váy 'nhái' của siêu mẫu Gigi Hadid ở Miss Universe Việt Nam 2022? - ảnh 1

Mới đây, Kim Duyên lại khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi một NTK người nước ngoài bất ngờ đăng đàn tố nàng hậu diện váy "nhái" của Gigi Hadid.

Một NTK nước ngoài đăng đàn nghi vấn Kim Duyên 'đạo' váy của Gigi Hadid.
Một NTK nước ngoài đăng đàn nghi vấn Kim Duyên "đạo" váy của Gigi Hadid.

Cụ thể, chiếc váy đỏ được Kim Duyên diện khi làm mentor trong chương trình truyền hình thực tế thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị NTK này nghi vấn đã "đạo nhái" mẫu váy đỏ của nhà mốt Versace mà siêu mẫu đình đám thế giới Gigi Hadid trình diễn trước đó vào tháng 02/2022 tại Milan Fashion Week. 

Váy của Kim Duyên diện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...
Váy của Kim Duyên diện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...
...và váy mà Gigi Hadid diện trước đó.
...và váy mà Gigi Hadid diện trước đó.

Nếu quan sát kỹ, có thể thấy 2 mẫu váy đều có tông đỏ và thiết kế chủ đạo lấy cảm hứng từ phong cách áo corset siết eo cổ điển. Ngoài 2 điểm này, một số chi tiết khác của 2 chiếc váy đều khác nhau như với Kim Duyên là phần cổ vuông và phần xoắn vải làm điểm nhấn thì mẫu của nhà Versace thiết kế cổ tim và phần váy suông.

Hiện tại, vẫn chưa thể nhận định đây là "đạo nhái" hay đơn giản là "ý tưởng lớn gặp nhau" bởi bài đăng gốc của NTK nước ngoài đã xóa và phía ekip của Kim Duyên cũng chưa lên tiếng về nghi vấn này. 

Phía Kim Duyên chưa lên tiếng về ồn ào này.
Phía Kim Duyên chưa lên tiếng về ồn ào này.

Một số ý kiến của netizen Việt về lùm xùm này:

Cùng màu đỏ là tố đạo nhái được à

Để yên cho người ta thi đi trời

Ủa rồi giống chỗ nào vậy, thấy cái màu y chang thôi

Mặt khác, nhiều người cũng lo lắng thay cho Kim Duyên và cho rằng người đẹp "gặp hạn" khi mới đây, Kim Duyên cũng vướng ý kiến trái chiều vì mắc lỗi trong phần phỏng vấn 60 giây ở Miss Supranational. Khi MC hỏi nhân vật hoạt hình yêu thích thuộc hãng Disney của Kim Duyên là gì thì nàng hậu bất ngờ trả lời đó là Doraemon. Trong khi đó, Doraemon vốn là nhân vật chú mèo máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản và tất nhiên không thuộc nhà Disney. 

Ồn ào 'Doraemon' vừa xong, Kim Duyên lại bị tố diện váy 'nhái' của siêu mẫu Gigi Hadid ở Miss Universe Việt Nam 2022? - ảnh 6
Ồn ào 'Doraemon' vừa xong, Kim Duyên lại bị tố diện váy 'nhái' của siêu mẫu Gigi Hadid ở Miss Universe Việt Nam 2022? - ảnh 7

Về sự cố này, dù được một số đồng nghiệp bênh vực nhưng trước làn sóng chỉ trích của netizen, Kim Duyên đã lên tiếng xin lỗi:

"Duyên cũng đã rất thất vọng về mình vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hóa, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng biết nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là Doraemon. Không chỉ hôm nay mà ngay từ lúc quay hình xong ngẫm lại Duyên đã biết phần thi của mình có lỗi lớn...Bây giờ Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình." - Kim Duyên bày tỏ. 

Trước đó, Kim Duyên đã xin lỗi vì nhầm lẫn cho rằng Doraemon là nhân vật hoạt hình của Disney.
Trước đó, Kim Duyên đã xin lỗi vì nhầm lẫn cho rằng Doraemon là nhân vật hoạt hình của Disney.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục