24h
Yeah1 News

NTK Đắc Ngọc cùng dàn mẫu nhí Việt tham gia show diễn tại Busan, Hàn Quốc

Thứ tư, 24/08/2022 | 11:13 (GMT+7)

Mới đây, NTK Đắc Ngọc đã nhận lời mời tham gia trình diễn BST tại Luxury Brand Global Fashion Week 2022 diễn ra tại Busan (Hàn Quốc) vào ngày 7-11/10/2022 cùng dàn mẫu nhí tài năng của làng mốt Việt.

Được biết, NTK Đắc Ngọc và thương hiệu của anh cũng là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại sự kiện thời trang này.

Đồng hành với NTK Đắc Ngọc là dàn mẫu nhí tài năng của làng mốt Việt như Cao Hữu Nhật, Trang Anh, Phong Thiên, Đặng Minh Anh, Nguyễn Gia Bảo.

Cao Hữu Nhật
Cao Hữu Nhật
Đặng Minh Anh
Đặng Minh Anh
Phan Trang Anh
Phan Trang Anh

 Đây đều là những cái tên quen thuộc và ấn tượng với giới mộ điệu thời trang. Không chỉ nổi bật với ngoại hình sáng, thần thái chuyên nghiệp, dàn mẫu nhí này còn sở hữu kinh nghiệm dày dặn “chinh chiến” tại nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế.

Nguyễn Gia Bảo
Nguyễn Gia Bảo
NTK Đắc Ngọc cùng dàn mẫu nhí Việt tham gia show diễn tại Busan, Hàn Quốc - ảnh 5

NTK Đắc Ngọc tiết lộ, anh sẽ mang đến Luxury Brand Global Fashion Week 2022 BST độc đáo tái hiện lịch sử phát triển của Áo dài Việt Nam. Anh mong muốn mang một hình ảnh mới mẻ về thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. BST sẽ mang triết lý thiết kế riêng biệt, câu chuyện thời trang sâu sắc và truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa. 

NTK Đắc Ngọc cùng dàn mẫu nhí Việt tham gia show diễn tại Busan, Hàn Quốc - ảnh 6

Luxury Brand Global Fashion Week 2020 là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của những nhà thiết kế, thương hiệu cao cấp, được hàng ngàn tín đồ thời trang trên khắp thế giới đón đợi. Năm nay, bên cạnh S Designer House đến từ Việt Nam, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu đình đám thế giới như Puma, Adidas…

Trước khi tham dự Luxury Brand Global Fashion Week 2022, NTK Đắc Ngọc đã từng gây tiếng vang lớn khi xuất hiện ở các sự kiện thời trang quốc tế khác như: Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019 (Dubai), Bangkok International Kids Fashion Show 2019, Thailand Fashion Week 2022…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục