24h
Yeah1 News

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế

Thứ tư, 16/11/2022 | 10:06 (GMT+7)

Là đại diện Việt Nam dự thi Miss Teen Universe 2022, mới đây Miss Teen Universe Việt Nam Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã chính thức công bố trang phục Dạ hội em sẽ trình diễn trong đêm chung kết tại Florida, Mỹ vào ngày 16/11 này, trang phục do chính bàn tay tài hoa của NTK Brian Võ thiết kế.

Mới đây, BTC Miss Teen Universe Việt Nam đã công bố 2 mẫu thiết kế Dạ hội dành cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi trong đêm chung kết Miss Teen Universe 2022  sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày 16/11 này.

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 1

Được biết Thiết kế dạ hội của Nguyễn Vũ Thoại Nghi do chính bàn tay tài hoa của NTK tài hoa Brian Võ thiết kế dành riêng cho em. Đến với cuộc thi Miss Teen Universe 2022, trang phục dạ hội năm nay của Nguyễn Vũ Thoại Nghi không chỉ lộng lẫy về hình thức mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc mà Nhà thiết kế Brian Võ muốn gửi vào.

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 2

Bộ trang phục đầu tiên mà Thoại Nghi đem đến Miss Teen Universe 2022 có gam màu chủ đạo là sắc hồng Pastel ngọt ngào tượng trưng cho những giấc mơ hồng, những hoài bão, hy vọng của Thoại Nghi khi đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho tuổi teen, đây cũng là màu sắc nhận diện của cuộc thi.

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 3

Bộ trang phục được thiết kế ôm sát cơ thể, đính kết tỉ mỉ từ những viên đá quý, pha lê, kim sa giúp tôn lên đường cong cơ thể và form dáng cúp ngực giúp khoe triệt để đôi vai trần gợi cảm của Miss Teen Universe Việt Nam 2022. Cùng với phần tà dài phía sau Thoại Nghi sẽ phô diễn được kết kỹ năng trình diễn của mình.

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 4

Bộ trang phục thứ 2 mà Thoại Nghi đem đến Miss Teen Universe 2022 là bộ dạ hội với tông màu ánh bạc biểu trưng cho ánh hào quang, niềm vinh quang chiến thắng, những viên đá cùng màu được đính kết tinh xảo trải dài từ trên xuống dưới làm cho bộ trang phục bắt sáng, tạo hiệu ứng lấp lánh. Nổi bật hơn hết là đường cắt xẻ sâu giúp Thoại Nghi khoe được đôi chân dài miên man và kỹ năng xử lý tà khi trình diễn catwalk của mình.

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 5
NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 6

Gửi rất nhiều tâm huyết vào trang phục này, NTK Brian Võ mong rằng, trong đêm chung kết đại diện Việt Nam Nguyễn Vũ Thoại Nghi sẽ toả sáng lộng lẫy với vẻ đẹp của tri thức và trí tuệ.

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 7

Nguyễn Vũ Thoại Nghi- Nữ sinh 17 tuổi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ có gương mặt khả ái, tài năng nổi bật mà còn sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh và thành tích đáng nể khi là học sinh khá giỏi 12 năm liền. Bên cạnh việc học tập tại trường, cùng với rất nhiều hoạt động tích cực về xã hội, thiện nguyện, cộng đồng, Thoại Nghi còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh và là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, từng xuất hiện và đạt thành tích ấn tượng tại các cuộc thi tài năng khác.

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 8

Sau lễ công bố Miss Teen Universe Việt Nam Nguyễn Vũ Thoại Nghi đại diện cho lứa tuổi Teen Việt Nam tham dự Miss Teen Universe 2022, ngày 10/11 vừa qua, Thoại Nghi đã lên đường sang Mỹ tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế. 

NTK Brian Võ làm trang phục dạ hội cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi đi thi quốc tế - ảnh 9

Miss Teen Universe 2022 - Một trong những cuộc thi quốc tế lớn và có lịch sử tổ chức lâu đời nhất dành cho tuổi Teen được tổ chức tại Florida- Mỹ từ ngày 11/11 đến ngày 16/11/2022. Được biết, trong những ngày đầu đặt chân đến nước Mỹ, Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã bắt đầu tham gia một số hoạt động bên lề cùng Ban tổ chức và các thí sinh khác, chính thức bước vào hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá Miss Teen Universe 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục