24h
Yeah1 News

MC Anh Thi lấy lại vóc dáng thon thả sau 6 tháng sinh con

Thứ hai, 19/12/2022 | 15:28 (GMT+7)

Sau 6 tháng kể từ khi sinh con, MC Anh Thi đã lấy lại thân hình cân đối như trước. Cô chia sẻ bản thân không cần siết cân mà vẫn có thể lấy lại vóc dáng như mơ xuất hiện trên sóng truyền hình.

MC Anh Thi từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Hiện tại, cô đang công tác trong vai trò MC, biên tập viên tại Đài Truyền hình TP.HCM. Không chỉ sở hữu khả năng dẫn dắt, Anh Thi còn gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào, da diết. Năm 2019, Anh Thi ghi danh và trở thành quán quân tại cuộc thi “Duyên dáng bolero mùa 2”.

Anh Thi chia sẻ, từ nhỏ, cô đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành người dẫn chương trình. Xuyên suốt quá trình học tập, cô luôn trau dồi bản thân nhiều kỹ năng để có thể tự tin đứng trước công chúng. Ngoài việc rèn luyện không ngừng, Anh Thi còn ý thức được tầm quan trọng của vẻ đẹp hình thể khi xuất hiện trước ống kính.

MC Anh Thi lấy lại vóc dáng thon thả sau 6 tháng sinh con - ảnh 1

Kể từ khi bắt đầu công việc, Anh Thi luôn duy trì cân nặng dưới 55 kg và vóc dáng thon thả, săn chắc. Cô  cho biết, “ăn kiêng” không có trong từ điển của mình. Thay vì vậy, cô ăn một bát cơm mỗi bữa ăn và tăng gấp đôi lượng rau, củ, quả để duy trì đủ vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngoài việc chú trọng tăng cường chất xơ, bổ sung dinh dưỡng điều hòa, Anh Thi còn quan tâm đến đời sống tinh thần. Cô luôn cố gắng sinh hoạt với trạng thái tích cực nhất. Không những thế, nữ MC sinh năm 1992 còn luyện tập một số bài tập thể thao nhẹ nhàng tại nhà khoảng 15-30 phút/ngày.

MC Anh Thi lấy lại vóc dáng thon thả sau 6 tháng sinh con - ảnh 2
MC Anh Thi lấy lại vóc dáng thon thả sau 6 tháng sinh con - ảnh 3

Tuy vậy, Anh Thi từng đối diện với áp lực lớn vì tăng cân nhanh trong giai đoạn mang thai. Nữ MC chia sẻ: “Sau khi tôi đăng quang ‘Duyên dáng bolero mùa 2’ thì mang thai, không lâu sau, dịch bệnh Covid-19 diễn tiến phức tạp khiến toàn thành phố phải giãn cách xã hội. Suốt 2 tháng liền tôi không thể đi khám thai, tinh thần của tôi chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Khoảng 3-5 tháng đầu tôi không thay đổi nhiều, nhưng càng về cuối thai kỳ thì tôi tăng cân đột biến. Lúc chuẩn bị sinh con, tôi nhớ mình đã tăng đến 35 kg. Thậm chí bạn bè, đồng nghiệp xem ảnh của tôi lúc đó cũng không nhận ra mình”.

Vì không thể vận động mạnh nên 6 tháng sau khi sinh em bé, Anh Thi mới bắt đầu luyện tập những bài thể dục nhẹ nhàng. Ngoài ra, cô còn kết hợp với chế độ ăn uống khoa học vừa để duy trì sữa mẹ nuôi con, vừa lấy lại vóc dáng cân đối như trước.

MC Anh Thi lấy lại vóc dáng thon thả sau 6 tháng sinh con - ảnh 4

Anh Thi chia sẻ: “Tự ti sẽ là điều không tránh được nhất là khi mình chưa bao giờ có mức cân nặng trên 55 kg. Sau khi sinh lại không thể vận động mạnh và phải tập trung cho việc chăm sóc bé, nhưng khi chuẩn bị quay lại với công việc mình nhận thấy không nên thả lỏng bản thân. Mình giảm cân nhưng vẫn phải duy trì chế độ để nuôi con bằng sữa mẹ, ăn uống khoa học, vận động nhẹ nhàng và giữ sự tích cực, năng lượng”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục