24h
Yeah1 News

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu

Thứ hai, 09/01/2023 | 16:10 (GMT+7)

Nàng mẫu nhí đang hoạt động người mẫu tích cực tại Mỹ và trở về Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán 2023.

LiLy Feller đang theo học trường CE William và là học sinh giỏi thuộc hàng A-B honor list của trường. Cô có mơ ước được trở thành người mẫu khi còn rất bé. Vì thế, năm 14 tuổi, Lily được mẹ “chắp cánh” để theo đuổi ước mơ.

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu - ảnh 1

Hiện tại, ngoài việc học ở trường, Lily còn theo học chương trình người mẫu tại trường Barbizon Modeling and Acting School.

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu - ảnh 2

Lily sở hữu vẻ đẹp lai như thiên thần khi mang trong mình hai dòng máu của mẹ Việt, bố là người gốc Do Thái. Càng lớn, Lily càng đam mê văn hoá của Việt Nam. Nên, cô được gia đình cho học thêm tiếng Việt. Lily chia sẻ, cô mong muốn được trở về Việt Nam và tiếp tục đam mê công việc người mẫu tại quê hương của mẹ.

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu - ảnh 3

Lần đầu được mẹ dẫn về Việt Nam, Lily đã cảm mến văn hoá , con người và những nét đẹp tại nơi đây. Chính vì thế mà Lily bày tỏ với mẹ, mong muốn được trở về Việt Nam sinh sống và tham gia những hoạt động nối tiếp đam mê về người mẫu, diễn xuất.

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu - ảnh 4

Dự định của Lily sẽ trở về Việt Nam trong mùa hè 2023 để theo học những khoá học dành cho đào tạo người mẫu và diễn xuất chuyên nghiệp. Để có những trải nghiệm và kinh nghiệm chuẩn bị cho tương lai hoạt động nghệ thuật, Lily ngoài tham gia diễn thời trang, cô còn hợp tác diễn xuất đóng MV ca nhạc. Gần đây nhất, Lily kết hợp với nhạc sĩ Đông Thiên Đức, đóng MV “Phải chăng là chẳng phai ” cùng ca sĩ hải ngoại Phạm Thanh Sang.

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu - ảnh 5

Được biết, ở tuổi 15, Lily có chiều cao 1,7m cùng số đo 3 vòng: 85 – 65 – 92cm. Lily sở hữu gương mặt lai tây khả ái và đôi mắt to đượm buồn. Ấn tượng ban đầu khi gặp Lily của nhiều người đều dành cho cô lời khen có cánh đẹp như “thiên thần”.

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu - ảnh 6

Để ghi dấu cho cột mốc quan trọng về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Lily đã kết hợp cùng NTK Song Toàn trong bộ hình thời trang mãn nhãn. Trong đó, Lily lần lượt diện những thiết kế từ áo dài chít eo cổ điển, áo dài phom cách tân, đầm dạ hội… với thần thái thu hút. Vẻ đẹp đượm buồn của Lily được lột tả chân thực qua nhiều góc máy.

Mẫu nhí Việt kiều mới 15 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp đượm buồn, có chiều cao chuẩn hoa hậu - ảnh 7

Nàng mẫu nhí cho hay, cô rất yêu thích thiết kế áo dài của Việt Nam và mong muốn được diện trang phục này với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau… để cảm nhận được vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và thanh lịch. Đây là trang phục truyền thống mang đậm nét văn hoá của phụ nữ Việt Nam, tình yêu với áo dài như tình yêu quê hương đất nước với nhiều người con xa xứ. Đây cũng là năng lượng tích cực mà mẹ của Lily luôn gieo mầm trong tâm hồn cô trong suốt hành trình khôn lớn trên đất Mỹ.

Ê kíp:

Photo: Nguyễn Toại

Stylist: Trần Hữu Duy

Make up: Hàng Thanh Thiện - Bi Hà

Nails: Lê Hoàng Long

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LiLy Feller   mẫu nhí  

Cùng chuyên mục