24h
Yeah1 News

Mẫu nhí cá tính trình diễn cùng Hoa Hậu Đoàn Thu Thuỷ

Thứ hai, 05/12/2022 | 10:01 (GMT+7)

Lần đầu tiên trình diễn cùng Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thuỷ, mẫu nhí Trần Phương Thuý thu hút khán giả vì vẻ ngoài cá tính.

Trần Phương Thuý là đại diện hình ảnh cho chương trình thời trang nghệ thuật Búp bê show 2 đã xuất sắc trình diễn 4 bộ sưu tập Búp bê, Đông, Noel và Super Star với các phong cách khác nhau. 

Mẫu nhí cá tính trình diễn cùng Hoa Hậu Đoàn Thu Thuỷ - ảnh 1

Ngoài ra em còn trình diễn tiết mục nhảy Baby One More Time đẹp mắt cùng vũ đoàn với nhiều động tác bê đỡ rất khó. 

Mẫu nhí cá tính trình diễn cùng Hoa Hậu Đoàn Thu Thuỷ - ảnh 2

Người mẫu 13 tuổi đến từ thị xã Thái Hoà , tỉnh Nghệ An yêu thích nghệ thuật từ nhỏ. Em có năng khiếu trình diễn thời trang, bơi lội, nhảy hiện đại, MC và hát. Năm 2021, em từng giành giải Nhì cuộc thi Tài năng nhí Thái Hòa bằng tiết mục nhảy hiện đại. Trong một cuộc thi người mẫu nhí tại thành phố Vinh năm 2022, Phương Thúy đã vượt qua hàng chục thí sinh để xuất sắc giành giải Quán quân. Những cơ hội trình diễn thời trang ngày càng mở rộng hơn cho cô bé. Trong đó, việc được NTK Phương Hồ chọn là đại diện hình ảnh của chương trình thời trang nghệ thuật Búp bê show 2 tại TP.HCM đã chứng tỏ khả năng của Trần Phương Thuý . 

Mẫu nhí cá tính trình diễn cùng Hoa Hậu Đoàn Thu Thuỷ - ảnh 3

Dù yêu thích nghệ thuật, em vẫn luôn đảm bảo việc học ở trường với nhiều năm liền là học sinh giỏi và tham gia Ban chỉ huy Liên đội của trường Trường THCS Nghĩa Thuận, Thị Xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An. Những khi rảnh rỗi, Trần Phương Thuý thích xem phim và đi du lịch cùng gia đình để khám phá những vùng đất mới. Em thường tự rèn luyện kỹ năng trình diễn ở các lớp học chuyên nghiệp, những chương trình nghệ thuật nghiêm túc, đầu tư công phu. Mẹ luôn đồng hành cùng Trần Phương Thuý khi cùng con tham khảo thêm các video clip trên Youtube của Hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu để học hỏi kinh nghiệm.

Mẫu nhí cá tính trình diễn cùng Hoa Hậu Đoàn Thu Thuỷ - ảnh 4

Được gia đình luôn ở cạnh để hỗ trợ và định hướng phát triển đam mê theo đúng khả năng, mẫu nhí 13 tuổi mơ ước sau này sẽ có thể trở thành nghệ sĩ đa năng như người mẫu, MC, vũ công… 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục