24h
Yeah1 News

Khánh Vân rạng rỡ trong vai trò vedette sàn diễn Búp bê show 2

Thứ hai, 28/11/2022 | 09:33 (GMT+7)

Hoa hậu hoàn vũ 2019 Khánh Vân rạng rỡ ở vai trò verdette trình diễn bộ sưu tập Super Star trong lần tái ngộ NTK Phương Hồ.

Show thời trang "Búp bê show 2" vừa diễn ra tại TP HCM, tối 26/11 quy tụ nhiều gương mặt hot của làng mốt Việt phải kể đến như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo, Hoa hậu thể thao 2022 Đoàn Thu Thuỷ , người đẹp Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 Thu Hiền, Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam (Vietnam Fitness Model) 2021 Cẩm Tú, siêu mẫu Long Lê, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ…và các mẫu nhí thuộc CLB Top Model. 

DSC09641

Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên Búp bê show diễn ra ngày 6/12/2020, chuỗi chương trình lấy ý tưởng từ những món đồ chơi đáng yêu của trẻ nhỏ trở lại trong năm 2022.

Búp bê show 2 thổi hồn và làm sống lại một thế giới đầy sắc màu, lôi cuốn các bạn nhỏ để các bạn thoát khỏi sự mê hoặc của thế giới ảo. Đây là chuỗi show kết hợp rất đặc biệt giữa thời trang và giải trí, là sự hòa quyện giữa âm nhạc, ánh sáng, và biểu diễn nghệ thuật tạo nên những màu sắc rất riêng trong hệ thống show diễn thời trang của Phuonglly . 

Chương trình thời trang Búp bê show 2 giới thiệu 5 BST với cảm hứng từ thời khắc chuyển giao mùa thu đông và các dịp lễ hội năm mới: Búp bê, Đông, Princess, Noel, Super star do 60 mẫu nhí và 10 Hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu trình diễn. 

Các mẫu nhí từ 5 tuổi trở lên đến từ nhiều địa phương trên cả nước. Đại diện hình ảnh là mẫu nhí Trần Phương Thuý đến từ Nghệ An đảm nhiệm vai trò vedette BST Búp bê cùng Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thuỷ. Bé cũng có màn nhảy ấn tượng Baby one more time. 

Mẫu nhí Rita Thiên Phúc sang chảnh trong thiết kế kim sa đỏ - xanh rực rỡ cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân. 

Những thiết kế ấn tượng hướng đến phong cách hiện đại, ứng dụng đời thường, đặc biệt các trang phục dành cho các em bé được công chúng đón nhận nhờ sự tinh tế và màu sắc tươi sáng ấm áp. Hình ảnh của những cô bé, cậu bé búp bê xinh đẹp bước ra từ thế giới thần tiên. Mỗi búp bê là một cá tính khác biệt. 

 Hoa hậu hoàn vũ 2019 Khánh Vân rạng rỡ ở vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Super Star. Cô cho biết : “Khánh Vân có nhiều cơ duyên được làm việc với NTK Phương Hồ trong nhiều dự án trước đây. Show diễn này mang lại cho tôi nhiều niềm vui vì xung quanh có rất nhiều em bé búp bê xinh đẹp. Tôi nghĩ rằng đây cũng là sân chơi để giúp đã bé tự tin phát triển".

  Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa xinh xắn trong chiếc đầm hồng của bộ sưu tập Princess.

Mẫu nhí Vũ Phương Thảo và top 25 Miss Global Đoàn Hồng Trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phương hồ  

Cùng chuyên mục