24h
Yeah1 News

Cố tình ‘làm xấu’, Tiểu Vy vẫn đẹp bất chấp trong bộ ảnh mới

Thứ sáu, 30/12/2022 | 14:38 (GMT+7)

Sau khi góp mặt trong phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái với vai diễn đầu tay, Hoa hậu Tiểu Vy tát hiện loạt biểu cảm của cô nàng trong phim nhưng vẫn đẹp như tạc tượng.

Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy chính thức lấn sân với vai trò là một diễn viên khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái". 

Cố tình ‘làm xấu’, Tiểu Vy vẫn đẹp bất chấp trong bộ ảnh mới - ảnh 1

Trong phim, nàng hậu sinh năm 2000 hoá thân thành một cô gái với vẻ ngoài ngây thơ, xinh đẹp và trong sáng nhưng chất chứa bên trong là vô vàn điều bí ẩn, mưu mô, tính toán. Với nhân vật này, Tiểu Vy cũng đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các tình tiết ly kỳ, hấp dẫn.

Cố tình ‘làm xấu’, Tiểu Vy vẫn đẹp bất chấp trong bộ ảnh mới - ảnh 2

Sau khi bộ phim vừa ra mắt, cô nàng bất ngờ công bố bộ ảnh tái hiện lại hàng loạt cảm xúc của mình trong quá trình tham gia bộ phim lần này. Qua bộ ảnh, có thể thấy Tiểu Vy biến hoá gương mặt với nhiều biểu cảm khác nhau, từ ngây thơ trong sáng, đến giận dữ, hung tàn, cho đến những nét buồn bã mà khiến người xem như nhập tâm vào chính nhân vật đó. Đặc biệt, dù cô nàng có “làm xấu” mình đến đâu thì gương mặt “tỷ lệ vàng” cũng không thể nào che đi được những vẻ đẹp chuẩn Hoa hậu đó.

Cố tình ‘làm xấu’, Tiểu Vy vẫn đẹp bất chấp trong bộ ảnh mới - ảnh 3

Có thể thấy, chỉ mới là vai diễn đầu tay nhưng Tiểu Vy vô cùng tâm huyết, bên cạnh việc học hỏi đàn anh đàn chị đi trước thì cô nàng cũng siêng năng tập luyện cho vai diễn của mình. Bằng sự chân chất, thật thà vốn có, Tiểu Vy cũng dễ dàng đưa người xem đồng cảm với những vai diễn mà cô từng thể hiện. 

Cố tình ‘làm xấu’, Tiểu Vy vẫn đẹp bất chấp trong bộ ảnh mới - ảnh 4

Được biết, phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái mà Tiểu Vy đang tham gia đạt doanh thu đứng đầu phòng vé trong ngày đầu tiên công chiếu. Bên cạnh đó, bộ phim Chủ tịch giao hàng mà Tiểu Vy góp mặt cùng nghệ sĩ Trường Giang cũng đạt thành tích Top 1 Trending YouTube trong ngày đầu công chiếu. Cho thấy nàng hậu đang khá thành công khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực hoàn toàn mới. Sau hai vai diễn này, Tiểu Vy càng được nhiều khán giả mong chờ sẽ xuất hiện ở nhiều vai diễn khác nhau, đa dạng thể loại hơn để nàng hậu có thể bộc lộ được hết khả năng của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy   Hoa hậu Tiểu Vy  

Cùng chuyên mục