24h
Yeah1 News

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh

Chủ nhật, 06/11/2022 | 15:49 (GMT+7)

Bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan “đụng độ” với con gái MC Diễm Quỳnh - bé Gà trong ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week vào chiều 5/11 tại Smiley Ville - Hà Nội.

Là con “nhà nòi” nên bé Thỏ thừa hưởng tố chất trình diễn của mẹ. Từng tham gia hàng loạt sàn diễn lớn nhỏ khắp cả nước, con gái siêu mẫu Xuân Lan trở nên dạn dĩ và tự tin khi sải bước ở bất cứ sân khấu nào. Trong bộ sưu tập của AnbiPrincess , bé Thỏ ấn tượng với vai trò vedette và bé Phan Thuần Anh ở vai trò mở màn.

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 1

Khán giả khá bất ngờ với Anbi Princess, bộ đôi chị em song sinh Bình An và An Bình tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng hai nhà thiết kế nhí này khiến nhiều người ngỡ ngàng với bộ sưu tập “Hoàng hôn chiều thu ”.

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 2

Nhỏ hơn bé Thỏ vài tuổi, tuy nhiên bé Gà - con gái của MC Diễm Quỳnh cũng không hề kém cạnh “đàn chị” khi khá tự tin catwalk trên cây cầu gỗ. Sinh năm 2017 và khá năng động, cô con gái út của nữ MC nổi tiếng lập tức nhận được những tràng vỗ tay của khán giả khi trình diễn mở màn cho bộ sưu tập của Guon . Bên cạnh đó, mẫu nhí Sushi khá sành điệu và chuyên nghiệp với vai trò vedette .

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 3

Với bộ sưu tập mang tên “Nắng thủy tinh”, Guon mang đến dự án vải vụn thôngqua các thiết kế kể lại câu chuyện về giấc mơ của những đứa trẻ một cách bìnhdị nhất thông qua hành trình tạo nên các sản phẩm.

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 4

Ở bộ sưu tập “Thời gian” của Domark Kids, mẫu nhí Đại Phong và Vũ Ngọc Trọng Phương lần lượt giữ vai trò mở và kết màn. Cả hai tỏ ra thần thái cùng các mẫu nam nhí cực đáng yêu trong những bộ vest cách điệu đầy trẻ trung.“Thời gian” mang đến hương sắc có chút nắng của mùa hè, màu trầm ấm cần cho mùa đông và không thể thiếu chính là gam màu đẹp tuyệt vời của mùa thu.

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 5

Với “Em và mùa xuân” của NTK Phương Nguyễn Silk, mẫu trẻ Nguyễn Minh Anh và Hương Anh giữ vai trò mở và kết màn cùng những thiết kế độc đáo được sử dụng chất liệu truyền thống của mình là linen tự nhiên. “Tôi chọn chất liệu này không chỉ vì sự mộc mạc vốn có rất phù hợp cho việc thêu , vẽ mà cònvì nó là chất liệu của tự nhiên với khả năng thấm hút tốt, phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Dù phát triển đến đâu đi nữa, dù qua bao năm tháng thì trở về với tự nhiên luôn là con đường duy nhất đúng đắn, như trở về nhà vậy”, nữ NTK chia sẻ.

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 6

NTK Tommy Tường Lê kết thúc ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang với bộ sưutập “Trí sáng tâm trong”. Bé Thỏ tiếp tục xuất hiện với vai trò mở màn và NgọcChâu trong vai trò kết màn. “Lắng lòng lại cho thời gian ngưng đọng, trải lòngra để mở rộng không gian. Những hình ảnh của thiên nhiên bay bổng để chúngta cùng hòa quyện và lắng động tâm hồn với bộ sưu tập này. Vẻ đẹp tâm hồn làđiều vô cùng quan trọng, vì vậy hãy học hỏi mỗi ngày, hãy bồi dưỡng bên trongđể mình có một vẻ đẹp tâm hồn thật cao cả”, nam NTK bộc bạch.

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 7

Ánh sáng tự nhiên của trời cuối thu, hoàng hôn dần buông xuống tạo nên khung cảnh lung linh như tranh vẽ của không gian trình diễn. Các bộ sưu tập được đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm đưa vào như một bản hòa ca của không gian, sắc màu cùng âm nhạc. Tất cả tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật nhẹ nhàng, tinh tế và đỉnh cao ở cây cầu gỗ 100m và 100m đường quanh bờ hồ.

Con gái Xuân Lan “đụng độ” con gái MC Diễm Quỳnh - ảnh 8

Sự trở lại của MC Tuệ An, học trò của siêu mẫu Xuân Lan làm cầu nối giữanhững cung bậc cảm xúc của khán giả và các nhà thiết kế. Tô thêm sự đong đầyvà gần gũi giữa những tâm hồn mộ điệu thời trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục