24h
Yeah1 News

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong Xuân đất Tổ

Thứ hai, 09/01/2023 | 18:06 (GMT+7)

Không chỉ kết hợp sự nhiều loại hình đặc sắc giữa văn hoá truyền thống lẫn hiện đại, chương trình nghệ thuật "Xuân đất Tổ" diễn ra tại tỉnh Phú Thọ do NTK Phương Hồ đảm nhận vai trò Trưởng BTC đã giúp các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt tự tin hơn khi trình diễn thời trang.

Tối 8/1/2023 - Tiếp nối thành công của Tuần lễ thời trang thu đông 2022 – LOOK AUTUMN WINTER FASHION WEEK 2022 và được sự chấp thuận của UBND TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ NTK Phương Hồ đã quay trở lại và mang đến một làn gió xuân tươi mới cùng với Xuân Đất Tổ 2023.

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong

Xuân đất Tổ là chương trình nghệ thuật kết hợp nhiều loại hình đặc sắc của truyền thống lẫn hiện đại như hát xoan, nhạc trẻ, nhảy hiện đại, trình diễn thời trang…trong không gian đẹp nhất tại TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là quảng trường Hùng Vương. Xuân đất Tổ diễn ra lúc 19h ngày 8/1/2023 tại quảng trường Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Trong chương trình, các nhà thiết kế Phương Hồ, Thanh Hằng ra mắt các bộ sưu tập đẹp mắt là Xuân đất Tổ, Áo dài xuân, Hơi thở, Be Unique do các Hoa hậu, Siêu mẫu, người mẫu nhí TopModel trình diễn là Hoa hậu du lịch quốc tế Việt Nam 2022 Nguyễn Nga, người đẹp Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương Thu Hiền, Á quân Vietnam Fitness Model, siêu mẫu Long Lê, Á vương Mr Photo Tuấn Phi…

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong Xuân đất Tổ - ảnh 1

Chương trình có sự tham gia của các trẻ em dị tật và có hoàn cảnh khó khăn. Trong 80 người mẫu tham gia trình diễn lần này có 27 trẻ em mồ côi dị tật câm điếc bẩm sinh tại TP.Việt Trì và 13 em có hoàn cảnh khó khăn đến từ Mộc Châu. Các em tham gia trình diễn và xem chương trình và nhận quà tặng của các nhà tài trợ, mạnh thường quân để có một mùa Tết ấm áp hơn. Trước buổi diễn, đơn vị tổ chức đã mở một khoá học trình diễn thời trang ngắn hạn cho các em để động viên tinh thần, tạo sân chơi nghệ thuật giúp các em tự tin thể hiện bản thân, được vui chơi trong môi trường bình đẳng như các bạn cùng trang lứa, hun đúc tinh thần sống và làm việc có ích cho xã hội. 

40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trình diễn áo dài trong

Đặc biệt NTK Phương Hồ với vai trò Trưởng Ban tổ chức, Tổng đạo diễn đã đưa hát xoan - di sản văn hoá phi vật thể của Phú Thọ vào chương trình Xuân đất Tổ. 10 nghệ sĩ hát xoan trình diễn liên khúc 3 bài hát xoan nổi tiếng Câu hát hội xoan nằm trong chặng hát hội. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động văn hoá bên lề chương trình để quảng bá hát xoan đến với các em nhỏ, thế hệ trẻ cũng như người dân trong và ngoài nước, nhất là thời điểm trước thềm năm mới khi mọi người đều có mong muốn hướng về nguồn cội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xuân đất tổ  

Cùng chuyên mục