24h
Yeah1 News

Ông bố nắm tay con trai bị bệnh down đi xem múa lân đêm Trung thu, dù thế nào bố vẫn bên cạnh con

Thứ bảy, 10/09/2022 | 10:47 (GMT+7)

Hình ảnh đầy ý nghĩa của 2 cha con trong ngày Tết Trung thu năm nay khiến bao người mỉm cười vì thấy cuộc đời còn những điều thật đẹp.

Trên diễn đàn mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh ý nghĩa về 2 cha con khá đặc biệt trong mùa Tết Trung thu năm nay. Theo đó, chủ thớt đăng tải bài viết này tiết lộ tối qua anh đã chở con gái đi xem múa lân, hòa chung với không khí Tết thiếu nhi khắp mọi nẻo đường. Tuy nhiên, vì xảy ra tình trạng tắc đường nên anh phải đứng đợi, lúc này 1 hình ảnh đẹp đập vào mắt khiến anh phải chia sẻ ngay với mọi người. 

Hình ảnh ông bố cầm chặt tay cậu con trai bị down đi xem múa lân gây xúc động mạnh.
Hình ảnh ông bố cầm chặt tay cậu con trai bị down đi xem múa lân gây xúc động mạnh.

Người này xúc động viết: "Đưa con gái đi xem múa lân. Tắc đường không dịch chuyển được. Tự dưng đập vào mắt mình là hình ảnh 1 bác khá lớn tuổi dắt theo cậu thanh niên bị down hoà vào dòng người chen chúc giữa tiếng trống kèn. Nhìn khuôn mặt của cậu lộ rõ vẻ háo hức xen lẫn vui sướng, còn bác kia thì kiên nhẫn và tràn đầy bao dung. Nuôi 1 đứa trẻ bình thường đã biết bao nhiêu khó khăn vất vả. Đứa trẻ thiệt thòi như vậy, cần biết bao nhiêu tình yêu thương…".

Cư dân mạng bày tỏ cảm động và chia sẻ yêu thương dưới hình ảnh đẹp này.
Cư dân mạng bày tỏ cảm động và chia sẻ yêu thương dưới hình ảnh đẹp này.
Dù có thể nào, bố vẫn ở cạnh con!
Dù có thể nào, bố vẫn ở cạnh con!

Nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức thả tim cho bài viết đầy ý nghĩa trong mùa Trung thu này. Trong thân xác người lớn, những người bị hội chứng down vẫn mang tâm hồn ngây thơ của 1 đứa trẻ. Và chỉ có tình thân, tình yêu bao dung của cha mẹ mới có thể nuôi dưỡng, chăm sóc họ mỗi ngày. Hình ảnh được cho là đẹp nhất mùa Trung thu năm nay có lẽ sẽ khiến nhiều người mỉm cười vì thấy cuộc đời này vẫn còn thật nhiều điều đáng trân quý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trung thu   múa lân trung thu   Bố con  

Cùng chuyên mục