24h
Yeah1 News

Con gái ngủ dậy than mệt mỏi, giống như thứ gì chèn trên người, mẹ xem camera thấy sự thật xúc động

Thứ ba, 30/05/2023 | 14:22 (GMT+7)

Ban đầu, người mẹ không tin lời con gái nói, tuy nhiên, sau khi bí mật lắp đặt camera, người mẹ phát hiện điều bất thường khiến cô phải sụt sùi nghẹn ngào.

Nhiều gia đình có thói quen cho con nhỏ ngủ riêng từ bé để con học tính tự lập và ít phụ thuộc vào bố mẹ. Nhiều đứa trẻ chỉ mới 4-5 tuổi đã được bố mẹ cho sang phòng riêng để ngủ. Ban đầu, đứa trẻ ấy có thể chưa quen, quấy khóc, thậm chí là phản kháng kịch liệt, tuy nhiên khi đã quen dần thì đứa trẻ sẽ dần thích nghi nhanh hơn. Tuy nhiên, song song đó, nhiều ông bố bà mẹ phải đau đầu với những hiện tượng lạ mà con trẻ gặp phải khi ngủ riêng một mình.

Mới đây, một câu chuyện được một người mẹ chia sẻ trên mạng xã hội Weibo thu hút sự chú ý của dư luận. Vợ chồng chị Châu sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hai người có một cô con gái nhỏ vừa bắt đầu đi học lớp 1. Chính vì vậy, hai vợ chồng muốn tập cho con bản tính tự lập nên cho con sang ở riêng một phòng. 

Con gái chị Châu mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy mệt mỏi, uể oải (Ảnh minh họa)
Con gái chị Châu mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy mệt mỏi, uể oải (Ảnh minh họa)

Ban đầu, con gái của họ không đồng ý, thậm chí là không hợp tác với bố mẹ vì từ nhỏ đến lớn, cô bé luôn được bố mẹ chiều chuộng. Tuy nhiên, vì chị Châu giữ thái độ cương quyết nên con gái cũng phải nghe theo. Sau khi ngủ phòng riêng vài tháng, con gái chị Châu bắt đầu có những biểu hiện mệt mỏi, uể oải mỗi khi thức dậy.

Con gái chia sẻ với mẹ rằng bản thân bé mỗi sáng đều cảm thấy cả người rệu rã, đau nhức, giống như tối qua có thứ gì đó đè nặng trên người cả đêm. Cô bé cảm thấy cả người cứng ngắt, không cách nào đổi tư thế ngủ. Người mẹ nghe xong chỉ nghĩ là do con gái kiếm cớ để xin ngủ chung với bố mẹ nên phớt lờ con. 

Chị Châu lo ngại con gái gặp vấn đề sức khỏe hoặc tâm lý bất ổn
Chị Châu lo ngại con gái gặp vấn đề sức khỏe hoặc tâm lý bất ổn

Tuy nhiên theo thời gian cảm thấy tình hình của con gái ngày càng không ổn, chị Châu hỏi kỹ đứa trẻ hơn. Cô bày tỏ sự nghi vấn: "Liệu có phải con bị bóng đè không?" Cô bé cũng bày tỏ: "Đúng vậy, con cứ có cảm giác như ai đang đè lên người mình".

Chị Châu càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi vì gia đình họ chỉ có 3 thành viên. Con gái ngủ một phòng, hai vợ chồng ngủ một phòng thì còn có ai tác động được con gái của họ nữa. Chị Châu bàn bạc với chồng, hai người thống nhất sẽ bí mật lắp đặt camera trong phòng con gái để theo dõi. Ngay trong đêm đầu tiên, hai vợ chồng đã tìm được đáp án!

Sau khi lắp đặt camera, vợ chồng chị Châu phát hiện 'thủ phạm' gây ra mọi chuyện
Sau khi lắp đặt camera, vợ chồng chị Châu phát hiện "thủ phạm" gây ra mọi chuyện

Nhìn vào màn hình camera, vợ chồng chị Châu há hốc mồm khi nhìn thấy "thủ phạm" đè lên người con gái mình mỗi đêm chính là một... chú mèo. Hơn nữa, chú mèo này còn rất khôn ngoan, nó di chuyển vào phòng con gái họ qua ô cửa sổ, sau đó lặng lẽ đột nhập vào phòng và nằm ngủ bên cạnh cô gái nhỏ. Khi trời tờ mờ sáng thì chú mèo này theo lối cũ biến mất.

Điều đáng nói là chú mèo này không phải xa lạ mà chính là con mèo cũ lúc trước gia đình chị Châu từng nhận nuôi. Chị Châu kể: "Đây là con mèo cưng của nhà tôi được nhận nuôi từ vài năm trước khi con gái tôi còn nhỏ. Con gái tôi luôn thân thiết như hình với bóng cùng chú mèo này".

Chú mèo này đã sống cùng gia đình chị suốt nhiều năm
Chú mèo này đã sống cùng gia đình chị suốt nhiều năm

Tuy nhiên vì một lần chú mèo nghịch ngợm không nghe lời nên vợ chồng chị Châu quyết định mang nó cho nhà hàng xóm chăm sóc. Có lẽ vì không quên chủ cũ nên mỗi đêm chú mèo đã quay về để ngủ bên cạnh con gái của vợ chồng chị Châu.

Cảm động trước tình cảm của thú cưng và chủ nên chị Châu quyết định nhận lại chú mèo (Ảnh minh họa)
Cảm động trước tình cảm của thú cưng và chủ nên chị Châu quyết định nhận lại chú mèo (Ảnh minh họa)

Sau khi biết được sự thật, chị Châu cảm thấy xúc động trước tình cảm của người bạn nhỏ này. Con gái chị Châu cũng năn nỉ mẹ cho nhận nuôi lại chú mèo. Cuối cùng chị Châu đã đồng ý với con. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   bóng đè   Người mẹ   trung quốc  

Cùng chuyên mục