24h
Yeah1 News

[Review] One Piece Film Red - Đại nhạc hội sắc màu đẹp đẽ với loạt OST cực cuốn

Thứ hai, 14/11/2022 | 10:08 (GMT+7)

Không đơn thuần là những màn đánh đấm, One Piece Film Red kết hợp cực mượt với âm nhạc - siêu năng lực mà nữ chính UTA sở hữu đưa người xem đắm mình vào buổi diễn đầy cảm xúc và lôi cuốn.

One Piece Film Red lấy bối cảnh tại quốc đảo âm nhạc Elegia và kể về câu chuyện đằng sau hào quang của nữ Diva nổi tiếng bậc nhất thế giới Uta. Cô đã dùng năng lực siêu nhiên để đưa người dân trên đảo lẫn toàn cầu đắm mình vào buổi liveshow đầu tiên của mình, trong đó có sự xuất hiện của băng Mũ Rơm cùng nhiều thế lực khác dưới danh nghĩa người hâm mộ nhưng mang trong đó nhiều suy tính riêng. 

[Review] One Piece Film Red - Đại nhạc hội sắc màu đẹp đẽ với loạt OST cực cuốn - ảnh 1

Câu chuyện dần hé lộ khi Luffy nhận ra Uta không phải ai khác mà chính là cô bạn thời thơ ấu của mình và thuyền trưởng cũng để lộ thân phận con gái Tứ Hoàng Shanks Tóc đỏ mà cô luôn che giấu. Thân phận đặc biệt này đã mở ra vô vàn bí ẩn trong đại nhạc hội vốn được xem là hạnh phúc nhất hành tinh chứa đựng, kéo theo đó là những màn tấn công nảy lửa với sự tham chiến của nhiều Hải tặc, Hải quân,...

Nội dung đơn giản, dễ nắm bắt

So với bề dày các tập phim truyền hình, One Piece Film Red có phần tóm tắt rất gọn bối cảnh, đẩy nhanh đến sự kiện chính và tập trung vào Uta, Luffy, Shanks ngay lập tức. Điều này giúp người xem dù có hay không phải người hâm mộ của One Piece đều có thể trải nghiệm phim dễ hiểu, trọn vẹn.

[Review] One Piece Film Red - Đại nhạc hội sắc màu đẹp đẽ với loạt OST cực cuốn - ảnh 2

Tuy nhiên, mạch phim phân bổ chưa chuẩn xác, hai phần đầu - cuối gãy gọn, làm rất tốt nhưng đôi chỗ giữa phim sa đà vào kể chuyện, miên man quá khứ của Uta bên băng Tóc đỏ. Đây cũng chính là điểm trừ hiếm hoi của One Piece Film Red.

Chất lượng hình ảnh, đồ họa bắt mắt cùng loạt trận đánh mãn nhãn

Không chỉ khiến người xem phấn khích, đồ họa và các chất liệu hình ảnh kết dính trong One Piece Film Red cũng chinh phục khán giả bằng sự chỉn chu, các trận đánh diễn ra muôn màu muôn vẻ nhờ siêu năng lực âm thanh và tính cách tươi sáng mà nữ chính Uta sở hữu làm người xem mê mẩn không thôi.

[Review] One Piece Film Red - Đại nhạc hội sắc màu đẹp đẽ với loạt OST cực cuốn - ảnh 3

Bữa tiệc âm nhạc đầy mê hoặc, bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên

One Piece Film Red đã có một nước đi mạo hiểm khi pha trộn một nửa thời lượng phim cho các bản phối, những bài hát mà Uta thể hiện. Nhờ vậy, cảm xúc của người xem khi theo dõi câu chuyện về cô nàng cũng tăng lên đáng kể qua từng cung bậc vui, buồn mà cô thể hiện trong mỗi ca khúc của mình. Chính phần âm thanh đã để lại ấn tượng sâu đậm trong người xem, mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho người hâm mộ khi theo dõi chặng đường nhiều năm mà One Piece mang lại.

[Review] One Piece Film Red - Đại nhạc hội sắc màu đẹp đẽ với loạt OST cực cuốn - ảnh 4

Tóm lại, One Piece Film Red tô điểm thêm âm sắc, mỹ sắc trên một câu chuyện khá tình cảm và chứa đựng nhiều hoài bão của đôi bạn Uta - Luffy trước sự ảnh hưởng từ thế hệ Hải tặc đi trước như Shanks Tóc đỏ. Phim không chỉ chiều lòng mà còn mang đến phút giây giải trí cực đã cho người hâm mộ anime nói chung và khán giả nhiệt thành của One Piece nói riêng.

Thanh Trúc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: One piece   one piece film red   review   luffy   uta   shanks  

Cùng chuyên mục