24h
Yeah1 News

[Review] Bỗng dưng trúng số - Muôn kiểu phản ứng khi trúng số, diễn viên "thở" thôi cũng thấy hài

Thứ tư, 21/09/2022 | 10:24 (GMT+7)

Từ một sự việc đột nhiên nhặt được tờ vé số độc đắc gần 6 triệu đô, hai nhóm lính Hàn Quốc - Triều Tiên mang đến cho người xem loạt tràng cười không ngớt qua sự đàm phán, tung hứng cực mượt của mình.

Phi vụ giành tiền trúng số từ đối đầu đến hợp tác cực ăn ý giữa hai bên Bắc - Nam bắt đầu khi anh lính Hàn Quốc Park Chun Woo (Ko Kyoung Pyo) nhặt được tờ vé số độc đắc trúng giải gần 6 triệu đô la Mỹ. Chưa kịp xuất ngũ để lãnh thưởng, tờ vé số đã không cánh mà "bay" khỏi địa phận Hàn Quốc, rơi vào tay đồng chí Lee Yong Ho (Lee Yi Kyung) ở Triều Tiên. Kể từ đó, hàng loạt phi vụ ngầm, những màn đám phán cười ra nước mắt cũng như những hoàn cảnh éo le, hài hước không ngừng kéo tới.

[Review] Bỗng dưng trúng số - Muôn kiểu phản ứng khi trúng số, diễn viên 'thở' thôi cũng thấy hài - ảnh 1

Khéo léo dẫn chuyện, cài cắm miếng hài trong từng chi tiết

Một đề tài không mới, xoay quanh phản ứng con người khi biết mình trúng số hay nói khác hơn là sắp trở nên cực kì giàu có so với hiện tại nhưng Bỗng Dưng Trúng Số có lối kể chuyện cực duyên dáng, mạch phim siêu mượt và trôi chảy khiến 2 tiếng đồng hồ trên màn ảnh thoáng chốc vụt qua và để lại những tràng cười, vỗ tay không ngớt.

[Review] Bỗng dưng trúng số - Muôn kiểu phản ứng khi trúng số, diễn viên 'thở' thôi cũng thấy hài - ảnh 2

Ban đầu, chỉ từ 2 người nhưng sau đó sự việc càng lộ tẩy dẫn đến 4, 6 và nhiều người hơn nữa tham gia vào cuộc đàm phán cực gay cấn ở hai đầu biên giới. Tuy nhiên, biên kịch hoàn toàn chinh phục khán giả bởi dù là tình huống căng não hay sướt mướt tình cảm đều bật lên sự hài hước, tự nhiên mà không hề lố lăng. Nhịp phim nhanh, xử lý tình huống hợp lý đã liên tục thu hút người xem, cuốn họ vào câu chuyện siêu hài, không thể dứt ra phút giây nào.

Hài từ lối diễn, từng biểu cảm khiến các nhân vật chỉ cần "thở" thôi cũng đã chấn động

Bên cạnh kịch bản, điểm cộng lớn cho Bỗng Dưng Trúng Số chắc hẳn là kỹ năng diễn xuất và nhập vai của dàn diễn viên. Dù ở phe Hàn Quốc hay Triều Tiên, mỗi người lính đều bật lên cá tính riêng, vận dụng cực tốt đất diễn để phát huy và không ngừng để lại ấn tượng cho khán giả xem phim. Tiếp đến, các nhân vật có sự kết nối với nhau và sở hữu nhiều màn tung hứng nhịp nhàng tạo nên thành công cho phi vụ "triệu đô" và cũng thành công lấy cảm tình từ người xem.

[Review] Bỗng dưng trúng số - Muôn kiểu phản ứng khi trúng số, diễn viên 'thở' thôi cũng thấy hài - ảnh 3

Sự trở lại lần này Ko Kyoung Pyo đã hoàn toàn chinh phục khán giả xem phim bởi kỹ năng diễn xuất tiến bộ, khả năng gây hài thiên phú bật lên từ đầu đến chân, nhiều lúc nhân vật của anh chỉ dùng biểu cảm khuôn mặt cũng đủ khiến người xem cười liên tục.

Sự tiến bộ trong đội ngũ biên dịch, hòa hợp văn hóa

Có thể nói, nỗi sợ không thể hiểu hết những trò đùa hay liên khúc "cà khịa" khi xem một bộ phim nước ngoài đã không còn là vấn đề gì với đội biên dịch Bỗng Dưng Trúng Số. Thành công rất lớn khiến người xem cảm nhận phim trọn vẹn hơn đến từ việc lời dịch được biến tấu theo văn hóa, thị hiếu và cập nhật hàng loạt chủ đề xu hướng của Việt Nam hiện nay. Điều này đã xúc tiến để người xem dễ dàng theo dõi câu chuyện và cảm nhận sự hài hước trong từng chi tiết phim.

[Review] Bỗng dưng trúng số - Muôn kiểu phản ứng khi trúng số, diễn viên 'thở' thôi cũng thấy hài - ảnh 4

Tóm lại, Bỗng Dưng Trúng Số là một tác phẩm đậm chất giải trí, phù hợp cho nhiều lứa tuổi và hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem phim cực hài hước, đánh bay mệt mỏi cho khán giả. Bên cạnh đó, phim còn gửi gắm thông điệp xoay quanh con người với các vấn đề xã hội và đều được lồng ghép một cách khéo léo, nhẹ nhàng trong suốt diễn biến câu chuyện.

Phim sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc vào 23.9 sắp tới.

Thanh Trúc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục