24h
Yeah1 News

Sony WF-C700N - Tai nghe chống ồn không dây nhét tai tốt nhất trong tầm giá

Thứ ba, 25/04/2023 | 11:18 (GMT+7)

Sony giới thiệu sản phẩm tai nghe chống ồn không dây nhét tai WF-C700N giúp bạn thưởng thức âm nhạc ở bất kỳ đâu một cách cực kỳ dễ dàng.

Với mức giá hấp dẫn 2.490.000 VNĐ, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho việc nâng cấp trải nghiệm âm thanh, từ sản phẩm tai nghe nhét tai không dây lên tai nghe chống ồn với chất âm chất lượng cao và khả năng chống ồn tốt nhất. Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn so với chất lượng mang lại trong phân khúc, tai nghe chống ồn không dây của Sony WF-C700N với 4 phiên bản màu sắc thời thượng, trẻ trung còn mang lại sự thoải mái, chắc chắn khi sử dụng.

Sony WF-C700N - Tai nghe chống ồn không dây nhét tai tốt nhất trong tầm giá - ảnh 1

Chống ồn hiệu quả, nâng tầm thế giới thanh âm

Với chức năng chống ồn của tai nghe Sony WF-C700N, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới âm thanh của riêng mình. Bên cạnh đó, khi chuyển qua chế độ âm thanh xung quanh (Ambient Sound Mode), những micro trên tai nghe sẽ thu nhiều âm thanh xung quanh hơn, giúp bạn vẫn lắng nghe được âm thanh từ môi trường bên ngoài trong khi thưởng thức những giai điệu yêu thích. Bạn có thể cá nhân hóa tính năng này theo nhu cầu hàng ngày thông qua cài đặt trong ứng dụng Sony | Headphones Connect hoặc bạn có thể chọn tính năng Tập trung vào Giọng nói để vẫn trò chuyện mà không cần phải tháo tai nghe xuống. Với chiếc tai nghe Sony WF-C700N, bạn có thể bước vào quán cà phê, dễ dàng gọi món, sau đó ngồi xuống và tắt ồn ào xung quanh để tận hưởng không gian giải trí của mình mà không hề bị sao nhãng.

Sony WF-C700N - Tai nghe chống ồn không dây nhét tai tốt nhất trong tầm giá - ảnh 2

Khi đeo Sony WF-C700N trên tai với chức năng chống ồn, sẽ chỉ còn bạn với âm nhạc

Sony WF-C700N cũng được trang bị tính năng Điều khiển Âm thanh Thích ứng (Adaptive Sound Control) để thay đổi các cài đặt âm thanh dựa vào vị trí và các hoạt động của bạn. Nó có thể ghi nhớ và nhận biết những địa điểm bạn hay đến như nơi làm việc, phòng tập, hoặc quán cà phê ưa thích, và tự động chuyển sang các chế độ âm thanh phù hợp với từng tình huống. Với tính năng này, bạn có thể di chuyển liền mạch qua nhiều không gian khác nhau và vẫn nghe liên tục các bài hát và nghệ sĩ yêu thích mà không bị gián đoạn.

Thưởng thức mọi giai điệu với âm thanh chất lượng cao

Sony WF-C700N mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao nhờ công nghệ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine - Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số). Thêm vào đó, với màng loa 5mm, Sony WF-C700N mang đến âm trầm mạnh mẽ và giọng hát trong trẻo mê ly, mang  đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất với bất kì thể loại nhạc hay loại hình giải trí. Bạn còn có thể điều chỉnh âm nhạc theo gu của mình nhờ tính năng điều chỉnh EQ trên ứng dụng Sony | Headphones Connect.

Sony WF-C700N - Tai nghe chống ồn không dây nhét tai tốt nhất trong tầm giá - ảnh 3

Sony WF-C700N mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao

Trải nghiệm âm thanh không gián đoạn

Với thời lượng pin kéo dài đến 15 giờ1, tính năng kháng nước IPX42 và nhiều tính năng thông minh, tai nghe chống ồn không dây Sony WF-C700N phù hợp cho mọi hoạt động hàng ngày.

Sony WF-C700N còn được trang bị tính năng Kết nối đa thiết bị (Multipoint connection)3, có thể kết nối đồng thời với hai thiết bị thông qua bluetooth. Vì vậy, khi bạn đang nghe nhạc trên laptop nhưng khi có một cuộc gọi đến trên điện thoại, tai nghe có thể nhận biết thiết bị nào đang đổ chuông để kết nối tự động đến thiết bị đó ngay lập tức, cho bạn trải nghiệm nghe tối ưu và liền mạch

Với cấu trúc giảm tiếng ồn gió, Sony WF-C700N sẽ giúp truyền tải giọng nói của bạn rõ ràng hơn ngay cả khi đang trong một môi trường nhiều gió, hỗ trợ cho quá trình gọi điện thoại hay trao đổi online được trong và rõ hơn thông qua chất lượng đàm thoại đáng tin cậy.

Sony WF-C700N - Tai nghe chống ồn không dây nhét tai tốt nhất trong tầm giá - ảnh 4

Sony WF-C700N cũng mang lại chất lượng đàm thoại trong rõ

Tai nghe thời trang, gọn nhẹ và vừa vặn

Từ thiết kế bên ngoài cho đến trải nghiệm âm thanh của Sony WF-C700N đều hướng đến sự thoải mái, đa dạng, phù hợp với mọi phong cách. Tai nghe chắc chắn và vừa vặn với mọi kích thước tai; với bốn phiên bản màu sắc: Đen & Trắng cổ điển, Tím Lavender và Xanh Sage thời thượng. Để tạo nên sản phẩm này, Sony đã sử dụng nguồn dữ liệu hình dạng tai được thu thập kể từ năm 1982 - khi hãng giới thiệu tai nghe in-ear đầu tiên trên thế giới, cũng như sau khi đánh giá độ nhạy của nhiều loại tai khác nhau.

Hộp đựng tai nghe có dạng hình trụ, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong túi hoặc giỏ xách khi bạn đi bất kỳ đâu. Chất liệu của hộp đựng cũng giúp sản phẩm trở nên phong cách hơn.

Sony WF-C700N - Tai nghe chống ồn không dây nhét tai tốt nhất trong tầm giá - ảnh 5

Thiết kế của Sony WF-C700N không chỉ thời trang, mà còn mang lại sự thoải mái và chắc chắn.

Bên cạnh đó, WF-C700N còn bảo đảm tính bền vững với vật liệu đóng gói đều không dùng nhựa. Điều này thể hiện sự cam kết của Sony trong việc giảm tác động đến môi trường qua các sản phẩm và hoạt động của nhãn hàng.

Thông tin thương mại

Sony WF-C700N với các màu sắc đen, trắng, xanh và tím lavender sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 24 tháng 4 năm 2023 với giá bán khuyến nghị 2.490.000 VNĐ

Khi mua tai nghe Sony WF-C700N từ ngày 24/4 đến 21/5/2023 tại Sony Store Vincom Đồng Khởi, Sony Store Online, hệ thống Sony Center và các đại lý chính thức của Sony, khách hàng sẽ nhận được e-voucher Urbox trị giá 400.000 đồng, sử dụng cho các dịch vụ di chuyển như Grab, Be.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin mời xem tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục