24h
Yeah1 News

Xuýt xoa trước màn "biến hình" thành tổng tài của chú bảo vệ trong tích tắc

Thứ năm, 01/09/2022 | 16:04 (GMT+7)

Màn “lột xác” đỉnh cao của chú bảo vệ thành tổng tài “bá đạo” khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Gần đây trên các nền tảng mạng xã hội lan truyền một đoạn clip về màn thay đổi ngoạn mục trở thành một hình tượng tổng tài của chú bảo vệ gây bão MXH vì quá khác biệt và sang trọng.

Màn biến hình gây bão mạng xã hội của chú bảo vệ. (Ảnh: TikTok C.C)

Một trong những trào lưu thu hút lượng chính là “trend” biến hình. Từ “bước qua cánh cửa”, “hất tóc” cho đến “đạp chân biến hình” thì tất cả video đều gây cho người xem cảm giác thích thú và mới lạ khi thấy được sự thay đổi ngoại hình trở nên đặc biệt hơn của các nhân vật khác nhau.

Bài đăng với dòng trạng thái: “Một chú bảo vệ thật daddy cool” nhận được nhiều sự chú ý của độc giả. (Ảnh: TikTok C.C)

Một chú bảo vệ đã nhanh chóng gây sốt “xình xịch” bởi nhan sắc “cuốn hút” và ngoại hình “sang trọng” từ một video trong thử thách “Thay đổi cho người lạ” được một Tiktoker thực hiện đã mang về hàng chục nghìn lượt tương tác cũng như hàng nghìn lượt share và hơn 1 triệu lượt thả tim của CĐM chỉ sau và tiếng đồng hồ.

Chân dung của chú bảo vệ trước khi được biến hoá. (Ảnh: TikTok C.C)

Được biết 1 Tiktoker đã lại gần và muốn xin chú bảo vệ trở thành 1 nhân vật trong chuỗi thử thách “thay đổi cho người lạ” của mình. Bài đăng với dòng trạng thái: “Một chú bảo vệ thật daddy cool ” đã thu hút nhiều sự chú ý và đông đảo sự quan tâm của độc giả. 

Mới đầu, chú bảo vệ tỏ ra ngần ngại và khá bỡ ngỡ cũng như không biết TikTok là gì nhưng chú vẫn rất thân thiện và nở một nụ cười rất tươi khi tiếp chuyện với Tiktoker.

Khi nhắc đến lễ tốt nghiệp của con, chú nở một nụ cười vô cùng hiền hậu. (Ảnh: TikTok C.C)

Nhưng sau khi đã hiểu rõ thử thách này là gì thì chú bảo vệ đã rất vui vẻ đồng ý và còn nhờ anh chàng này chọn cho một bộ đồ lịch sự để dự lễ tốt nghiệp của con vào tuần sau. Đặc biệt là khi nhắc đến lễ tốt nghiệp chú đã cười rất tươi với một vẻ mặt vô cùng phúc hậu, điều đó chứng tỏ chú rất tự hào và yêu con của mình.

Được biết, trong ekip “hoá trang” chú bảo vệ có cả sự góp mặt của TikToker Phạm Thoại. (Ảnh: TikTok C.C)

Chú bảo vệ  được ekip trang điểm và thay trang phục khi vừa hết ca làm. Chú được khoác lên người áo polo trẻ trung cùng quần âu sáng màu cùng kiểu vuốt tóc và trang điểm trẻ trung khiến tuy bộ đồ nhìn rất đơn giản nhưng khi được chú mặc lên người lại toát ra vẻ rất sang trọng như 1 “tổng tài” thực thụ.

Vóc dáng lý tưởng cùng thần thái lạnh lùng khiến chú bảo vệ trông không khác “tổng tài” là bao. (Ảnh: TikTok C.C)

Ngay khi chú bước ra với bộ đồ mới, chiếc mắt kính đen siêu ngầu đã khiến ai mọi người ai nấy đều bị “hớp hồn” vì quá cuốn hút. Vì đã sở hữu gương mặt ưa nhìn và góc cạnh cùng chiều cao lý tưởng khiến chú bảo vệ giống như “tổng tài”. Đây quả thật là một màn thay đổi và “lột xác” ngoạn mục.

Áo polo trắng kết hợp cùng quần âu, thêm kiểu tóc vuốt ngược khiến chú bảo vệ nhìn đơn giản nhưng sang trọng, trẻ ra vài tuổi. (Ảnh: TikTok C.C)

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ cảm xúc bất ngờ, xuýt xoa và phấn khích trước màn “biến hình” có 1-0-2 của chú bảo vệ:

“Bảo vệ lên chức giám đốc luôn rồi”

“Thay đổi chú thành chủ tịch công ty luôn chứ không phải bảo vệ nữa”

“Tướng chú với mặt mũi đẹp sẵn rồi ạ, thêm lên đồ nữa thì giám đốc còn phải rén”

“Chú này hồi trẻ chắc mấy cô mê lắm”.

Cuối clip, chú bảo vệ cũng không quên cảm ơn ekip vì đã giúp chú thay đổi cũng như tặng chú bộ đồ này để chú bảo vệ có thể mặc dự lễ tốt nghiệp của con vào tuần sau.

Ảnh Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục