24h
Yeah1 News

Xúc động trước hoàn cảnh của nữ nhân viên Karaoke mất trong đám cháy, an táng ngay trong hiên nhà

Chủ nhật, 11/09/2022 | 13:02 (GMT+7)

Hình ảnh ngôi nhà cũ, xập xệ và hoàn cảnh đáng thương của nữ nhân viên Karaoke mất trong đám cháy khiến ai khi xem cũng không thể kìm lòng

Vụ cháy quán Karaoke An Phú tại TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương vào tối ngày 6/9 vừa qua đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của 32 nạn nhân, không khí tang thương và tiếng khóc bao trùm khung cảnh đám cháy.

Các anh chiến sĩ PCCC đã vô cùng cố gắng, nỗ lực hết sức không quản ngại khó khăn, gian khổ và sự nguy hiểm cũng như cái chết đang rình rập để có thể cứu người và dập tắt đám cháy.

Các anh chiến sĩ PCCC mệt mỏi sau khi dập tắt đám cháy
Các anh chiến sĩ PCCC mệt mỏi sau khi dập tắt đám cháy
Các chiến sĩ PCCC đã phải đục tường mới có thể tiếp cận hiện trường bên trong
Các chiến sĩ PCCC đã phải đục tường mới có thể tiếp cận hiện trường bên trong

Sau vụ cháy, loạt hình ảnh căn nhà đơn sơ, cũ kỹ chỉ được ghép bằng những tấm gỗ mỏng của nữ nhân viên quán Karaoke không qua khỏi trong đám cháy cùng 2 đứa con thơ còn rất nhỏ khiến ai nấy cũng bồi hồi xúc động. 

Không có mô tả ảnh.

Được biết, cô năm nay 26 tuổi đã trải qua 2 đời chồng và phải một mình gồng gánh nuôi 2 đứa con thơ khôn lớn. Hai đứa bé có nước da ngăm đen, ngây thơ quẩn quanh bên quan tài mẹ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trẻ em

Người mẹ bỏ quê lên thành phố mới để làm việc, nơi cô tin rằng khi ở đây cô có thể kiếm được đồng tiền gửi về cho con của mình.

Nhưng giờ đây khi đám cháy đã cướp đi sinh mạng của người mẹ, hai đứa con thơ bơ vơ giữa dòng đời. Chỉ mới vài 3 bữa trước, cô còn bên cạnh hai em trong chuyến về thăm con nhưng chỉ sau khi quay lại Bình Dương 3 ngày làm việc thì đã  mãi mãi không về nữa.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Vì hoàn cảnh quá khó khăn, không thể có đủ điều kiện để làm tang lễ cho cô, người thân đã đào huyệt an táng cô ngay trong hiên nhà khiến ai nấy đều nghẹn ngào và xót thương trước tình cảnh này.

Có thể nói, đây là một trong những sự cố về PCCC nghiêm trọng nhất trong năm 2022 vừa qua, bên cạnh những thiệt hại về tài sản mà số lượng nạn nhân đã ra đi cũng khiến không ít người bàng hoàng, xót xa. Bởi có những nạn nhân còn rất trẻ, cũng có những người tạp vụ lớn tuổi. Thậm chí có những người xa quê, tha phương vào Bình Dương lập nghiệp để mong cầu có thể kiếm tiền gửi về cho gia đình. Chính họ còn gánh trên vai trách nhiệm với mẹ già, vợ trẻ, con thơ. 

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục