24h
Yeah1 News

"Vợ suýt cưới" của Khá Bảnh hóa cô dâu, sắp lên xe hoa cùng người mới?

Thứ ba, 05/07/2022 | 10:38 (GMT+7)

Hương Dương- người yêu của hiện tượng mạng Khá Bảnh có người yêu mới và mặc váy trắng cô dâu, CĐM cảm thán "Sau tất cả thứ còn lại giữa chúng ta chỉ là kỉ niệm".

Hương Dương được biết đến trước đây là người yêu của hiện tượng giang hồ mạng Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) trước khi bị bắt vào năm 2019. Hương Dương gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to và làn da trắng thu hút ánh nhìn, được biết đến nhiều thông qua việc là người yêu của Khá Bảnh, khi liên tục xuất hiện bên cạnh Khá Bảnh trước khi anh bị bắt.

Hương Dương xuất hiện bên cạnh Khá Bảnh trước đây
Hương Dương xuất hiện bên cạnh Khá Bảnh trước đây

Được biết cô sống ở Thái Nguyên, hiện đang kinh doanh bán mỹ phẩm online. Với sức hút trước đó của Khá Bảnh, cô được khá nhiều người chú ý, trang cá nhân cô có đến 80 nghìn lượt theo dõi. Hương Dương có ngoại hình khá dễ thương. 

Hình ảnh được cho là gần đây nhất của cô
Hình ảnh được cho là gần đây nhất của cô

Trước khi bị bắt, Khá Bảnh từng nhắn nhủ với người yêu rằng  "Tình cảm vợ chồng mình sâu lắm. Vợ ở nhà chung thủy chờ chồng”. Tại thời điểm đó, mọi người đều cho rằng người "vợ" trong lời nhắn đó chính là Hương Dương, nhưng khoảng 1 năm sau đó đã có không ít hình ảnh tình tứ của cô với một thanh niên khác lan truyền khắp mạng xã hội. Từ nhiều nguồn chia sẻ thì được biết rằng đó chính là người yêu mới của cô, tuy nhiên người trong cuộc thời điểm đó vẫn không lên tiếng gì về việc này. Mới nhất, những bức ảnh được lan truyền khắp mạng xã hội cho là Hương Dương trong chiếc đằm trắng tựa như trang phục cô dâu rạng rỡ trước ống kính giống như đang chụp ảnh cưới. 

'Vợ suýt cưới' của Khá Bảnh hóa cô dâu, sắp lên xe hoa cùng người mới? - ảnh 3
Cô gái cực kì xinh xắn và nhí nhảnh tương tác cùng ống kính thể hiện sự rạng rỡ
Cô gái cực kì xinh xắn và nhí nhảnh tương tác cùng ống kính thể hiện sự rạng rỡ

Có rất nhiều người nhận ra cô không ai khác chính là Hương Dương- bạn gái của Khá Bảnh. Cộng đồng mạng cũng không quá ngạc nhiên nhưng chỉ cảm thán rằng lời hứa chờ đợi chỉ như "gió thoảng" mà thôi, nhưng một số thì lại cho rằng Hương Dương còn trẻ, còn cả tương lai ở phía trước, không thể phí hoài mất 10 năm thanh xuân với lời hứa chời đợi Khá Bảnh như vậy. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

Lời hứa gió bay, hứa chờ anh ra nhưng chưa gì đã đi lấy chồng rồi. 

Đâu ai chung tình được mãi.

Sao hồi đó tôi đọc đâu thấy bảo tình cảm đậm sâu, vợ ở nhà chờ gì mà. Chờ mới hơn 3 năm đã lấy chồng rồi. 

Mười năm thì chờ làm sao mà được, đời người có bao nhiêu cái mười năm mà phải hy vọng vào một người đàn ông sốc nổi. 

Sao lại thấy bảo chờ anh, yêu thương thấm thiết tình cảm vợ chồng dữ lắm mà, lúc đó cứ tưởng là cưới nhau rồi, nếu chưa cưới thì người ta có quyền đi tìm hạnh phúc khác chứ. 

Đời con gái có ai đặt vào một người không có sự nghiệp ổn định đã vậy còn bấp bênh chưa biết tương lai thế nào, 1 năm còn dài huống gì 10 năm.

Nhưng phải nói con bé Dương xinh xắn thật đấy, cũng có đầu óc chứ cứ lao đầu vào yêu rồi chờ 10 năm có mà tàn. 

ũng có đầu óc chứ cứ lao đầu vào yêu rồi chờ 10 năm có mà tàn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hương Dương   khá bảnh  

Cùng chuyên mục