24h
Yeah1 News

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi

Thứ tư, 19/10/2022 | 13:44 (GMT+7)

Liên tiếp tung ra những món quà lớn cho cộng đồng game thủ, nay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tung thêm bộ tarot đặc biệt mừng game tròn 6 tuổi.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 1

6 năm tròn tuổi, VLTKM bất ngờ tung ra 6 lá bài tarot độc đáo khắc họa câu chuyện 6 năm kỳ duyên hữu ngộ giữa Chân Nhi và cộng đồng game thủ. Xuất hiện với tên gọi Hàn Băng, Kiếm Khí, Bổng Pháp, Nguyên Bảo, Hiệp Lữ và Thế giới Võ Lâm 6 lá bài nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ vì quá xuất sắc. Từ ý tưởng cho đến thiết kế, chỉ cần nhìn lướt qua cũng biết những lá bài này thuộc về thế giới nào. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt từ góc nhìn vũ trụ lẫn góc nhìn game thủ để hiểu vì sao nó lại đặc biệt đối với người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đến vậy.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 2

Hàn Băng (6 of Cups): “Bằng hữu tâm giao – kề vai sát cánh”

Trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Hàn Băng đại diện tình bạn, tình huynh đệ, lòng nghĩa hiệp. Trải qua bao bể dâu, hằng hà sa số lần kề vai sát cánh chinh chiến cùng nhau, thắp lên ngọn lửa ân tình tuyệt hảo. Huynh đệ đồng trí đồng tâm chung lưng hợp sức viết nên nhiều giai thoại truyền kỳ để rồi hôm nay nhìn lại, ta vui vẻ nâng chén rượu chúc mừng quãng thanh xuân tươi đẹp và tự nhủ cùng nhau phấn đấu vì tương lai võ lâm rạng rỡ phía trước.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 3

Kiếm Khí (6 Of Swords): “Thắng không kiêu – bại không nản”

Kiếm Khí - hình ảnh môn phái Tàng Kiếm đứng giữa rừng kiếm, khung cảnh phía sau nhuốm màu buồn bã tượng trưng cho những thất bại đã từng trải qua. Tuy nhiên bản thân môn phái Tàng Kiếm vẫn hướng về phía trước, hướng về câu chuyện tốt đẹp hơn, bỏ những điều đã qua ở sau lưng. Như câu nói "Thắng không kiêu, bại không nản" đại diện cho 1 cộng đồng game thủ 6 năm luôn miệt mài chinh phục những chặng đường mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 4

Bổng Pháp (6 Of Wands):  – “Huynh đệ đồng lòng – mở lối thành công”

Lá bài này ý chỉ sự thành công, chiến thắng cùng đồng đội và được công nhận. Đó không chỉ là thành công khi đạt được mục tiêu mà những nỗ lực của người bốc Bổng Pháp cũng được mọi người xung quanh ghi nhận và tuyên dương.

Trải qua những thử thách, lá Bổng Pháp hiện lên cũng chính là lúc game thủ đã vượt qua được những trở ngại trên con đường bôn tẩu giang hồ, bây giờ là lúc họ tập trung năng lượng vào mục tiêu để bứt phá những giới hạn của bản thân.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 5

Gậy và thương trên tay không chỉ là vũ khí mà còn là động lực, là công cụ để hỗ trợ chúng ta chạm đến thành công. Còn ngần ngại gì nữa, đây chính là thời gian vàng để huynh đệ tỷ muội cùng nhau tỏa sáng và vượt lên dẫn đầu.

Nguyên Bảo (6 Of Pentacles): “Giang hồ giao thương, tiền vàng phú quý”

Nguyên Bảo – tên một đơn vị tiền tệ quen thuộc trong dòng game kiếm hiệp tình duyên. Đây một trong 6 lát tartot mừng sinh nhật Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lên 6 tuổi. Người chơi có được lá Nguyên Bảo thì sự nghiệp giao thương buôn bán sẽ ngày càng phát đạt. Suy xét sâu rộng, nó mang ý nghĩa cân bằng giữa “cho-nhận”, game thủ đầu tư càng nhiều thì càng thu được nhiều nguồn lợi và nắm chắc cơ hội để trở thành phú hộ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 6

Tung hoành giang hồ, ngoài bí kíp võ lâm thượng thừa, mỗi anh hùng còn trang bị cho mình cái đầu lạnh và trái tim nóng. Từ đó có thể nhạy bén bắt nhịp xã hội, xử lý tình huống nhanh gọn dứt khoát, không chỉ trên chiến trường mà còn ở cả thương trường. Có võ có tiền, có tài năng lẫn tài sản chính là bệ đỡ vững chắc nhất để tạo nên cuộc sống sung túc lâu bền.

Hiệp Lữ (The Lovers): “Lục niên gắn kết - chắp mối lương duyên”

Kiếm hiệp tình duyên là yếu tố không thể thiếu để tạo nên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Lá bài Hiệp Lữ chính là sự tượng trưng cho tình cảm cùng những cung bậc cảm xúc mãnh liệt của tình yêu đôi lứa. Qua bao nhiêu thăng trầm, xưng bá ở đủ chiến trận nhưng sẽ thiếu sót biết bao nếu vắng đi người đợi ta ở Hoa Viên ấp áp, hay một góc lãng mạn nơi các cặp đôi hò hẹn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 7

Khác với các lá bài mang tinh thần quyết liệt chiến đấu, lá bài này lại đem đến cảm xúc “tình” hơn cả. Có lẽ, Đại tiệc sinh nhật lần này sẽ là dịp để tựa game “se duyên kết tóc” cho đông đảo game thủ để họ đi tìm nửa còn lại cho đời mình.

Thế giới Võ Lâm (The World): “Mảnh ghép hoàn mỹ - Võ Lâm Truyền Kỳ”

Với tinh thần của “sự hợp nhất”, lá bài mang ý nghĩa đại diện cho một thế giới Võ Lâm trọn vẹn. Đó cũng là những gì tựa game mong muốn truyền tải: Đại tiệc sinh nhật là cột mốc đánh dấu 6 năm cùng gắn bó với cộng đồng game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 8

Năm nay lên 6, cả thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiếp tục chào đón người anh em mới – Hội Mộng – gia nhập. Đó chính là cách để toàn giới võ lâm chào đón thành viên thứ 27 này.  Đây cũng là lá bài của sự trọn vẹn, khi nó xuất hiện có nghĩa mọi chuyện đang sắp sửa bước sang một giai đoạn mới – Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lên 6.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phát hành 6 lá bài tarot mừng sinh nhật game tròn 6 tuổi - ảnh 9

“Concept 6” chính là chủ ý của tựa game kiếm hiệp tình duyên này mang đến chào mừng ngày Võ Lâm 6 tuổi: Ngàn kỳ ngộ - Vạn nhân duyên. Luôn chủ động làm mới mình qua từng chặng đường, chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều thú vị Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp mang đến cho người chơi. Gia nhập ngay để cùng game thủ gần xa khám phá thế giới võ thuật đa dạng và chân thực bậc nhất làng game Việt nào!

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Group chính chủ: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/

Tải game tại: https://go.onelink.me/Cvd7/ThuongKiemNhuMong

Youtube Channel: https://bit.ly/GameStudio1

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục