24h
Yeah1 News

Từng bị bà Hằng cấm cửa đến Đại Nam, Trang Trần xuống tận nơi làm hành động gây tranh cãi

Thứ bảy, 17/09/2022 | 09:47 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc Trang Trần checkin trước cổng khu du lịch Đại Nam khi bà chủ vắng nhà khiến cộng đồng mạng chú ý. 

Sau hàng loạt các phát ngôn liên quan đến việc làm từ thiện của giới nghệ sĩ, hiện tại bà Phương Hằng vẫn đang bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM bắt tạm giam. Nữ CEO bị điều tra do việc tổ chức các buổi livestream với nội dung liên quan đến chuyện bí mật đời tư và những nội dung gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của nhiều nghệ sĩ.

Trước khi bị bắt bà Phương Hằng đã “cấm” tất cả các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam. Thế nhưng vừa qua Trang Khàn vẫn đến và check in vui vẻ. Cũng không quên khịa bà chủ trong lúc “vắng nhà”. Bà chủ quán bún đậu không ngại tạo những dáng khó hiểu, được cộng đồng mạng suy đoán là đang tái hiện lại khoảnh khắc bà chủ Đại Nam bị bắt. 

Theo đó, cựu người mẫu cùng người bạn cũng mình đã có những khoảnh khắc vô cùng hào hứng khi checkin trước cổng Đại Nam. Không biết do vô tư hay cố tình, một số netizen phát hiện cách tạo dáng của Trang Trần có vẻ như đang “cà khịa” nữ doanh nhân Đại Nam với những khoảnh khắc “khóa tay” của chân dài sinh năm 1985.

Trang Trần cũng là người được nhắc tên trong các buổi livestream của bà Phương Hằng. Hai người trước đó cũng có nhiều lần khẩu chiến, bắt đầu từ đoạn livestream của Trang Khàn khi cô chỉ trích vợ ông Dũng lò vôi khi dùng từ "đám" để gọi những nghệ sĩ. Để đáp lại lời cựu diễn viên, bà chủ Đại Nam đã có màn livestream gửi những lời nhắn: "Em ơi em có chửi chị 1.000 lần chị vẫn xinh đẹp. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".

Trang  Trần - hay còn được biết đến với cái tên Trang Khàn, là một người mẫu nổi tiếng với nhiều phát ngôn thị phi gây sốc. Trước đó cô được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia vai Mỹ chột trong bộ phim điện ảnh “Hương ga” của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên hiện tại cô nàng vướng phải khá nhiều drama khi lên tiếng về một số vấn đề trên mạng xã hội. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục