24h
Yeah1 News

Trang Nemo lần đầu lên tiếng về nghi vấn bị Hồ Ngọc Hà “bơ" tại sự kiện

Thứ sáu, 01/07/2022 | 03:11 (GMT+7)

Ở livestream của Trang Nemo, một tài khoản mạng xã hội đã để lại bình luận nói về Hồ Ngọc Hà, bày tỏ thái độ không thích Trang Nemo "giao du" với nữ ca sĩ được cư dân mạng đồn đoán là chồng của cô.

Mới đây, trong lúc livestream quảng cáo sản phẩm mới. Trang Nemo tiếp tục bị cư dân mạng vào cà khịa chuyện cũ khi bị Hồ Ngọc Hà bơ tại sự kiện. Đáng chú ý ở đây, trong lúc đó đã có một comment nghi vấn là của ông xã Trang Nemo "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà và ngăn cản giao du, kết bạn. Nguyên văn lời bình luận “Hà hơi hiểm, không thích vợ chơi”.

Trang Nemo lần đầu lên tiếng về nghi vấn bị Hồ Ngọc Hà “bơ' tại sự kiện - ảnh 1

Bình luận được cho là ông xã của Trang Nemo

Được biết, ông xã của cô có tên là Trịnh Trung Hải, hiện tại đang kinh doanh cửa hàng xe điện. Cô từng chia sẻ cả hai đã có những mâu thuẫn trong hôn nhân và suýt phải ly hôn nhưng sự xuất hiện của cậu con trai đã khiến vợ chồng cô quyết định hàn gắn lại, cùng nhau nuôi nấng con mình. 

Trang Nemo lần đầu lên tiếng về nghi vấn bị Hồ Ngọc Hà “bơ' tại sự kiện - ảnh 2

Ảnh gia đình Trang Nemo

Trước đó trong một sự kiện gần đây, Trang Nemo là một trong những khách mời của một event sang chảnh tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, buổi tiệc còn có sự  tụ của những tên tuổi đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, …

Cư dân mạng đã đào được một đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo bị Hồ Ngọc Hà “bơ đẹp” khi cố gắng bắt chuyện với nữ ca sĩ. Theo đó, ngay khi thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện, Trang Nemo đã nán lại để xem nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn. Ngay sau đó, khi thấy Hồ Ngọc Hà bước qua mình, cô lập tức chạm nhẹ vào người nữ ca sĩ rồi thốt lên rằng “Chị đẹp thật” như một hành động muốn làm quen và bắt chuyện với nữ ca sĩ. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô chẳng mấy quan tâm chỉ liếc nhìn Trang Nemo rồi nhanh chóng bước vào trong với gương mặt “không quan tâm”.

Trang Nemo lần đầu lên tiếng về nghi vấn bị Hồ Ngọc Hà “bơ' tại sự kiện - ảnh 3

Hồ Ngọc Hà và Trang Nemo hội ngộ tại sự kiện

Sau sự việc trên, Trang Nemo nhận về cho mình những lời "chê" từ phía cộng đồng mạng. Để đáp lại những bình luận tiêu cực, cô cho rằng không có việc gì đáng xấu hổ mà còn đáng tự hào khi bản thân có thể tự lập nghiệp, làm ra tiền nuôi sống bản thân và gia đình của mình. Không có việc gì phải quê, quê là khi mình phải ăn bám người khác hoặc làm gì đó hổ thẹn với bản thân, và cô không quan tâm việc mọi người bàn tán về cô sau khi giả vờ thân thiết với giọng ca “Cả một trời thương nhớ".

Trang Nemo lần đầu lên tiếng về nghi vấn bị Hồ Ngọc Hà “bơ' tại sự kiện - ảnh 4

Trang Nemo thả dáng bên chiếc siêu xe của mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   Hồ Ngọc Hà   livestream  

Cùng chuyên mục