24h
Yeah1 News

Trầm trồ và lóa mắt trước trước hình ảnh cô dâu, chú rể đeo vàng "nặng trĩu" người

Thứ bảy, 01/10/2022 | 18:23 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu, chú rể miền Tây đeo vàng “mỏi cổ” và nhiều đến nỗi đếm hoài không hết khiến netizen thành tâm “xin vía”.

Cưới xin là dịp trọng đại và quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Khi ấy cả cô dâu, chú rể sẽ thường nhận được quà từ hai bên gia đình cũng như bạn bè, người thân. Tặng vàng làm của hồi môn là phong tục truyền thống của đa số gia đình Việt Nam. Nhắc tới chuyện này, đã không ít lần CĐM phải "mắt chữ O miệng chữ A" vì loạt hình ảnh các cô dâu đeo vàng "nặng cổ, còng lưng" trong ngày đám hỏi và đám cưới. 

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội, dân tình lại một lần nữa phát sốt và trầm trồ bởi đám cưới của một cặp đôi ở miền Tây trên người cô dâu và chú rể toàn là vàng, từ ngón tay, cổ tay đến cổ. Thậm chí, người nhà còn phải xâu các lắc vàng bản lớn thành 2 đến 3 chuỗi vòng, đeo lên cổ cô dâu để "khỏi rơi". 

Nhận được số vàng "siêu khủng" trong ngày cưới, cả cô dâu và chú rể đều thể hiện sự hạnh phúc ngập tràn trên khuôn mặt và cùng nhau diện bộ áo dài đỏ vô cùng nổi bật và sang trọng trong ngày trọng đại của mình. 

 

Cụ thể, trong lúc chờ được chụp hình chú rể đã có hành động dễ thương khi quay sang vợ và đếm thử số vàng trên cổ cô dâu nhưng kết quả là đếm không xuể khiến CĐM được 1 dịp lóa mắt trước đám cưới “trĩu nặng của cặp đôi.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô dâu và chú rể đang rất hạnh phúc và vui vẻ trong ngày đặc biệt của mình nhưng điểm gây chú ý nhất đối với mọi người chính là hình ảnh “gánh nặng” đeo quá nhiều vàng khi cưới xin của cặp đôi. Chỉ nhìn qua cũng có thể thấy tổng số lượng vàng là rất lớn. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên các trạng mạng xã hội, rất nhiều bình luận thành tâm “xin và” và chúc mừng gửi đến cặp đôi 

- “Lấy chồng đúng là gánh nặng thiệt, mình cũng muốn được gánh nặng”

- “Em thành tâm xin vía ạ”

- “Coi có mỏi cổ không anh chị ơi”

-”Môn đăng hộ đối đeo vàng ngập lối”

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   vàng   cô dâu   chú rể   miền tây  

Cùng chuyên mục