24h
Yeah1 News

Thêm một trend nhảy cực hot trên TikTok tháng 8 đang khiến giới trẻ phát cuồng

Thứ năm, 25/08/2022 | 15:38 (GMT+7)

Điệu nhảy này đang được rất nhiều Hot TikToker ưa thích với động tác đơn giản, cộng phần nhạc cực bắt tai!

Những ngày qua, điệu nhảy “lật tay” đáng yêu với giai điệu cuốn hút, như thôi thúc mọi người cùng nhảy đang nổi lên như một trend mới trên nền tảng TikTok.

Các hot TikToker: Nhật Minh, Thư Thor, Phương Ku nhảy điệu nhảy “lật tay"

Chỉ sau một vài ngày xuất hiện, rất nhiều hot TikToker có số lượng follow cực “khủng” và được yêu thích từ trước đến nay bởi những clip nhảy vô cùng cuốn hút như: Nhật Minh, Thư Thor, Phương Ku, Uyển Mi… đã thích thú quay clip nhảy điệu nhảy “lật tay” này.

Thêm một trend nhảy cực hot trên TikTok tháng 8 đang khiến giới trẻ phát cuồng - ảnh 1

Các TikToker thích thú quay và đăng tải clip nhảy điệu nhảy “lật tay”

Được biết, điệu nhảy “lật tay” là một sáng kiến thú vị của thương hiệu bò chuẩn Úc Mr T Beef trong đợt quảng bá cho lần đầu tiên ra mắt, với mong muốn tiếp cận thân thiện người tiêu dùng trẻ.

Điệu nhảy “lật tay” gồm tổ hợp những động tác nhảy dễ thương, minh họa sống động cho phần Rap là những cụm từ giới thiệu thương hiệu bò chuẩn Úc Mr T Beef với người tiêu dùng như: “Mr.T”, “Ăn bò Úc à, đến với thương hiệu Mr. T”, “Nhập khẩu nguyên con”, “Đảm bảo thịt tươi ngon mê li”.

Thêm một trend nhảy cực hot trên TikTok tháng 8 đang khiến giới trẻ phát cuồng - ảnh 2

Điệu nhảy “lật tay” gồm tổ hợp những động tác nhảy minh họa sống động cho phần Rap là những cụm từ giới thiệu thương hiệu bò chuẩn Úc Mr T Beef

Trên nền nhạc điện tử sôi động, với chất liệu chủ đạo là tiếng Bass khiến người nghe đã tai và muốn nhún nhảy theo từng động tác thú vị của điệu nhảy “lật tay”.

Thêm một trend nhảy cực hot trên TikTok tháng 8 đang khiến giới trẻ phát cuồng - ảnh 3

Điệu nhảy “lật tay” đáng yêu với giai điệu cuốn hút, như thôi thúc mọi người cùng nhảy

Chia sẻ về ý tưởng chọn “lật tay” cho chiến dịch ra mắt, Mr T Beef chia sẻ: “Lật tay - chúng tôi gọi đây là động tác của niềm vui và sự ngon miệng vì nó giúp ta liên tưởng và liên hệ trực tiếp với động tác lật thịt trong khi chế biến thịt. Có lật thì thịt mới ngon, có lật thì cuộc sống mới vui và hạnh phúc. Hãy để Mr T Beef được cùng bạn song hành qua những thử thách của cuộc sống và kết thúc một ngày vất vả thông qua những cái "Lật tay - Lật thịt" cùng gia đình. Để mỗi ngày, mỗi giờ trôi đi, ta vẫn sẽ có một bến đỗ bình yên chờ ta về, sẽ cùng nhau quây quần bên bữa ăn ấm áp!”

Quả là Mr T Beef chơi đúng bài rồi, vừa quảng bá thương hiệu, lại còn tạo trend cực đỉnh thế này, xem xong chỉ muốn buông điện thoại xuống và đi ăn Bò chuẩn Úc - ngay thôi.

Mr T Beef - thương hiệu thịt bò Việt chuẩn Úc - được đặt nền móng từ năm 1989 bởi ông Lưu Sơn Thuỷ và chính thức ra mắt năm 2021. Mr T Beef mang sứ mệnh đưa thịt bò Úc tươi ngon, chất lượng và an toàn đến mọi bữa ăn Việt. Qua quá trình chọn lọc khắt khe, bò được nhập khẩu nguyên con từ Úc, chăm sóc và nuôi dưỡng theo quy trình khép kín 3F (Feed - Farm - Food) tại Việt Nam. Bò từ trang trại được giết mổ nhân đạo hàng ngày theo tiêu chuẩn Escas. Vì vậy khi đến tay người tiêu dùng, thịt bò đảm bảo giữ được độ tươi ngon nhất.

Hiện tại, Mr T Beef đang có hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại ladingpage của nhãn hàng tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục