24h
Yeah1 News

Tạo lại nền móng thương hiện nổi tiếng của Flala, nâng cấp mới định vị

Thứ ba, 29/11/2022 | 15:23 (GMT+7)

Những ngày gần đây, sau khi phát hành IP, ứng dụng phương tiện truyền thông mạng xã hội Flala đã cập nhật lại định vị thương hiệu, hệ thống thương hiệu được nâng cấp hơn nữa.

Định vị mới mẻ nhất: “Flala là một phương tiện truyền thông mạng xã hội APP toàn cầu để cung cấp dịch thuật nhanh sang nhiều ngôn ngữ, chúng tôi xuất phát từ một mục tiêu rất quan trọng: Để xây dựng một không gian xã hội không giới hạn cho người dùng trên khắp thế giới, ở đây họ có thể dễ dàng trò chuyện và chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc và mọi nơi.”

Các chức năng của sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn và rõ ràng hơn, định vị ngày càng chi tiết hơn, trải nghiệm của người dùng được coi trọng hơn, và sự chăm sóc nhân văn cho việc trò chuyện và tâm trạng được nhấn mạnh. r1

Coi trọng nhiều hơn đến việc chữa lành tâm hồn của người dùng

Sau khi nâng cấp định vị thương hiệu lần này của Flala, ngoại trừ từ khóa cốt lõi “Không giới hạn” trước đây, từ khóa giá trị cót lõi của thương hiệu đã tăng thêm “Trò chuyện”, “Giải tỏa” và “Chữa lành”, thân thiện hơn với nhu cầu giao tiếp và môi trường xã hội của người dùng ở giai đoạn này. Cho người dùng trò chuyện thoải mái, giải tỏa tinh thần và cảm xúc của mình, chữa lành tâm hồn cực hay và ý nghĩa hơn. Phát hiện người nghe phù hợp nhất của mình bằng cách nói và nghe.

Việc nâng cấp định vị thương hiệu của Flala lần này đã thực hiện đánh giá tổng hợp và dựa trên sự thay đổi môi trường thị trường bên ngoài, nhu cầu người dùng và giao lưu thương hiệu, coi trọng hơn trải nghiệm và thu hoạch về sử dụng của người dùng, tức là Flala có thể mang lại lợi ích cốt lõi như thế nào cho người dùng.

Việc điều chỉnh định vị thương hiệu này cho thấy, Flala không những cung cấp sản phẩm phương tiện giao lưu mạng xã hội, mà còn cung cấp một nền tảng giải tỏa cảm xúc và chữa lành tâm hồn của người dùng, cho người dùng trò chuyện đơn giản hơn, giao tiếp tự do hơn, thoải mái hơn và phát hiện bạn bè phù hợp nhất. Từ việc cung cấp giá trị sản phẩm đơn giản đến việc nâng cao giá trị tình cảm và giá trị tinh thần. r2

Đầm chặt nền móng thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững

Việc điều chỉnh định vị lần này cũng đưa ra các giá trị thương hiệu mới của Flala cho thế giới bên ngoài:

Flala hỗ trợ người dùng toàn cầu giao tiếp, giải tỏa, giải nén và chuyển đạt năng lượng tích cực. Đây là nơi để phục hồi tâm hồn, người dùng có thể chữa lành cho nhau, hấp thu năng lượng từ nhau trong mỗi lần giao tiếp và đi đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một lần nữa giải thích mục tiêu mới nhất của thương hiệu cho người dùng, cũng có thể xây dựng sự dễ thương và độ tin cậy của thương hiệu đối với mọi người, thông qua đầm chặt cơ sở thương hiệu lần này, đầm chặt nền móng thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững của Flala. r3

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra, sự lo lắng của người dùng về sức khỏe, lo lắng về tương lai và lo lắng về tâm hồn vẫn còn tồn tại, Flala được xuất hiện với hình ảnh phương tiện truyền thông mạng xã hội để chữa lành tâm hồn, cung cấp cho người dùng một không gian giao tiếp khôn giới hạn để trò chuyện thoải mái và giao tiếp tự do, ngoại trừ đã thể hiện sự nhìn thấu suốt về môi trường xã hội, cũng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm doanh nghiệp của Flala .

Thông qua việc nâng cấp định vị thương hiệu lần này và một loạt các hành động đổi mới thương hiệu trước đó, chúng tôi tin rằng Flala đã làm rõ ràng hơn kế hoạch phát triển và ý thức sứ mệnh chính mình của thương hiệu. Hãy cho chúng ta cùng mỏi mắt mong chờ, Flala sẽ tiếp tục cung cấp một nền tảng giao tiếp cho người dùng phương tiện truyền thông mạng xã hội như thế nào trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục